Hỗ trợ trực tuyến

Chăm sóc khách hàng
(84-24) 36340701
(84-24) 36342625
Hotline: 0968991966
E-mail: marketing@minhtrunggroup.com
Facebook:fb.com/chaosenbatbao.minhtrung

Thư Viện Videos

KS Hữu Nghị Minh Trung

Dự án bất động sản

Kho tàng cho thuê

Hoạt động công ty

CHIA SẺ CỦA KHÁCH HÀNG VỀ SẢN PHẨM CHÁO MINH TRUNG.
Published: 23/05/2013 13:23

Cùng với sự phát triển của kinh tế thị trường, nhu cầu và thói quen của con người cũng dần dần thay đổi. Việc xuất hiện các trung tâm thương mại, siêu thị lớn không chỉ đáp ứng sức mua của đại bộ phận người dân mà còn có ý nghĩa nâng cao tính chuyên nghiệp của khối ngành dịch vụ.

Hệ thống siêu thị big C là một trong những hệ thống siêu thị lớn ở Việt Nam, cung cấp và phân phối hàng tiêu dùng, thực phẩm với giá rẻ và chất lượng cao, tạo dựng được uy tín với đông đảo người tiêu dùng trong cả nước. Cuộc sống hiện đại là một trong những nhân tố thúc đẩy sự phát triển của ngành công nghiệp thực phẩm, thức ăn nhanh, đồ ăn sẵn ngày càng trở nên quen thuộc và gần gũi hơn đối với người tiêu dùng

Tại gian hàng thực phẩm chế biến, bên cạnh rất nhiều sản phẩm khác, các dòng sản phẩm chè, cháo đóng lon của Minh Trung được khá nhiều người quan tâm và lựa chọn.

Chị Thu Ngọc – Vũ Hữu – Thanh Xuân – Hà Nội cho biết: “Nhà mình dùng các sản phẩm của Minh Trung cũng từ khá lâu và gắn bó rất thân thiết với đồ ăn này. Mình thấy nó tiện cho cuộc sống gia đình, cần là có ăn ngay, cũng dễ bảo quản nữa. Hiện nay trên thị trường cũng có khá nhiều sản phẩm đóng hộp ăn liền, nhưng nhà mình từ trước tới nay vẫn luôn lựa chọn Minh Trung, vì các sản phẩm tương đối gần gũi với thực đơn của gia đình, cũng tiện lợi và dễ sử dụng nữa”

Anh Trần Hùng chia sẻ: “Đàn ông mà, nên cũng không để ý lắm tới chuyện cơm nước lắm, nhưng không phải vì thế mà mình không quan tâm tới sức khỏe của bản thân đâu nhé. Mình cũng phải tìm hiểu kĩ lưỡng lắm khi chọn các đồ ăn liền như thế này. Ưu tiên của mình là an toàn, dinh dưỡng và bảo quản dễ - vì mình cũng không được gọn gàng cho lắm. Điểm cộng đầu tiên cho các sản phẩm của Minh Trung đó chính là bao bì bắt mắt, nhãn mác rõ ràng và đầy đủ thông tin. Trước đây khi nghe nói đến đồ hộp không chất bảo quản mình cũng đã từng rất nghi ngờ, nhưng sau khi tìm hiểu các thông tin trên Internet, báo chí và bạn bè, mình mới thật sự yên tâm. Đúng là không có gì là không thể cả với sự phát triển của khoa học công nghệ hiện nay. Mình nghĩ nên có nhiều sản phẩm an toàn và chất lượng như thế này để mình và nhiều người khác có nhiều sự lựa chọn hơn khi mua sắm”

Sinh hoạt trong CLB hưu trí của khu phố, Bà Nguyễn Thị Ngà chia sẻ: “Bác và gia đình đã dùng các sản phẩm của Minh Trung từ mấy năm nay, từ bé Bin ở nhà cho tới bác trai đều thích ăn cả. Khi thì thay bữa sáng, lúc lại làm bữa ăn chiều, ăn nhẹ buổi đêm. Có đủ vị cho cả nhà chọn, từ ngô nếp, cháo sen, tới long nhãn, đậu đỏ, đậu xanh…Đến con trai bác chẳng để ý gì đến việc nhà đâu nhưng lúc đi tiếp khách về mệt mỏi cũng tự biết mang cháo giải rượu bác để sẵn trong tủ lạnh ra dùng những lúc vợ hay mẹ đi vắng. Thời buổi bây giờ cái gì cũng tiện lợi, đến cả việc chăm sóc người thân trong gia đình cũng trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn nữa…”

Có thể nói, các sản phẩm của Minh Trung đang dần tiệm cận với nhu cầu của người dân, đáp ứng cả về phần chất lẫn phần lượng cho mỗi bữa ăn của gia đình và trở thành người bạn thân thiết của mỗi nhà.

Nhà máy cháo sen bát bảo Minh Trung
ĐC: KCN Lương Sơn - Hòa Sơn - Lương Sơn - Hòa Bình
ĐT: 0218. 382 6676 - Fax: 0218. 382 6416
Công ty TNHH Minh Trung
Số 2 - Ngô Gia Tự - Phường Trần Phú - Tp. Bắc Giang
MST: 2400329730 E-mail: minhtrung@chaosenbatbao.vn
Công ty cổ phần KS.Hữu Nghị Minh Trung
Hoạt động trên các lĩnh vực: nhà hàng, du lịch
dịch vụ cho thuê tổ chức hội nghị, hội thảo, đào tạo- xklđ