Hỗ trợ trực tuyến

Chăm sóc khách hàng
(84-24) 36340701
(84-24) 36342625
Hotline: 0968991966
E-mail: marketing@minhtrunggroup.com
Facebook:fb.com/chaosenbatbao.minhtrung

Thư Viện Videos

KS Hữu Nghị Minh Trung

Dự án bất động sản

Kho tàng cho thuê

Hoạt động công ty

CÔNG TY TNHH MINH TRUNG THAM DỰ HỘI CHỢ HÀNG HÓA VÀ THƯƠNG HIỆU BẮC GIANG 2014
Published: 15/11/2014 10:12

Tối ngày 13/11, tại Quảng trường 3-2 (thành phố Bắc Giang), Trung tâm Xúc tiến Thương mại tỉnh phối hợp với Công ty cổ phần Tổ chức sự kiện SHB Việt Nam tổ chức khai mạc Hội chợ Hàng hóa và Thương hiệu Bắc Giang 2014. Công ty TNHH Minh Trung - một trong những doanh nghiệp xuất sắc của tỉnh cũng đã tham dự hội chợ và có những hoạt động quảng bá thương hiệu, sản phẩm tới người tiêu dùng tại hội chợ.

Tại Hội chợ, có 330 gian hàng của hơn 150 doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh bày bán các mặt hàng như: Gốm sứ mỹ nghệ, đồ gia dụng, hóa mỹ phẩm, hàng nông sản, thực phẩm… Bên cạnh đó, hội chợ còn có hàng chục gian hàng trưng bày các sản phẩm đặc trưng của 13 tỉnh, thành phố trong cả nước.

Đây là hoạt động xúc tiến thương mại nhằm tạo điều kiện cho các doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm, quảng bá thương hiệu và hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, đồng thời là cơ hội để nhân dân trên địa bàn tỉnh lựa chọn mua sắm hàng hóa. Hội chợ diễn ra đến hết ngày 21/11.

Đến với hội chợ Hàng hóa và Thương hiệu Bắc Giang 2014. công ty TNHH Minh Trung mang đến người tiêu dùng dòng sản phẩm Cháo Sen Bát Bảo Minh Trung đã tạo nên thương hiệu của Minh Trung nổi tiếng tại các hội chợ trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, công ty Minh Trung cũng giới thiệu tới khách hàng các dòng sản phẩm mới, được người tiêu dùng đón nhận như: trà ngô nếp Minh Trung, nước sâu nguyên quả Minh Trung, cốt lẩu Minh Trung, ngô ngọt Minh Trung...

Với tiêu chí sản phẩm chất lượng, an toàn và tiện dụng, các sản phẩm của Minh Trung luôn nhận được lòng tin tuyệt đối của khách hàng về chất lượng. Cam kết 100% không chất bảo quản, đặc biệt thơm ngon, bổ dưỡng, phù hợp cả với người lớn và trẻ nhỏ, Minh Trung là thương hiệu uy tín và đảm bảo, luôn đồng hành cùng sức khỏe người tiêu dùng

Song song với các hoạt động giải trí diễn ra tại Hội chợ, đến với gian hàng giới thiệu sản phẩm của Minh Trung, quý khách hàng được tham gia vào các hoạt động do Minh Trung tổ chức: ăn thử, vòng quay may mắn, bốc thăm trúng thưởng...Các khách hàng được tư vấn về dinh dưỡng, sức khỏe, về công nghệ để tạo nên một sản phẩm an toàn, tiện lợi và không chất bảo quản, từ đó hiểu rõ hơn về sản phẩm Minh Trung.

Hội chợ kết thúc vào ngày 21/11/2014.

Nhà máy cháo sen bát bảo Minh Trung
ĐC: KCN Lương Sơn - Hòa Sơn - Lương Sơn - Hòa Bình
ĐT: 0218. 382 6676 - Fax: 0218. 382 6416
Công ty TNHH Minh Trung
Số 2 - Ngô Gia Tự - Phường Trần Phú - Tp. Bắc Giang
MST: 2400329730 E-mail: minhtrung@chaosenbatbao.vn
Công ty cổ phần KS.Hữu Nghị Minh Trung
Hoạt động trên các lĩnh vực: nhà hàng, du lịch
dịch vụ cho thuê tổ chức hội nghị, hội thảo, đào tạo- xklđ