Hỗ trợ trực tuyến

Chăm sóc khách hàng
(84-24) 36340701
(84-24) 36342625
Hotline: 0968991966
E-mail: marketing@minhtrunggroup.com
Facebook:fb.com/chaosenbatbao.minhtrung

Thư Viện Videos

KS Hữu Nghị Minh Trung

Dự án bất động sản

Kho tàng cho thuê

Hoạt động công ty

KHAI TRƯƠNG SIÊU THỊ MINH TRUNG – HÒA BÌNH
Published: 30/05/2013 14:32

Ngày 28/05/2013 – Công ty TNHH Minh Trung đã tiến hành khai trương Siêu thị Minh Trung tại KCN Lương Sơn – Xã Hòa Sơn – Huyện Lương Sơn – Tỉnh Hòa Bình.

Minh Trung Mart

Minh Trung Mart – với vị thế thuận lợi, nằm ngay trung tâm KCN Lương Sơn, ra đời nhằm phục vụ tối đa cho nhu cầu tại chỗ của công nhân và dân cư xung quanh KCN. Siêu thị cung cấp và phân phối các mặt hàng nhu yếu phẩm, nông sản và các loại thực phẩm chế biến…Đặc biệt, đây cũng là điểm giới thiệu, trưng bày và phân phối các sản phẩm cháo đóng lon ăn liền mang thương hiệu Minh Trung

Đại diện Minh Trung tham gia khai trương Minh Trung Mart

Người tiêu dùng trên cả nước đã rất quen thuộc với các sản phẩm cháo ăn liền của Minh Trung. Với ưu điểm là dòng sản phẩm dinh dưỡng, hợp vệ sinh, tiện ích và hoàn toàn không hóa chất bảo quản, kể từ khi ra đời cho đến nay, các sản phẩm của Minh Trung đã từng bước chinh phục người tiêu dùng – ngay cả những bà nội trợ khó tính nhất. Minh Trung Mart là siêu thị đầu tiên của Minh Trung được xây dựng với tiêu chí: giới thiệu và đưa sản phẩm tới tận tay ngưởi tiêu dùng. Tại đây, các sản phẩm cháo ăn liền Minh Trung được trưng bày đẹp mắt, khoa học với các thông tin cụ thể, chi tiết về sản phẩm, cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, thân thiện, luôn sẵn lòng tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của người tiêu dùng về sản phẩm

Cũng trong buổi khai trương, Minh Trung Mart đã đón tiếp những lượt khách hàng đầu tiên tới tham quan và mua sắm tại Siêu thị.

Khách hàng tìm hiểu thông tin về sản phẩm với sự tư vấn nhiệt tinh của nhân viên

Chương trình “Dùng thử cháo và café miễn phí” nhân tuần lễ khai trương cũng đã nhận được rất nhiều sự hưởng ứng của khách hàng. Hoạt động này nằm trong chuỗi hoạt động quảng bá của Minh Trung Mart.

Chương trình dùng thử cháo – café rất được khách hàng quan tâm

Minh Trung Mart  - mang đến cho khách hàng sự phục vụ tận tâm và chu đáo nhất!

Nhà máy cháo sen bát bảo Minh Trung
ĐC: KCN Lương Sơn - Hòa Sơn - Lương Sơn - Hòa Bình
ĐT: 0218. 382 6676 - Fax: 0218. 382 6416
Công ty TNHH Minh Trung
Số 2 - Ngô Gia Tự - Phường Trần Phú - Tp. Bắc Giang
MST: 2400329730 E-mail: minhtrung@chaosenbatbao.vn
Công ty cổ phần KS.Hữu Nghị Minh Trung
Hoạt động trên các lĩnh vực: nhà hàng, du lịch
dịch vụ cho thuê tổ chức hội nghị, hội thảo, đào tạo- xklđ