Hỗ trợ trực tuyến

Chăm sóc khách hàng
(84-24) 36340701
(84-24) 36342625
Hotline: 0968991966
E-mail: marketing@minhtrunggroup.com
Facebook:fb.com/chaosenbatbao.minhtrung

Thư Viện Videos

KS Hữu Nghị Minh Trung

Dự án bất động sản

Kho tàng cho thuê

Hoạt động công ty

CEO Minh Trung Group và khát vọng nâng tầm nông sản Việt
Published: 20/05/2022 14:27

BẮC NINHThấu hiểu nỗi khổ của người nông dân khi được mùa mất giá, ông Nguyễn Đắc Minh ấp ủ ước mơ nâng tầm giá trị nông sản Việt, tạo thêm thu nhập cho bà con.

Ông Nguyễn Đắc Minh, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Tập đoàn Minh Trung Việt Nam tự nhận bản thân là nông dân chính hiệu. Ông gây ấn tượng bởi sự dân dã, gần gũi, kiến thức uyên thâm về nông sản, sự am tường về dược liệu. Ông dùng kinh nghiệm của người làm nông để chọn lọc nguyên liệu, nhận ra đâu là tinh hoa của đất và trời. Song song, vị lãnh đạo này cho biết luôn đứng ở vị trí của khách hàng để thấu hiểu nhiều hơn.

Chia sẻ về thương hiệu và chiến lược phát triển của công ty, ông Nguyễn Đắc Minh cho biết luôn mang trong mình nỗi trăn trở về giá trị nông sản của Việt Nam ở mức thấp, đời sống của bà con nông dân thêm phần khó khăn khi bị tiểu thương, lái buôn trục lợi. Vì vậy, vị lãnh đạo này lựa chọn con đường hợp tác với bà con nông dân, biến những mặt hàng nông sản có giá trị thấp thành những mặt hàng có giá trị kinh tế và dinh dưỡng cao, từ đó, đưa những sản vật ngon lạ của Việt Nam đến gần hơn với khách hàng trong và ngoài nước.

Sau gần 20 năm hình thành và phát triển, ông đã đưa Minh Trung Group ngày càng phát triển với nhiều sản phẩm nổi tiếng, như cháo sen Bát bảo Minh Trung, cafe sạch, gạo sạch Bát bảo và mới đây là sự ra đời của cháo giải cảm Minh Trung đáp ứng đúng nhu cầu thực tế của khách hàng sau Covid-19.

Ông Nguyễn Đắc Minh - Chủ tịch Hội đồng quản trị Minh Trung Group phát biểu tại lễ ra mắt sản phẩm mới Cháo giải cảm Minh Trung.

Ông Nguyễn Đắc Minh - Chủ tịch Hội đồng quản trị Minh Trung Group phát biểu tại lễ ra mắt sản phẩm mới Cháo giải cảm Minh Trung.

Cháo sen

Nói đến tinh hoa của ẩm thực Việt không thể bỏ qua những món ngon làm từ hạt sen, hoa sen, ngó sen. Hương thơm dịu, vị ngọt bùi cùng ý nghĩa "trong bùn mà chẳng hôi tanh mùi bùn"... đã khiến nguyên liệu này trở thành quốc hồn, quốc túy của dân tộc Việt.

Là người am tường về ẩm thực, yêu nông sản, ông Nguyễn Đắc Minh nhanh chóng cho xây dựng nhà máy sản xuất thực phẩm chế biến tại Hoà Bình. Từ đây, hàng loạt sản phẩm của cháo sen bát bảo Minh Trung, không chất bảo quản đã ra đời. Hình thức đẹp mắt, hương vị lạ miệng, giàu chất dinh dưỡng... sản phẩm của công ty đã chinh phục nhiều thị trường khó tính như Nhật Bản, Hàn Quốc, Hà Lan, Ba Lan, Pháp...

Lãnh đạo Sở nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Hòa Bình cùng đại diện doanh nghiệp đẩy mạnh xuất khẩu các mặt hàng nông sản, và thực phẩm chế biến ra quốc tế.

Lãnh đạo Sở nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Hòa Bình cùng đại diện doanh nghiệp đẩy mạnh xuất khẩu các mặt hàng nông sản, và thực phẩm chế biến ra quốc tế.

Gạo sạch

Với nhiều năm ấp ủ, Minh Trung Group cho ra đời gạo sạch Bát bảo Minh Trung. Sản phẩm được chọn lọc từ những hạt nếp mới từ đồng bằng Sông Cửu Long. Sự kết hợp giữa nguyên liệu sạch, đạt chuẩn cùng dây chuyền sản xuất hiện đại đã giúp sản phẩm gạo sạch Minh Trung được nhiều người tiêu dùng Việt ưa chuộng.

"Chú trọng đến chất lượng, cẩn thận và trách nhiệm trong từng khâu là tinh thần được chủ tịch tập đoàn truyền đến từng cá nhân. Điều này đã tạo nên sự khác biệt lớn giúp thương hiệu ngày càng được tin dùng", đại diện doanh nghiệp chia sẻ.

Cà phê

Nhìn thấy những điều kiện địa chất phù hợp của khu vực miền Trung đã tạo cơ hội để Minh Trung Group đưa ra thị trường sản phẩm cafe sạch, phục vụ các khách hàng năng động và bận rộn muốn tái tạo năng lượng.

Với hương vị riêng, chất lượng đạt chuẩn, sản phẩm này được nhiều người biết đến và tin dùng.

Các sản phẩm thuộc thương hiệu cháo sen bát bảo Minh Trung.

Các sản phẩm thuộc thương hiệu cháo sen bát bảo Minh Trung.

Cháo giải cảm

Mới đây, sự ra đời của cháo giải cảm Minh Trung khiến ông Nguyễn Đắc Minh được chú ý nhiều bởi sự thức thời, đáp ứng đúng nhu cầu thực tế.

Sản phẩm tận dụng nhiều công năng hữu dụng của húng quế, tía tô, gừng, sả... những loại gia vị quen thuộc trong đời sống của người Việt. Ngoài ra, thành phần nguyên liệu của sản phẩm còn bao gồm các thảo dược quý, mang lại nhiều tác động tích cực cho người dùng. Nhờ đó, sản phẩm giúp hạn chế bệnh vặt khi giao mùa, cải thiện bệnh đường hô hấp, góp phần nâng cao sức đề kháng.

Sản phẩm mới cháo giải cảm Minh Trung sở hữu nguyên liệu thảo dược thiên nhiên thuần Việt.

Sản phẩm mới cháo giải cảm Minh Trung sở hữu nguyên liệu thảo dược thiên nhiên thuần Việt.

Theo đại diện công ty, cháo giải cảm Minh Trung được sản xuất trên dây chuyền hiện đại với công nghệ hút chân không, giúp sản phẩm giữ được mùi vị và các thành phần dưỡng chất, mang lại nhiều lợi ích sức khỏe cho người dùng.

Nguồn: vnexpress.net

Nhà máy cháo sen bát bảo Minh Trung
ĐC: KCN Lương Sơn - Hòa Sơn - Lương Sơn - Hòa Bình
ĐT: 0218. 382 6676 - Fax: 0218. 382 6416
Công ty TNHH Minh Trung
Số 2 - Ngô Gia Tự - Phường Trần Phú - Tp. Bắc Giang
MST: 2400329730 E-mail: minhtrung@chaosenbatbao.vn
Công ty cổ phần KS.Hữu Nghị Minh Trung
Hoạt động trên các lĩnh vực: nhà hàng, du lịch
dịch vụ cho thuê tổ chức hội nghị, hội thảo, đào tạo- xklđ