Hỗ trợ trực tuyến

Chăm sóc khách hàng
(84-24) 36340701
(84-24) 36342625
Hotline: 0968991966
E-mail: marketing@minhtrunggroup.com
Facebook:fb.com/chaosenbatbao.minhtrung

Thư Viện Videos

KS Hữu Nghị Minh Trung

Dự án bất động sản

Kho tàng cho thuê

Hoạt động công ty

CHÁO SEN BÁT BẢO - NIỀM TỰ HÀO CỦA ẨM THỰC VIỆT NAM
Published: 06/06/2013 14:15

Nhắc đến cháo là nhắc đến món ăn quen thuộc và gần gũi đối với mỗi người dân Việt Nam, là món ăn song hành cùng cuộc đời mỗi con người: từ tuổi nhỏ, lúc ốm đau, cho đến khi già cả…Có lẽ bởi vậy mà ít có món ăn nào lại thiên biến vạn hóa và có sức hấp dẫn bền bỉ như món cháo. Dù kết hợp với thực phẩm nào, món cháo cũng tạo ra cho mình hương vị rất riêng, hạt gạo vẫn trắng tinh, vẫn sóng sánh, và vẫn làm bật lên hương vị đặc trưng của nguyên liệu đi kèm.

Và một trong những sự kết hợp làm nên sức hấp dẫn không thể chối từ đó mang tên Cháo sen bát bảo – đỉnh cao của sự kết hợp nguyên liệu – niềm tự hào của ẩm thực Việt Nam.

Ẩm thực Việt Nam đặc  trưng bởi tính đa dạng nhưng vẫn thuần nhất, hài hòa. Món Việt cũng không nhiều dầu mỡ quá như món ăn Hoa, không dùng gia vị "mạnh" quá như món ăn Ấn Độ, không thiên về bơ, sữa như món ăn Âu… Món ăn Việt chinh phục người thưởng thức bởi sự hài hòa trong cách lựa chọn và kết hợp các nguyên liệu, bởi tính thanh đạm, dân dã, rất mực gần gũi mà vẫn thanh cao…Nó thể hiện sự tinh tế của con người Việt. Sự tinh tế ở đây được thể hiện thông qua việc kết hợp 8 loại nguyên liệu bổ dưỡng gồm: gạo nếp, đậu xanh, đậu đỏ, long nhãn, lạc nhân, ý dĩ, hạt sen, nếp hương…Đây đều là những nguyên liệu gần gũi trong đời sống hàng ngày, vừa là những phương thuốc bổ, tốt cho sức khỏe. Nếp hương thơm nồng tỏa hương cùng đậu xanh, đậu đỏ, hạt sen thơm dịu len cạnh ý dĩ , lạc nhân, long nhãn…Đậu đỏ nhuận sắc cạnh đậu xanh, chen giữa sắc trắng của những cánh gạo bung vừa đủ độ, sắc trắng ngà của long nhãn long lánh tỏa hương. Cháo sen bát bảo không chỉ thuyết phục người thưởng lãm bằng mùi hương thanh dịu, thơm mát, bằng màu sắc bắt mắt, tự nhiên, mà quan trọng hơn cả chính bởi mùi vị thơm ngon, đậm đà: có vị ngọt của long nhãn, vị bùi của hạt sen, lạc nhân, đậu xanh, đậu đỏ, vị thơm dẻo của nếp hương…

Việc lựa chọn và kết hợp các nguyên liệu đã là một sự tỉ mỉ và kỹ lưỡng, nhưng việc chế biến chúng thành món ngon lại là cả một công trình đòi hỏi người nấu không chỉ cần có kỹ thuật, tay nghề, sự khéo léo, tỉ mỉ, và cả một chữ tâm nữa. Cháo sen bát bảo không chỉ đơn giản là phép cộng của các nguyên liệu, mà nó đòi hỏi người nấu sự cân đối giữa các mùi vị, sự tính toán khôn khéo: nguyên liệu nào cho trước, nguyên liệu nào cho sau, nguyên liệu nào cần nhuyễn, nguyên liệu nào cần chín vừa tới để cho ra một sản phẩm đẹp mắt, lại mát bổ, tươi ngon. Cũng chính bởi vậy mà cháo sen bát bảo từ xưa trở thành món ăn được cung tiến cho các bậc vua chúa trong các bữa ăn khuya, giúp điều hòa khí huyết, thư giãn tinh thần…Ngày nay, người tiêu dùng có thể sử dụng cháo sen bát bảo với đầy đủ nguyên liệu và hương vị truyền thống trong một sản phẩm sạch – hiện đại và đặc biệt tiện dụng. Cháo Sen Bát Bảo Minh Trung – đóng gói và sản xuất trên dây chuyền hiện đại, công nghệ cao. Các nguyên liệu được nấu chín bằng phương pháp quay đều, nên vẫn giữ nguyên được hương vị và giá trị dinh dưỡng của chúng. Việc bỏ thời gian để nấu một bữa cháo ngon cho cả gia đình lại trở thành đơn giản, khi chỉ cần một lon cháo Minh Trung, bạn có thể có một bữa ăn ngon và bổ dưỡng cho cả gia đình. Cháo sen Bát Bảo Minh Trung – thổi hồn Việt vào bữa ăn hiện đại.

Nhà máy cháo sen bát bảo Minh Trung
ĐC: KCN Lương Sơn - Hòa Sơn - Lương Sơn - Hòa Bình
ĐT: 0218. 382 6676 - Fax: 0218. 382 6416
Công ty TNHH Minh Trung
Số 2 - Ngô Gia Tự - Phường Trần Phú - Tp. Bắc Giang
MST: 2400329730 E-mail: minhtrung@chaosenbatbao.vn
Công ty cổ phần KS.Hữu Nghị Minh Trung
Hoạt động trên các lĩnh vực: nhà hàng, du lịch
dịch vụ cho thuê tổ chức hội nghị, hội thảo, đào tạo- xklđ