Hỗ trợ trực tuyến

Chăm sóc khách hàng
(84-24) 36340701
(84-24) 36342625
Hotline: 0968991966
E-mail: marketing@minhtrunggroup.com
Facebook:fb.com/chaosenbatbao.minhtrung

Thư Viện Videos

KS Hữu Nghị Minh Trung

Dự án bất động sản

Kho tàng cho thuê

Hoạt động công ty

CÔNG TY TNHH MINH TRUNG TÀI TRỢ CHÍNH CHƯƠNG TRÌNH LỄ GẶP MẶT DOANH NHÂN TIÊU BIỂU TỈNH BẮC GIANG
Published: 10/10/2014 10:06

Nhân kỷ niệm ngày doanh nhân Việt Nam (13/10/19…- 13/10/2014), được sự cho phép của Thành ủy Bắc Giang, Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam phối hợp cùng công ty TNHH Minh Trung tổ chức chương trình Lễ gặp mặt Doanh nhân tiêu biểu Bắc Giang tại Khách sạn Hữu nghị Minh Trung – Bắc Giang.


Hòa cùng không khí cả nước hân hoan đón chào kỉ niệm 60 năm giải phóng thủ đô, …năm ngày Doanh nhân Việt Nam, Lễ gặp mặt Doanh nhân tiêu biểu Bắc Giang được tổ chức trang trọng và ấm cúng tại Khách sạn Hữu nghị Minh Trung Bắc Giang – số 02 – Ngô Gia Tự - Tp. Bắc Giang.


Tại lễ gặp mặt, Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Bắc Giang đã sơ kết các hoạt động của doanh nghiệp trên địa bàn, chỉ ra những thuận lợi và khó khăn của doanh nghiệp trong năm 2014, đưa ra những phương hướng giải quyết và mục tiêu cho năm 2015.


Cũng trong khuôn khổ chương trình, Hiệp hội trao tặng hoa và quà cho các doanh nhân tiêu biểu, các doanh nghiệp trên đia bàn tỉnh đã có những thành tích xuất sắc trong kinh doanh, sản xuất, đóng góp hàng nghìn tỉ đồng vào ngân sách quốc gia.


Là đơn vị tài trợ chính trong chương trình, Công ty TNHH Minh Trung đem đến lễ gặp mặt doanh nhân tiêu biểu Bắc Giang những chương trình văn nghệ ca múa nhạc đặc sắc. Trong khán phòng trang trọng, những lời ca tiếng hát của tập thể cán bộ, công nhân viên công ty Minh Trung vang lên ca ngợi tình yêu quê hương đất nước, ca ngợi những doanh nghiệp đang vươn mình mạnh mẽ để trở thành Ngôi sao Vàng đất Việt rạng rỡ và sáng chói.


Trong chặng đường phát triển của doanh nghiệp, công ty TNHH Minh Trung – cũng như nhiều doanh nghiệp khác trên địa bàn tỉnh luôn nhận được sự hỗ trợ, đồng hành của Doanh nghiệp nhỏ và vừa. Đây vừa là điều kiện thuận lợi, vừa là cơ hội để Doanh nghiệp nắm chắc, đứng vững và ngày càng phát triển trong bối cảnh hòa nhập nền kinh tế quốc tế.

Nhà máy cháo sen bát bảo Minh Trung
ĐC: KCN Lương Sơn - Hòa Sơn - Lương Sơn - Hòa Bình
ĐT: 0218. 382 6676 - Fax: 0218. 382 6416
Công ty TNHH Minh Trung
Số 2 - Ngô Gia Tự - Phường Trần Phú - Tp. Bắc Giang
MST: 2400329730 E-mail: minhtrung@chaosenbatbao.vn
Công ty cổ phần KS.Hữu Nghị Minh Trung
Hoạt động trên các lĩnh vực: nhà hàng, du lịch
dịch vụ cho thuê tổ chức hội nghị, hội thảo, đào tạo- xklđ