Hỗ trợ trực tuyến

Chăm sóc khách hàng
(84-24) 36340701
(84-24) 36342625
Hotline: 0968991966
E-mail: marketing@minhtrunggroup.com
Facebook:fb.com/chaosenbatbao.minhtrung

Thư Viện Videos

KS Hữu Nghị Minh Trung

Dự án bất động sản

Kho tàng cho thuê

Hoạt động công ty

TỔNG KIỂM TRA TRƯNG BÀY SẢN PHẨM TRÊN ĐỊA BÀN HÀ NỘI
Published: 27/06/2013 09:27

Đối với mỗi doanh nghiệp, việc xây dựng bộ nhận diện thương hiệu là vấn đề quan trọng, sống còn, và việc tổ chức đánh giá nhận diện thương hiệu là một trong những yếu tố tối thiết. Bởi lẽ, trong bối cảnh hội nhập kinh tế và cạnh tranh khốc liệt, việc xây dựng thương hiệu cũng giống như việc khẳng định cái Tôi – cái Riêng – cái Chất mà mỗi doanh nghiệp đeo đuổi, nó không chỉ khẳng định sự tồn tại của doanh nghiệp, mà quan trọng hơn, nó khẳng định vị thế của doanh nghiệp trong lòng người tiêu dùng.

Cháo Sen Bát bảo - thương hiệu từ lâu đã gắn bó với mỗi gia đình Việt Nam

Nhận thấy được vai trò và tầm quan trọng của việc xây dựng thương hiệu, đội ngũ Ban lãnh đạo Công ty TNHH Minh Trung luôn quan tâm, chú ý và sâu sát để đưa ra những chiến lược Marketing hợp lý, không chỉ tập trung vào độ phủ, mà còn chú trọng vào độ sâu, nhằm đưa hình ảnh Minh Trung tiếp cận đông đảo người tiêu dùng, tăng tính thẩm mỹ, thiện cảm về phía người tiêu dùng về sản phẩm.

Nối tiếp thành quả của chương trình treo biển đại lý 2012, chương trình trưng bày sản phẩm tại các đại lý 2013 đi sâu vào các hoạt động trưng bày, hỗ trợ các nhà phân phối và các đại lý trong việc trưng bày sản phẩm, hàng hóa. Việc trưng bày sản phẩm là một trong những yếu tố quan trọng tác động tới hành vi mua sắm cũng như cảm quan, thiện cảm của người tiêu dùng đối với một sản phẩm. Nắm bắt được nhu cầu và tâm lý của khách hàng, Minh Trung đẩy mạnh khâu quảng bá và hình thức trưng bày sản phẩm tại các cửa hàng nhằm đưa tới người tiêu dùng thông điệp: sản phẩm của Minh Trung không chỉ bổ dưỡng, tươi ngon, an toàn hợp vệ sinh mà còn phong phú, đa dạng về chủng loại, đặc biệt là thân thiện với sức khỏe người tiêu dùng. Các sản phẩm của Minh Trung với cam kết 100% không hóa chất bảo quản từ lâu đã trở nên quen thuộc đối với các gia đình.

Đợt kiểm tra trưng bày sản phẩm Minh Trung trên địa bàn Hà Nội là đợt kiểm tra đầu tiên trong năm 2013 nhằm đánh giá hiệu quả của hoạt động trưng bày thực tế tại các đại lý trên toàn khu vực miền Bắc. Kết quả kiểm tra bước đầu cho thấy: đa số các đại lý đều đã thực hiện và chấp hành nghiêm chỉnh trong việc trưng bày sản phẩm gồm: bảng biển đúng quy cách, sản phẩm được trưng bày đẹp, ở chỗ bắt mắt, với đủ số lượng, số nhãn. Các sản phẩm trưng bày đều ở trạng thái tốt, còn nguyên date, thông tin in trên sản phẩm rõ ràng, chính xác, sắc nét…Qua đợt khảo sát cũng cho thấy đa số khách hàng đều cảm thấy hài lòng và nhiệt tình hưởng ứng chương trình này của Minh Trung. Một đại lý cho biết: “Trước đây cửa hàng vẫn bày bán các sản phẩm cháo của Minh Trung,  cũng có khách quen tới mua. Kể từ khi khởi động chương trình trưng bày, các đại lý như mình được nhân viên của nhà phân phối tới tư vấn, hướng dẫn trưng bày sản phẩm, quầy kệ ngay ngắn, sản phẩm được cập nhật thường xuyên, đầy đủ, khách hàng tới hỏi nhiều hơn, thử sử dụng các sản phẩm khác nhiều hơn thay vì chỉ quen sử dụng một sản phẩm như trước đây, sức mua cũng tăng. Sản phẩm được bày ở vị trí đẹp mắt, sắp xếp khoa học nên nhiều khi cửa hàng bận, đông khách, khách vẫn có thể tự tìm đến giá bày, tìm hiểu thông tin trên sản phẩm, tự mang ra quầy thanh toán.”

Một trong những điểm đăng ký trưng bày

Hàng hóa được bày biện và trang trí đẹp mắt, nổi bật

Tại các cửa hàng tự chọn, hàng hóa luôn được bày ngay ngắn, với đủ chủng loại cho khách hàng lựa chọn

Về phía người tiêu dùng cũng rất thích thú với chương trình trưng bày lần này của Minh Trung. Một khách hàng cho biết: “Gia đình mình là khách hàng ruột của các sản phẩm cháo Minh Trung, mỗi thành viên trong nhà lại thích một sản phẩm khác nhau. Trước đây muốn mua được đầy đủ các sản phẩm cháo của Minh Trung cho cả nhà, mình thường phải qua siêu thị, vì họ nhập hàng tương đối đầy đủ các loại: từ đậu đỏ, đậu đen, bí đỏ, đậu xanh, long nhãn, hạt sen tới cháo bát bảo…Còn ở các cửa hàng quanh nhà cũng có, song không được đầy đủ chủng loại, thành ra rất ít khi mua ngoài tạp hóa, vì không đủ vị cho cả nhà. Gần đây mình thấy các cửa hàng tạp hóa gần nhà đều đã có nhiều loại sản phẩm của Minh Trung hơn, nên thay vì để dành cuối tuần ra siêu thị sắm đồ cho cả nhà, mình ra ngay các quán gần nhà cho tiện. Sản phẩm, chất lượng và giá cả vẫn thế.”

Dự kiến chương trình trưng bày sản phẩm của Minh Trung sẽ được tiến hành thường xuyên, định kì và có kiểm tra sát sao nhằm mang lại lợi ích tối đa, thiết thực cho khách hàng.

 

 

 

Nhà máy cháo sen bát bảo Minh Trung
ĐC: KCN Lương Sơn - Hòa Sơn - Lương Sơn - Hòa Bình
ĐT: 0218. 382 6676 - Fax: 0218. 382 6416
Công ty TNHH Minh Trung
Số 2 - Ngô Gia Tự - Phường Trần Phú - Tp. Bắc Giang
MST: 2400329730 E-mail: minhtrung@chaosenbatbao.vn
Công ty cổ phần KS.Hữu Nghị Minh Trung
Hoạt động trên các lĩnh vực: nhà hàng, du lịch
dịch vụ cho thuê tổ chức hội nghị, hội thảo, đào tạo- xklđ