Hỗ trợ trực tuyến

Chăm sóc khách hàng
(84-24) 36340701
(84-24) 36342625
Hotline: 0968991966
E-mail: marketing@minhtrunggroup.com
Facebook:fb.com/chaosenbatbao.minhtrung

Thư Viện Videos

KS Hữu Nghị Minh Trung

Dự án bất động sản

Kho tàng cho thuê

Sức khỏe - đời sống

DƯỠNG DA TRẮNG HỒNG TỰ NHIÊN VỪA RẺ VỪA HIỆU QUẢ
Published: 04/11/2013 16:29

Với chi phí thấp nhưng lại mang đến hiệu quả bất ngờ, đặc biệt là rất an toàn, những cách dưỡng trắng da toàn thân bằng nguyên liệu tự nhiên đang ngày càng được chị em yêu thích.

Dưỡng da trắng tự nhiên bằng củ cải

Từ xa xưa, các thầy thuốc ở Trung Quốc đã kê thuốc là những loại canh dưỡng da trắng đẹp tự nhiên với thành phần chính là củ cải trắng. Loại củ này giàu vitamin C, nhưng không giống các loại trái cây dùng đắp mặt nạ, củ cải trắng phát huy tác dụng làm đẹp cao nhất khi ăn. Chỉ cần ăn mỗi ngày một chén củ cải trắng hầm trong suốt một tháng, làn da của bạn sẽ trắng hồng rạng rỡ.

duong-da-trang-hong-tu-nhien1-Webphunu.net
Củ cải được bán nhiều vào mùa thu đông.

Làm trắng da tự nhiên bằng quả cà chua

Quả cà chua chứa nhiều vitamin như C, E, kali, sắt… rất tốt cho làn da của bạn. Không chỉ thế, cà chua còn có chất chống ôxy hóa cao, giúp duy trì tuổi thanh xuân cho chị em. Để sở hữu làn da tươi sáng, bạn có thể kết hợp uống nước ép cà chua và dùng xác cà chua đắp lên da.

Cách làm: Lấy một quả cà chua tươi rửa sạch, ép lấy nước để uống, còn phần xác đem trộn với 100 ml sữa tươi. Sử dụng hỗn hợp này đắp lên mặt, bàn tay, bàn chân, để trong khoảng 10-15 phút rồi rửa sạch. Thực hiện đều đặn 2-3 lần mỗi tuần, sau 2 tháng bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ với làn da khỏe mạnh, tươi sáng.

Tắm trắng bằng sữa đậu nành

Sữa đậu nành chứa nhiều axit amin, canxi, protein cùng các loại vitamin A, E, PP, B12... và hàm lượng isoflavone cao - đây là loại hormone thực vật tương tự hormone estrogen của nữ giới. Vì vậy, sữa đậu nành có tác dụng làm trắng sáng, mịn màng đồng thời làm mới và chống lão hóa cho làn da bạn.

Làm trắng da mặt: Dùng sữa đậu nành rửa mặt có thể giúp xóa đi các vết thâm, làm giảm mụn đầu đen, giữ ẩm cho da, xóa mờ nếp nhăn, giúp làn da trắng hồng tự nhiên… Đây cũng được xem là một trong những bí quyết làm đẹp của phụ nữ Trung Quốc trong những ngày đông khô hanh.

Cách làm: Dùng nước ấm pha loãng sữa đậu nành để rửa mặt, kết hợp massage nhẹ nhiều lần trong vài phút, sau đó rửa lại bằng nước sạch giúp bạn tẩy những chất bã nhờn - hai tác nhân chính gây mụn đầu đen. Hoặc nếu tỉ mỉ hơn, bạn có thể thoa sữa đậu nành lên da mặt trước khi tắm, đặc biệt là vùng da ở mũi, mắt sau đó khi tắm cũng rửa lại mặt bằng nước lạnh.

Thực hiện kiên trì và đều đặn trong 2 tuần, bạn sẽ thấy làn da có chuyển biến đáng kể, đặc biệt là các vùng da thâm sẽ mờ đi, da trở nên trắng hơn, không bị khô trong những ngày thời tiết khô hanh.

Tắm trắng toàn thân: Dùng sữa đậu nành để tắm sẽ giúp da bạn trở nên mềm mại, mịn màng, giảm vết thâm nám và đặc biệt là sẽ trắng sáng hơn.

Cách làm: Trộn đều 200 ml sữa đậu nành và một thìa cafe dầu ôliu. Sau đó, thoa hỗn hợp này lên da và massage nhẹ nhàng trong khoảng 15-20 phút rồi tắm sạch bằng nước ấm. Ngay lập tức, bạn sẽ cảm thấy làn da trở nên hồng hào và căng mịn. Thực hiện thường xuyên khoảng 2-3 tuần, bạn sẽ thấy da trắng sáng rõ rệt.

Nhà máy cháo sen bát bảo Minh Trung
ĐC: KCN Lương Sơn - Hòa Sơn - Lương Sơn - Hòa Bình
ĐT: 0218. 382 6676 - Fax: 0218. 382 6416
Công ty TNHH Minh Trung
Số 2 - Ngô Gia Tự - Phường Trần Phú - Tp. Bắc Giang
MST: 2400329730 E-mail: minhtrung@chaosenbatbao.vn
Công ty cổ phần KS.Hữu Nghị Minh Trung
Hoạt động trên các lĩnh vực: nhà hàng, du lịch
dịch vụ cho thuê tổ chức hội nghị, hội thảo, đào tạo- xklđ