Hỗ trợ trực tuyến

Chăm sóc khách hàng
(84-24) 36340701
(84-24) 36342625
Hotline: 0968991966
E-mail: marketing@minhtrunggroup.com
Facebook:fb.com/chaosenbatbao.minhtrung

Thư Viện Videos

KS Hữu Nghị Minh Trung

Dự án bất động sản

Kho tàng cho thuê

Hoạt động công ty

MINH TRUNG VỚI HÀNH TRÌNH CHINH PHỤC ĐỈNH VINH QUANG
Published: 12/09/2022 16:50

Vừa qua, ngày 9/9/2022, trong một bầu không khí lắng đọng cảm xúc tại Nhà hát Lớn thành phố hoa phượng đỏ Hải Phòng, công ty cổ phần tập đoàn Minh Trung Việt Nam (Minh Trung Group) đã tổ chức chương trình “Hình thành và phát triển Minh Trung Group” đánh dấu mốc son đáng nhớ với hành trình kiến tạo và chinh phục đỉnh cao mới.

Buổi lễ diễn ra long trọng với sự tham dự của trên 500 quý vị khách quý và đại biểu trong bầu không khí trang trọng, để lại ấn tượng tốt đẹp đối với những đối tác, khách hàng đã hợp tác, đồng hành với Minh Trung Group trong suốt thời gian qua.

Công ty cổ phần tập đoàn Minh Trung Việt Nam một chặng đường hình thành và phát triển

Cách đây 18 năm, người sáng lập ra Tập đoàn Minh Trung (Minh Trung Group) đã xây những viên gạch đầu tiên để trải qua bao nhiêu thăng trầm vượt qua những năm tháng đầy vất vả cùng mọi khó khăn gian khổ để từ đó hình thành nên Tập đoàn Minh Trung (Minh Trung Group) hôm nay. 18 năm là một khoảng thời gian mang nhiều ý nghĩa lớn lao về sự trưởng thành và lớn mạnh của tập đoàn. Hôm nay chúng tôi vô cùng phấn khởi và tự hào về chặng đường xây dựng và phát triển, một chặng đường với nhiều sự thay đổi lớn về chất và lượng, tầm vóc, vị thế của Tập đoàn Minh Trung trong quá trình xây dựng và phát triển từ một công ty trách nhiệm hữu hạn Minh Trung và ngày nay đã lớn mạnh thành Tập đoàn Minh Trung (Minh Trung Group) vững mạnh, phồn thịnh.

Phát biểu tại buổi lễ hình thành và phát triển của Tập đoàn Minh Trung (Minh Trung Group) ông Vi Hoàng Yến – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Tập đoàn Minh Trung Việt Nam phát biểu: “Ngày hôm nay, tôi đứng tại đây bản thân tôi tự hào muốn lan tỏa niềm vui cùng quý vị khách quý, với niềm tri ân sâu sắc ôn lại và nhắc nhở lại mọi sự đóng góp của toàn thể Cán bộ nhân viên, khách hàng, quý đối tác đã đồng hành cùng Tập đoàn Minh Trung trong suốt thời gian qua. Với tiêu chí “Không copy giá trị, Minh Trung sáng tạo ra giá trị”, Minh Trung Group ngày càng khẳng định vị trí của mình trên thị trường trong nước, khu vực và Quốc tế. Kiện toàn về tổ chức, nâng cao năng lực quản lý và lãnh đạo, chú trọng nâng cao và phát huy chất lượng nguồn nhân lực, đối mới khoa học kỹ thuật cùng với chiến lược kinh doanh hiệu quả, Minh Trung vững vàng tiến bước để chinh phục những thành công mới”.

Trải qua hành trình hình thành và phát triển, Tập đoàn Minh Trung (Minh Trung Group) luôn hướng tới sự khác biệt, đem lại nhiều hơn những giá trị. Tập đoàn Minh Trung (Minh Trung Group) đã và đang đem những sản vật của nông dân Việt Nam trở thành những sản phẩm dinh dưỡng có giá trị. Sẽ phục vụ cộng đồng, xã hội không chỉ ở trong nước mà còn ở quốc tế và từng bước trở thành giá trị trường tồn…

Cũng trong dịp này Công ty Cổ phần Tập đoàn Minh Trung Việt Nam đã trao tặng một nhà tình nghĩa cho đại diện công đoàn nhà máy cháo sen bát bảo Minh Trung Hòa Bình. Đây là sự đóng góp của anh chị em cán bộ nhân viên Tập đoàn tuy nhỏ nhưng chứa đựng trong đó là tấm lòng yêu thương, sẻ chia mang lại mái ấm cho các gia đình có hoàn cảnh không may mắn trong Tập đoàn.

PGĐ. Tập đoàn Minh Trung Bà Đào Thị Hạnh trao tặng nhà tình nghĩa cho đại diện công đoàn nhà máy cháo sen bát bảo Minh Trung Hoà Bình

Trong thời gian tới, Công ty Cổ phần Tập đoàn Minh Trung Việt Nam sẽ tiếp tục theo đuổi những sứ mệnh và định hướng đã đặt ra. Tập đoàn Minh Trung luôn hướng tới có những đổi mới về phương pháp quản lý, phương án kinh doanh, kỹ thuật, áp dụng công nghệ tiến lên toàn cầu hóa, đoàn kết và tăng cường hợp tác đối nội, đối ngoại, cùng với sự quyết tâm và bền chặt vượt mọi khó khăn, thử thách. Chúng ta hoàn thành sứ mệnh hành trình kiến tạo và chinh phục đỉnh cao mới.

Mười tám năm một chặng đường lịch sử

Minh Trung kiêu hãnh vững bước đi lên

Thành chặng hành trình chinh phục đỉnh vinh quang

Ngọc trong Tâm, thời cơ trong vận Nước

Hạnh phúc vững bền, vang mãi tiếng MINH TRUNG

Doanh nhân Việt, doanh nghiệp Việt, thương hiệu Việt là động lực để lan tỏa những giá trị tốt đẹp đến với bà con nông dân. Với chiến lược kinh doanh đi từ nhà ra ngõ lấy ngành nông nghiệp Việt Nam làm hướng phát triển bền vững. Minh Trung vươn mình ra thế giới, khẳng định giá trị, vị thế trên trường quốc tế. Sứ mệnh ấy đã được Minh Trung Group thể hiện bằng phương châm: Lao động miệt mài, sáng tạo không ngừng để tiếp tục bay cao, bay xa, vươn tới thành công.

Cùng nhìn lại những hình ảnh đẹp trong buổi lễ:

Chủ tịch HĐQT Nguyễn Đắc Minh giao lưu cùng 9 NPP tiêu biểu 2022

Tiết mục nghệ thuật Minh Trung kiêu hãnh ca, Minh Trung Trường ca hành

Tiết mục nơi ấy con tìm về do Nguyễn Đắc Dũng Thể hiện

Chủ tịch HĐQT Nguyễn Đắc Minh Hát tặng ca khúc Hoàng Hôn Màu Tím tri ân cố đại sứ thương hiệu Cháo Sen Bát Bảo Minh Trung

Nhà máy cháo sen bát bảo Minh Trung
ĐC: KCN Lương Sơn - Hòa Sơn - Lương Sơn - Hòa Bình
ĐT: 0218. 382 6676 - Fax: 0218. 382 6416
Công ty TNHH Minh Trung
Số 2 - Ngô Gia Tự - Phường Trần Phú - Tp. Bắc Giang
MST: 2400329730 E-mail: minhtrung@chaosenbatbao.vn
Công ty cổ phần KS.Hữu Nghị Minh Trung
Hoạt động trên các lĩnh vực: nhà hàng, du lịch
dịch vụ cho thuê tổ chức hội nghị, hội thảo, đào tạo- xklđ