Hỗ trợ trực tuyến

Chăm sóc khách hàng
(84-24) 36340701
(84-24) 36342625
Hotline: 0968991966
E-mail: marketing@minhtrunggroup.com
Facebook:fb.com/chaosenbatbao.minhtrung

Thư Viện Videos

KS Hữu Nghị Minh Trung

Dự án bất động sản

Kho tàng cho thuê

Hoạt động công ty

CHÁO SEN BÁT BẢO – NĂNG ĐỘNG CHÀO HÈ
Published: 23/05/2013 13:22

Tạm biệt những ngày mưa phùn rả rích, cùng Cháo sen Bát Bảo Minh Trung chào đón một mùa hè sôi nổi năng động và tràn đầy năng lượng!

Bạn ở đâu – Minh Trung ở đó!

Ngày hè, với rất nhiều những hoạt động vui chơi, giải trí, thể dục thể thao hứa hẹn mang đến cho bạn những niềm vui bất tận, những trải nghiệm lý thú. Dang rộng tay đón chào những ngày hè rực rỡ, vì đã có cháo sen bảo Minh Trung luôn là người bạn đồng hành thân thiết và không thể thiếu với mỗi người, mỗi nhà.

Được làm từ những nguyên liệu tự nhiên, hoàn toàn xanh, sạch và đặc biệt tốt cho sức khỏe như: hạt sen, ý dĩ, long nhãn, đậu đỏ, gạo nếp, lạc nhân, đậu xanh, nếp hương…Cháo sen Bát Bảo Minh Trung được nấu chín và đóng gói trên dây chuyền công nghệ cao tạo nên hương vị đậm đà, thanh mát vốn là đặc trưng làm nên thương hiệu riêng của Minh Trung. Nguyên liệu được nấu chín trong quá trình thanh trùng, bằng phương pháp quay đều nên giữ nguyên được hương vị và dinh dưỡng của thành phẩm. Cháo Sen Bát Bảo Minh Trung: thơm ngon – bổ dưỡng – giải nhiệt là sự lựa chọn số 1 của khách hàng trong mùa hè 2013.

Thiết kế nắp bật tiện dụng, có kèm muỗng ở mỗi lon, Cháo Sen Bát Bảo Minh Trung luôn sẵn sàng đồng hành cùng mọi hoạt động của bạn: du lịch, nghỉ dưỡng, hoạt động thể thao, hoạt động học tập, vui chơi và nơi công sở…Cháo Sen Bát Bảo Minh Trung là sản phẩm thích hợp cho  mọi thành viên trong gia đình: giúp làm đẹp da, thanh nhiệt, bồi bổ cơ thể cho người già yếu, tốt cho hệ tiêu hóa, tim mạch, có thể dùng ở mọi lúc, mọi nơi: trường học, công sở, bệnh viện, khu du lịch…

Cháo Sen Bát Bảo Minh Trung cung cấp năng lượng cho ngày hè rực rỡ!

Nhà máy cháo sen bát bảo Minh Trung
ĐC: KCN Lương Sơn - Hòa Sơn - Lương Sơn - Hòa Bình
ĐT: 0218. 382 6676 - Fax: 0218. 382 6416
Công ty TNHH Minh Trung
Số 2 - Ngô Gia Tự - Phường Trần Phú - Tp. Bắc Giang
MST: 2400329730 E-mail: minhtrung@chaosenbatbao.vn
Công ty cổ phần KS.Hữu Nghị Minh Trung
Hoạt động trên các lĩnh vực: nhà hàng, du lịch
dịch vụ cho thuê tổ chức hội nghị, hội thảo, đào tạo- xklđ