Hỗ trợ trực tuyến

Chăm sóc khách hàng
(84-24) 36340701
(84-24) 36342625
Hotline: 0968991966
E-mail: marketing@minhtrunggroup.com
Facebook:fb.com/chaosenbatbao.minhtrung

Thư Viện Videos

KS Hữu Nghị Minh Trung

Dự án bất động sản

Kho tàng cho thuê

Hoạt động công ty

DOANH NHÂN VÀ CÂU CHUYỆN NGHIỆP KINH DOANH
Published: 10/10/2014 10:16

Nhìn lại thành quả của gần 30 năm đổi mới, đất nước ta đã có những bước chuyển mình mạnh mẽ trên các vũ đài văn hóa – kinh tế - chính trị. Từ một nước thuần nông trong những giai đoạn đầu đổi mới, Việt Nam ta đang thay da đổi thịt từng ngày, từng giờ với những khu công nghiệp – đầu tư, những dự án dân sinh – xã hội, khu đô thị…cùng với đó là sự nâng cao về chất lượng đời sống, dân trí của người dân…Để có được những thành tựu như ngày hôm nay, là thành quả cố gắng của tất cả các giai tầng trong xã hội, và không thể không nhắc đến tầng lớp thương nhân: đại diện là những doanh nhân – doanh nghiệp với trọng trách sản xuất của cải vật chất nuôi sống toàn bộ xã hội – những người đã chọn kinh doanh là cái NGHIỆP để dành cả cuộc đời để gắn bó và cống hiến…

CHUYỆN KINH DOANH: TỪ DUYÊN ĐẾN NGHIỆP

Cuộc sống có biết bao sự tình cờ, đưa đẩy để người gặp người, người gặp cơ duyên thì cũng có bấy nhiêu sự tình cờ, đưa đẩy khiến con người ta chạm tới cửa ngõ kinh doanh. Đằng sau sự trưởng thành, phát triển của mỗi doanh nghiệp là câu chuyện về cuộc đời của mỗi doanh nhân – người đặt những viên gạch đầu tiên, tạo nền móng vững chắc để doanh nghiệp có những bước phát triển về sau. Nếu có một cuốn sách về từng doanh nghiệp thì cuốn sách ấy sẽ kể cho chúng ta biết bao câu chuyện về cuộc đời – con người – và những bước thăng trầm của từng doanh nghiệp nói chung, từng vị doanh nhân nói riêng.

Câu chuyện về người thương nhân - chủ doanh nghiệp xây dựng thương hiệu "Cháo Sen Bát Bảo Minh Trung" là một câu chuyện li kì và đáng trân trọng như thế...

Từ những nông sản gần gũi và quen thuộc: gạo nếp, ngô, đậu xanh, đậu đỏ, hạt sen...kết hợp với dây chuyền hiện đại, công nghệ cao, Cháo Sen Bát Bảo Minh Trung là sự kết hợp giữa truyền thống - hiện đại, giữa những giá trị cổ truyền và khoa học kĩ thuật để tạo ra một sản phẩm đáp ứng nhu cầu cơ bản của người sử dụng: an toàn, chất lượng và tiện dụng.

Trao đổi về cơ duyên đến với nghiệp kinh doanh của mình, Ông Nguyễn Đắc Minh - TGĐ Minh Trung cho biết: "Chuyện kinh doanh đối với tôi là một cơ duyên trong đời". Khởi nghiệp kinh doanh từ việc thu mua, chế biến và xuất khẩu nông sản, nhận được nhiều thành công từ bước đầu khởi nghiệp nhưng ông vẫn luôn canh cánh trong lòng câu hỏi: "Làm thế nào để nâng cao giá trị hàng nông sản, làm cách nào để biến những nông sản thành sản phẩm có thương hiệu và được người tiêu dùng đón nhận?" Đó cũng chính là những câu hỏi đầu tiên để sản phẩm Cháo Sen Bát Bảo Minh Trung ra đời 5 năm sau đó.

Ông khẳng định: "Tôi đến với kinh doanh là một cơ duyên, nhưng khi sống chết cùng với nó cũng là lúc tôi đã tự quyết định chọn cho mình một cái nghiệp: nghiệp kinh doanh. Thương trường là chiến trường. Nếu bạn không chịu được những khắc nghiệt của chiến trường đó, bạn tự loại mình ra khỏi cuộc chơi. Nếu bạn chọn ở lại, như tôi - như rất nhiều những doanh nhân khác, bạn sẽ nhận được những bài học quý giá về việc xây dựng, gìn giữ và phát triển thương hiệu, về quản lý tài nguyên, về trách nhiệm đối với xã hội...và trên hết là bài học về sự khẳng định cái Tôi của mình nói riêng, của những doanh nhân Việt Nam nói chung trên trường khu vực và quốc tế."


Nhà máy cháo sen bát bảo Minh Trung
ĐC: KCN Lương Sơn - Hòa Sơn - Lương Sơn - Hòa Bình
ĐT: 0218. 382 6676 - Fax: 0218. 382 6416
Công ty TNHH Minh Trung
Số 2 - Ngô Gia Tự - Phường Trần Phú - Tp. Bắc Giang
MST: 2400329730 E-mail: minhtrung@chaosenbatbao.vn
Công ty cổ phần KS.Hữu Nghị Minh Trung
Hoạt động trên các lĩnh vực: nhà hàng, du lịch
dịch vụ cho thuê tổ chức hội nghị, hội thảo, đào tạo- xklđ