Hỗ trợ trực tuyến

Chăm sóc khách hàng
(84-24) 36340701
(84-24) 36342625
Hotline: 0968991966
E-mail: marketing@minhtrunggroup.com
Facebook:fb.com/chaosenbatbao.minhtrung

Thư Viện Videos

KS Hữu Nghị Minh Trung

Dự án bất động sản

Kho tàng cho thuê

Bất Động Sản

Dự án đầu tư DX-KS Bắc Giang
Published: 19/10/2013 09:04

THÔNG TIN CHUNG CỦA DỰ ÁN:

TÊN DỰ ÁN: KHU TỔ HỢP KHÁCH SẠN – VĂN PHÒNG – THƯƠNG MẠI, DỊCH VỤ TỔNG HỢP MINH TRUNG

CHỦ ĐẦU TƯ: CÔNG TY TNHH MINH TRUNG

ĐỊA ĐIỂM XÂY DỰNG: KHU QUẢNG TRƯỜNG 3/2 THÀNH PHỐ BẮC GIANG

QUY MÔ ĐẦU TƯ:

+ NHU CẦU ĐẤT XÂY DỰNG:

. TỔNG NHU CẦU: 10790 M2

+ NỘI DUNG ĐẦU TƯ:

. KHU TỔ HỢP KHÁCH SẠN 4* VÀ VĂN PHÒNG: VỚI 100 PHÒNG TIÊU CHUẨN VÀ 2100 M2 VĂN PHÒNG HẠNG A

. KHU THƯƠNG MẠI, DỊCH VỤ TỔNG HỢP: KHU DỊCH VỤ ĂN UỐNG CAO CẤP 450 CHỖ

+ QUY MÔ XÂY DỰNG:

. KHU TỔ HỢP VĂN PHÒNG VÀ KHÁCH SẠN 4*: 3000 M2

. KHU THƯƠNG MẠI, DỊCH VỤ TỔNG HỢP: 900 M2

TỔNG MỨC ĐẦU TƯ: 276.293.010.000 ®

HÌNH THỨC ĐẦU TƯ: TRỰC TIẾP

NGUỒN VỐN: VỐN CÔNG TY VÀ CÁC NGUỒN HUY ĐỘNG KHÁC

KẾ HOẠCH THỰC HIỆN: BẮT ĐẦU TỪ QUÝ I-2012 ĐẾN QUÝ II-2015
Bắc Giang là tỉnh miền núi có vị trí chuyển tiếp giữa các tỉnh phía Đông Bắc với các tỉnh đồng bằng Sông Hồng, diện tích tự nhiên 3.827,8 km2, với dân số trên 1,569 triệu người gồm 20 dân tộc anh em cùng sinh sống ở 10 huyện thành phố. Bắc Giang là vùng đất có vị trí quan trọng về kinh tế và quốc phòng, là tỉnh nằm liền kề với các đô thị lớn, các tỉnh phát triển của vùng như Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Lạng Sơn. Cách Hà Nội 50 km về phía Bắc, Bắc Giang có khoảng cách gần với các trung tâm kinh tế, chính trị của vùng. Hệ thống giao thông thuận lợi gồm cả đường bộ, đường sắt và đường sông.

Trong những năm qua, bằng nhiều nỗ lực của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân địa phương, kinh tế xã hội của tỉnh đã có nhiều tiến bộ; Cơ cấu nền kinh tế chuyển dịch theo hướng tích cực, tăng dần tỷ trọng ngành công nghiệp, dịch vụ, giảm tỷ trọng ngành nông nghiệp. Quá trình đô thị hóa tăng nhanh, trình độ của người lao động được cải thiện. Tỷ lệ hộ nghèo giảm mạnh, đời sống của nhân dân ngày càng được nâng cao, mạng lưới điện, thông tin truyền thông, y tế, giáo dục ngày càng được củng cố và phát triển theo hướng nâng cao chất lượng, an ninh quốc phòng, trật tự an toàn xã hội được đảm bảo. Lực lượng lao động của Bắc Giang trẻ và dồi dào với trên 1 triệu người trong độ tuổi lao động (chiếm 62% dân số) tạo cho Bắc Giang lợi thế có thể huy động được nguồn lao động tại chỗ. Đó là nền tảng thuận lợi cho phát triển đa dạng các loại hình du lịch như: du lịch văn hóa, du lịch sinh thái, nghỉ dưỡng và du lịch khám phá.

Tuy đạt được một số kết quả nhất định song du lịch Bắc Giang hiện vẫn là một trong những tỉnh chậm phát triển: Đối tượng khách đến Bắc Giang chủ yếu là khách đến thăm thân, đến công tác, nghiên cứu học tập và khách tham quan lễ hội; số khách đến Bắc Giang du lịch chủ yếu là khách nội địa; số ngày lưu trú và mức độ chi tiêu của khách thấp; các khu điểm du lịch còn nhỏ lẻ, kết cấu hạ tầng hạn chế nhất là đ­ường giao thông chư­a thuận tiện, một số tuyến đường đã xuống cấp; các sản phẩm du lịch, dịch vụ nghèo nàn và chưa có các sản phẩm du lịch đặc trưng, chưa hình thành được các tour, tuyến kết nối các điểm du lịch, chưa có các khu vui chơi giải trí có quy mô hiện đại... đã ảnh hưởng đến việc thu hút khách du lịch, cũng như không kéo dài được ngày lưu trú của khách. Nguồn nhân lực làm việc trong lĩnh vực du lịch còn thiếu và yếu; Các đơn vị hoạt động trong lĩnh vực du lịch có quy mô nhỏ; dịch vụ vận chuyển khách du lịch chưa nhiều, chất lượng chưa cao; dịch vụ ăn uống ở điểm du lịch còn thiếu; chưa có nhiều sản phẩm mang thương hiệu riêng...nên chư­a đáp ứng được yêu cầu cho phát triển du lịch trong giai đoạn đổi mới hiện nay.

Thực trạng đầu tư hệ thống công trình phụ vụ du lịch thành phố Bắc Giang -tỉnh Bắc Giang:

- Công tác đầu tư cơ sở hạ tầng ở một số điểm du lịch đã được quan tâm: Trong giai đoạn 2006 – 2010 ngân sách đã dành trên 70 tỷ đồng  đầu tư xây dựng hạ tầng Khu thắng cảnh Suối Mỡ, khu di tích lịch sử khởi nghĩa Yên Thế, hạ tầng kỹ thuật khu bảo tồn thiên nhiên Tây Yên Tử, khu du lịch Khuôn Thần. Đã đầu tư trên 67 tỷ đồng từ ngân sách và hàng chục tỷ đồng khác từ nguồn xã hội hóa cho việc nâng cấp, trùng tu tôn tạo các công trình di tích lịch sử văn hoá, nghệ thuật (đình Thổ Hà, đình Lỗ Hạnh, chùa Bổ Đà, khu di tích an toàn khu Hiệp Hòa ...),đầu tư bảo tồn và phát triển các môn nghệ thuật, các giá trị văn hoá phi vật thể như hát quan họ, ca trù, hát chèo...tạo nền tảng cho phát triển du lịch.

- Hệ thống hạ tầng kỹ thuật như đường giao thông, điện, hệ thống thông tin tuyền thông, truyền hình, Iternet... đã được đầu tư đến 100% các xã và một số khu điểm có tiềm năng khai thác du lịch.

- Đến nay, toàn tỉnh có 223 cơ sở lưu trú với 2.240 buồng nghỉ, trong đó có 09 khách sạn đạt tiêu chuẩn 2 sao, 04 khách sạn 1 sao, một số trung tâm vui chơi giải trí bước đầu hình thành, dịch vụ ăn uống, đi lại cho khách tăng nhanh, đã có 17 công ty tham gia hoạt động kinh doanh du lịch, lữ hành, kinh doanh vận tải khách du lịch như công ty Cổ phần du lịch Bắc Giang, Công ty cổ phần Hữu Nghị, Công ty TNHH TM& DV Hoàng Long... đã cơ bản đáp ứng được nhu cầu của khách du lịch.

- Các dịch vụ khác, như nhà hàng ăn uống, vui chơi giải trí, thể thao của Bắc Giang cũng còn nhiều hạn chế. Các nhà hàng ăn uống của tỉnh chủ yếu phục vụ khách hội nghị, hội thảo với những món ăn trong thực đơn thường là định sẵn, ít thay đổi, rất dễ bị thụ động khi thay đổi thực đơn đột xuất, hoặc lặp đi lặp lại nhàm chán.

- Thực trạng trên một phần là do các nguyên nhân sau: Công tác quy hoạch, lập dự án và đầu tư phát triển du lịch chưa được quan tâm đúng mức. Năm 2010 tỉnh mới có quy hoạch phát triển Văn hóa, Thể thao và Du lịch do vậy đã ảnh hưởng không nhỏ đến việc quản lý, khai thác tiềm năng du lịch và phát triển sản phẩm du lịch của địa phương... . Lĩnh vực thu hút đầu tư chưa được chú trọng, nguồn vốn đầu tư từ ngân sách cho lĩnh vực du lịch còn ít, sự đầu tư thiếu trọng tâm, trọng điểm nên các sản phẩm du lịch, điểm, tuyến du lịch chưa được hình thành, thiếu sức thu hút. Công tác xã hội hoá trong đầu tư phát triển du lịch chưa mạnh, hiệu quả thấp.

Định hướng phát triển và nhu cầu đầu tư của ngành du lịch:

- Theo Chương trình phát triển du lịch Bắc Giang giai đoạn 2011 -2015 ban hành kèm theo Ban hành kèm theo Nghị quyết số 43.NQ/TU ngày22/2./2011 của Tỉnh uỷ tỉnh Bắc Giang đã định hướng rõ ràng mục tiêu và nhiệm vụ cần đạt được đối với ngành Du lịch Bắc Giang trong giai đoạn này và một trong những nội dung chính là:

+ Huy động mọi nguồn lực trong đầu tư xây dựng kết cấu hạ tầng; xây dựng từ 1 đến 2 sản phẩm du lịch đặc trưng; hình thành các tour, tuyến du lịch; nâng cao chất lượng nguồn      nhân lực; tổ chức các hoạt động kinh doanh du lịch có hiệu quả, đáp ứng nhu cầu đi lại, thăm quan, ăn nghỉ và vui chơi giải trí của du khách.  Phát triển du lịch phải theo hướng        bền vững; gắn liền với bảo tồn và phát huy các di sản văn hóa; sử dụng và khai thác có hiệu quả các tài nguyên thiên nhiên, bảo vệ môi trường góp phần thúc đẩy sự phát triển     kinh tế- xã hội của tỉnh.

+   Về cơ sở lưu trú phấn đấu có ít nhất từ 1->2 khách sạn 4 sao, từ 3->4 khách sạn 3 sao và 30->35 khách sạn ( từ 1 đến 2 sao) trong đó có 400 đến 450 buồng nghỉ cao cấp và         3.100 -> 3.750 buồng nghỉ đạt tiêu chuẩn.

a.  Khách sạn:

- Nội dung đầu tư: khu vực này được đầu tư đồng bộ bao gồm các phòng nghỉ với cơ cấu đạt chuẩn phục vụ của khách sạn 4* ; Các dịch vụ chăm sóc du khách; Hội thảo, hội nghị và phòng họp theo tiêu chuẩn.

- Quy mô xây dựng: tiêu chuẩn thiết kế 4*; Công suất phục vụ 100 phòng, diện tích sàn xây dựng khoảng: 20 000

Hình ảnh minh họa: Đại sảnh khách sạn

 

Hình ảnh minh họa: Phòng ngủ 1

 

Hình ảnh minh họa: Hội trường lớn

Hình ảnh minh họa: Đại sảnh khách sạn

 

Hình ảnh minh họa: Phòng ngủ 2

 

Hình ảnh minh họa: Phòng ăn lớn

Văn phòng:

- Nội dung đầu tư: bao gồm không gian dành cho các văn phòng đại diện, văn phòng làm việc và các dịch vụ hỗ trợ hoạt động đi kèm.

- Quy mô xây dựng: tiêu chuẩn thiết kế đạt chuẩn văn phòng hạng A; diện tích sử dụng khoảng 2100 m2

Hình ảnh minh họa: Không gian làm việc văn phòng

Hình ảnh minh họa: Phòng họp, hội thảo

Khu vực thương mại,  dịch vụ tổng hợp:

Nhà hàng ăn uống:

- Nội dung đầu tư: Khu nhà hàng cao cấp đảm bảo phục vụ được các đoàn khách có số lượng lớn và nhu cầu đa dạng. Bao gồm Phòng ăn lớn, phòng ăn nhỏ và các phòng VIP. Kèm theo đó là hệ thống sân vườn cảnh quan nhằm nâng cấp chất lượng phục vụ và tạo sức hút đối với du khách.

- Quy mô đầu tư: tiêu chuẩn thiết kế nhà hàng cao cấp; Công suất phục vụ: 450 chỗ, tổng diện tích sàn khoảng 800 m2.

Khu thương mại, vui chơi giải trí trong nhà:

- Nội dung đầu tư:  bao gồm khu thương mại mua sắm; khu trò chơi thanh thiếu niên;  khu trò chơi thiếu nhi.

- Quy mô đầu tư:  tổng diện tích sàn khoảng 100 m2.

 

Hình ảnh minh họa: Nhà hàng cao cấp


Nhà máy cháo sen bát bảo Minh Trung
ĐC: KCN Lương Sơn - Hòa Sơn - Lương Sơn - Hòa Bình
ĐT: 0218. 382 6676 - Fax: 0218. 382 6416
Công ty TNHH Minh Trung
Số 2 - Ngô Gia Tự - Phường Trần Phú - Tp. Bắc Giang
MST: 2400329730 E-mail: minhtrung@chaosenbatbao.vn
Công ty cổ phần KS.Hữu Nghị Minh Trung
Hoạt động trên các lĩnh vực: nhà hàng, du lịch
dịch vụ cho thuê tổ chức hội nghị, hội thảo, đào tạo- xklđ