Hỗ trợ trực tuyến

Chăm sóc khách hàng
(84-24) 36340701
(84-24) 36342625
Hotline: 0968991966
E-mail: marketing@minhtrunggroup.com
Facebook:fb.com/chaosenbatbao.minhtrung

Thư Viện Videos

KS Hữu Nghị Minh Trung

Dự án bất động sản

Kho tàng cho thuê

Hoạt động công ty

Cách hỗ trợ giải cảm, tăng cường sức khỏe từ món ngon: Đừng bỏ qua bài này!
Published: 20/05/2022 11:06
Xã hội ngày càng phát triển, đời sống ngày một nâng cao. Chính vì thế nhu cầu tiêu dùng của con người cũng có xu hướng thay đổi, ưu tiên chọn những thực phẩm an toàn và tốt cho sức khỏe.

Với thông điệp “Ngon từ nguyên liệu, chuẩn về công thức”, cháo giải cảm Minh Trung muốn mang đến cho khách hàng sự an tâm về chất lượng. Sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên, được sản xuất bằng công nghệ hiện đại, có giá trị trong việc hỗ trợ chăm sóc sức khỏe con người.

chao-minh-trung-1

Các sản phẩm thuộc thương hiệu cháo sen bát bảo Minh Trung nhận: “Chứng nhận hàng Việt Nam chất lượng cao 2022”

Có thể nói Minh Trung đã đón đầu cơ hội để nắm bắt được xu hướng tiêu dùng tất yếu của xã hội năng động “cần là có”, mọi thứ đều an toàn và tiện lợi. Tuy nhiên, an toàn cho sức khỏe của người tiêu dùng vẫn là yếu tố cốt lõi quan trọng cho sự phát triển bền vững của một thương hiệu.

Với bề dày kinh nghiệm sản xuất các sản phẩm cháo ăn liền đóng hộp, việc Minh Trung đã nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm Cháo giải cảm là điểm sáng trong hoạt động sản xuất của doanh nghiệp này.

Chuyên gia: PGS.TS.BS: Trần Đình Toán - Ủy viên Hội đồng dinh dưỡng và thuốc - Ban bảo vệ chăm sóc sức khỏe TW- Viện trưởng viện dinh dưỡng lâm sàng cho rằng. "Cháo giải cảm là món ăn vừa ngon vừa bổ dưỡng lại có hiệu quả trị bệnh là phương pháp an toàn mà dân gian đã lưu truyền. Người bị bệnh cảm cúm thường không nên ăn những món ăn khó tiêu, bởi vậy cháo là thức ăn phù hợp nhất cho người đang mắc bệnh cảm cúm. Nhưng không phải món cháo nào cũng tốt cho người cảm cúm, mà cần phải biết kết hợp giữa thực phẩm và dược liệu cho phù hợp để vừa bổ sung dinh dưỡng vừa giúp người bệnh mau khỏi. Cháo giải cảm Minh Trung là sự kết hợp hài hòa, khoa học giữa các tinh chất thảo dược thiên nhiên, giúp nâng cao thể trạng cơ thể từ đó giảm trừ bệnh tật từ các tác nhân gây bệnh từ bên ngoài”.

chao-minh-trung-2

Chủ tịch HĐQT Minh Trung Group - Ông Nguyễn Đắc Minh chia sẻ tại lễ ra mắt sản phẩm mới cháo giải cảm Minh Trung

Thành phần nguyên liệu, công dụng của Cháo giải cảm có gì đặc biệt?

Bà Đào Thị Hạnh, Phó TGĐ Công ty Cổ phần Tập đoàn Minh Trung Việt Nam cho biết: “Cháo giải cảm Minh Trung là sự kết hợp hài hòa, khoa học giữa các thảo dược quý như: Tía tô, húng quế, bạc hà, gừng, sả, hành, tỏi với các thành phần dinh dưỡng như nước hầm xương nguyên chất, thịt heo và gạo nếp.

Các nguyên liệu trên được tính toán định lượng phù hợp theo công thức độc quyền của Minh Trung nhằm mang lại cảm giác ngon miệng cho người dùng, đặc biệt là bảo đảm công dụng của cháo: cung cấp nước, cung cấp năng lượng bồi bổ sức khỏe, tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ điều trị các triệu chứng cảm cúm: hạ sốt, giảm ho, thông thoáng mũi…

Qua những thành phần nguyên liệu của cháo thì đều là những vị thuốc tự nhiên được lưu truyền trong dân gian an toàn và lành tính.

Tía tô: tên khoa học là Perilla Frutescens, có chứa nhiều hoạt chất sinh học, chủ yếu là perilla anhehyde (C10H14O), dihydrocumin, ngoài ra còn chứa các hợp chất hữu cơ Flavonoid (chủ yếu là apigenin và luteolin) và axit hữu cơ (acid rosmarinic, acid caffeic…). Vì có chứa các hoạt chất sinh học đặc biệt tía tô không chỉ là gia vị ngon mà còn là vị thuốc có tác dụng cho ra mồ hôi, hạ sốt, giảm đau, giải độc, chữa triệu chứng cảm mạo, hỗ trợ điều trị các bệnh về đường hô hấp, chống viêm giảm ho, long đờm.

Húng quế: tên khoa học là Ocimum Bassilucum, chứa hàm lượng tinh dầu cao, trong tinh dầu có chứa các hoạt chất linaol (60%), cineol, estragol, methyl chavicol và nhiều chất khác. Các hoạt chất sinh học này có tác dụng ức chế trung tâm ho, hạn chế số cơn ho, làm loãng đờm, hỗ trợ điều trị các triệu chứng cảm cúm tốt, làm ra mồ hôi, thông thoáng đường hỗ hấp.

Bạc hà: tên khoa học là Metha arvensis thuộc họ bạc hà, chứa nhiều dưỡng chất và khoáng chất tốt cho sức khỏe. Trong đông y và tây y bạc hà được sử dụng để làm thuốc chữa bệnh. Bạc hà có chứa methol có mùi thơm tự nhiên, giúp tan đờm, thông thoáng mũi miệng, sạch xoang mũi, giảm bớt các cơn ho do viêm họng.

Gừng: tên khoa học là Zingiber. Gừng chứa 2-3% tinh dầu với thành phần chủ yếu là các hợp chất hydrocacbon như beta – zingiberen (35%), curcumenen (17%), beta farnesen (10%) và một số hoạt chất khác. Gừng có tính ấm là vị thuốc quen thuộc trong dân gian giúp tiêu hóa tốt, dùng trong trường hợp kém ăn ăn uống không tiêu, nôn mửa đi ngoài, cảm mạo phong hàn, làm ra mồ hôi, hạ sốt chữa mất tiếng chống viêm long đờm, giảm ho, kháng khuẩn.

Gừng sử dụng trong cháo giúp kích thích ăn ngon, tiêu hóa tốt để cơ thể dễ hấp thu chất dinh dưỡng nhanh chóng phục hồi sức khỏe.

Sả: tên khoa học là cymbopogon citratus, chứa những hoạt chất có ích như anpha, beta citral, geranial. Có công dụng chống oxy hóa sát trùng, chống viêm. Trong đông y được sử dụng phổ biến để làm thuốc chữa cảm cúm, ho do lạnh.

Hành: tên khoa học là Allium cepa, giúp món ăn ngon hơn, kích thích vị giác. Trong hành chứa nhiều hoạt chất có hoạt tính sinh học cao và đã được chứng minh như: anthocyanin, flavonoid là các hoạt chất chống oxy hóa giúp hạ huyết áp và cải thiện sức khỏe tim. Đặc biệt, hành có các hợp chất lưu huỳnh sulfide và polysulfide giúp chống ung thư, các thiosulfinate ức chế sự phát triển các vi sinh vật gây hại, kháng khuẩn tốt.

Tỏi: tên khoa học là Allium sativum, chứa rất nhiều hoạt chất sinh học quý: saponin, phenol, polysacarit, đặc biệt hoạt chất Allicin là chất tạo mùi và là một loại kháng sinh tự nhiên rất mạnh, mạnh hơn cả penicillin. Hợp chất sulfur có trong tỏi có tác dụng kháng khuẩn, tiêu viêm cực mạnh.

chao-minh-trung-3

Cháo Giải Cảm Minh Trung được sản xuất với kỹ thuật hiện đại 100% không chất bảo quản

Từ cơ sở khoa học đã được chứng minh, Minh Trung đã nghiên cứu, áp dụng khoa học kỹ thuật công nghệ vào để chiết xuất những tinh chất có hoạt tính sinh học cao đưa vào sản phẩm, liều lượng được định lượng theo công thức để phát huy hiệu quả, mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm Cháo giải cảm tốt nhất và tiện lợi. Thay vì chúng ta phải nấu cháo theo phương pháp truyền thống hay sắc nước uống hoặc xông.

chao-minh-trung-4

Chủ tịch HĐQT - ông Nguyễn Đắc Minh nhận giải thưởng Sao vàng đất Việt 2021.

Cháo Giải Cảm Minh Trung với những dược chất, tinh chất có tác dụng hỗ trợ, nâng cao sức đề kháng, 100% không chất bảo quản, đặc biệt tốt cho người bị cảm cúm, cảm đầu mùa, cảm nóng, cảm lạnh cần bồi bổ cơ thể. Đây còn là sự kết hợp hài hòa, khoa học giữa các thành phần dinh dưỡng và các thảo dược vừa có tác dụng giải cảm, kích thích cơ thể đổ mồ hôi hạ sốt, kháng viêm, tăng lưu thông phổi, vừa cung cấp nước và chất dinh dưỡng giúp phục hồi sức khỏe. Đây không chỉ là sản phẩm đại diện cho nét độc đáo của ẩm thực Việt, nâng cao giá trị của thảo dược tự nhiên trong phòng và trị bệnh mà còn trở thành món ăn “huyền thoại” được truyền tay nhau những khi giao mùa, là món quà sức khỏe cho mọi người, mọi nhà./.

Nguồn : suckhoedoisong.vn

Nhà máy cháo sen bát bảo Minh Trung
ĐC: KCN Lương Sơn - Hòa Sơn - Lương Sơn - Hòa Bình
ĐT: 0218. 382 6676 - Fax: 0218. 382 6416
Công ty TNHH Minh Trung
Số 2 - Ngô Gia Tự - Phường Trần Phú - Tp. Bắc Giang
MST: 2400329730 E-mail: minhtrung@chaosenbatbao.vn
Công ty cổ phần KS.Hữu Nghị Minh Trung
Hoạt động trên các lĩnh vực: nhà hàng, du lịch
dịch vụ cho thuê tổ chức hội nghị, hội thảo, đào tạo- xklđ