Hỗ trợ trực tuyến

Chăm sóc khách hàng
(84-24) 36340701
(84-24) 36342625
Hotline: 0968991966
E-mail: marketing@minhtrunggroup.com
Facebook:fb.com/chaosenbatbao.minhtrung

Thư Viện Videos

KS Hữu Nghị Minh Trung

Dự án bất động sản

Kho tàng cho thuê

Hoạt động công ty

MINH TRUNG GROUP THAM DỰ HỘI THẢO XÚC TIẾN ĐẦU TƯ, THƯƠNG MẠI VIỆT NAM - PHÁP
Published: 22/10/2022 11:20

Ngày 17/10, Thương vụ Đại sứ quán Việt Nam tại Pháp phối hợp với phòng Thương mại và Công nghiệp khu vực Paris và Cục Xúc tiến thương mại - Bộ Công Thương đã tổ chức hội thảo xúc tiến đầu tư thương mại Việt Nam – Pháp tại thủ đô Paris, Pháp. Tại đây, Minh Trung Group với thương hiệu “Cháo sen bát bảo Minh Trung” đã tham dự hội thảo để đánh giá được tiềm năng và cơ hội

Nằm trong khuôn khổ chương trình của Tuần lễ Thực phẩm Quốc tế tại Paris, Pháp với sự tham dự của các chuyên gia, nhà sản xuất trong lĩnh vực thực phẩm và những người đam mê ẩm thực của 26 quốc gia. Hội thảo xúc tiến đầu tư, thương mại Việt – Pháp chính là “cầu nối tích cực”  giúp đưa hàng Việt Nam ra thế giới và đưa các sản phẩm của Pháp đến với người tiêu dùng Việt Nam. Sự tham gia của các doanh nghiệp hai nước Pháp và Việt Nam không chỉ góp phần đem lại sự thành công của hội thảo mà còn giúp quảng bá thông tin về tiềm năng đầu tư, kinh doanh của hai nước.

Về quan hệ hợp tác kinh tế, thương mại Việt Nam - Pháp thời gian qua đã được nâng lên. Tuy nhiên với tiềm năng vốn có cộng đồng doanh nghiệp hai nước cần tận dụng tối đa các hiệp định thương mại song phương, đẩy mạnh kết nối tìm kiếm cơ hội hợp tác cùng có lợi,  phát huy hết những tiềm năng cơ hội mà hai nước đang có được. Những thành tựu quan trọng mà Việt Nam đạt được trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tế trong thời gian qua có phần đóng góp không nhỏ của cộng đồng doanh nghiệp Pháp và Việt Nam.

Trong không khí của buổi hội thảo Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Tập đoàn Minh Trung Việt Nam ông Nguyễn Đắc Minh một trong những thành viên tham dự tại chương trình này chia sẻ: “Châu Âu vốn là một thị trường xuất khẩu khó tính với những quy định về chất lượng nghiêm ngặt và chặt chẽ. Minh Trung Group của chúng tôi nói riêng và các doanh nghiệp Việt Nam nói chung đều đánh giá cao và luôn xem đây là một thị trường tiềm năng lớn đối với các sản phẩm của doanh nghiệp mình. Việc xuất khẩu sang thị trường Pháp là một trong những kế hoạch nằm trong định hướng phát triển sản phẩm Cháo sen bát bảo Minh Trung và các sản phẩm khác của Minh Trung Group của chúng tôi”.

Buổi hội thảo đã diễn ra cởi mở với các thảo luận sôi nổi. Các doanh nghiệp Việt Nam quan tâm tìm hiểu và đặc nhiều câu hỏi về các lĩnh vực đầu tư ưu tiên của Pháp trong thời gian tới. Pháp là khu vực có nền kinh tế đang phát triển rất nhanh và năng động, có số người tiêu dùng lớn. Sự hiện diện của đông đảo doanh nghiệp Pháp thể hiện rõ mong muốn thúc đẩy hợp tác kinh tế, thương mại và đầu tư giữa các doanh nghiệp Pháp và Việt Nam và ngược lại trong tương lai. Khi đến Pháp, các doanh nghiệp Việt Nam sẽ có nhiều cơ hội phát triển các sản phẩm của doanh nghiệp mình.

Hội thảo có ý nghĩa quan trọng khi diễn ra trong lúc Pháp đang cố gắng thúc đẩy kinh tế, thương mại với các nước trong bối cảnh sau khi dịch Covid – 19 gây ảnh hưởng nặng nề đến nền kinh tế toàn cầu. Đây cũng là lúc doanh nghiệp Việt Nam rất quan tâm đến việc tăng cường hợp tác đầu tư với Pháp. Hội thảo đặc biệt giúp các lãnh đạo doanh nghiệp và nhà kinh tế Pháp, biết đến các doanh nghiệp Việt Nam nhiều hơn, cụ thể hơn và sâu sắc hơn.

Kết thúc buổi tọa đàm các đại diện doanh nghiệp Việt Nam có mặt bày tỏ mong muốn trong năm 2022 và những năm tiếp theo sẽ tiếp tục nhận được sự hợp tác tích cực từ Đại sứ quán Việt Nam tại Pháp, luôn hỗ trợ, đồng hành, qua đó thúc đẩy hợp tác đầu tư - thương mại giữa cộng đồng doanh nghiệp hai nước, tạo ra những bước tiến mới, kết quả mới cho hợp tác kinh tế Việt Nam - Pháp.

Nhà máy cháo sen bát bảo Minh Trung
ĐC: KCN Lương Sơn - Hòa Sơn - Lương Sơn - Hòa Bình
ĐT: 0218. 382 6676 - Fax: 0218. 382 6416
Công ty TNHH Minh Trung
Số 2 - Ngô Gia Tự - Phường Trần Phú - Tp. Bắc Giang
MST: 2400329730 E-mail: minhtrung@chaosenbatbao.vn
Công ty cổ phần KS.Hữu Nghị Minh Trung
Hoạt động trên các lĩnh vực: nhà hàng, du lịch
dịch vụ cho thuê tổ chức hội nghị, hội thảo, đào tạo- xklđ