Hỗ trợ trực tuyến

Chăm sóc khách hàng
(84-24) 36340701
(84-24) 36342625
Hotline: 0968991966
E-mail: marketing@minhtrunggroup.com
Facebook:fb.com/chaosenbatbao.minhtrung

Thư Viện Videos

KS Hữu Nghị Minh Trung

Dự án bất động sản

Kho tàng cho thuê

Hoạt động công ty

CHƯƠNG TRÌNH ĂN THỬ TẠI COOPMART – XTRA LINH TRUNG
Published: 01/08/2013 14:05

Nhằm đẩy mạnh hoạt động quảng bá hình ảnh Cháo Sen Bát bảo trong khu vực phía Nam đồng thời tăng tính nhận diện thương hiệu, nâng cao tính tương tác với người tiêu dùng, ngày 11/07/2013 vừa qua, tại Siêu thị Coopmart Xtra Linh Trung, Công ty TNHH Minh Trung phối hợp với Ban quản lý Siêu thị tổ chức chương trình Ăn thử sản phẩm dành cho các khách hàng tới tham quan và mua sắm tại khu vực.

Chuẩn bị cho chương trình ăn thử

Chương trình được tổ chức trong một ngày 11/07/2013 và đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm, tham gia của đông đảo khách hàng tới mua sắm, vui chơi tại Xtra Linh Trung. Các sản phẩm cháo của Minh Trung với thiết kế gọn, nhẹ, tiện dụng, bật nắp ăn ngay đã khiến rất nhiều khách hàng trầm trồ thích thú. Sự thích thú ấy còn tăng lên nhiều lần khi khách hàng được trực tiếp thử dùng  các sản phẩm của Minh Trung, được tư vấn về cách sử dụng, bảo quản, nhận biết hàng thật, hàng giả…Và quan trọng nhất, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng các sản phẩm của Minh Trung với cam kết 100% không sử dụng hóa chất bảo quản. Đội ngũ nhân viên rất nhiệt tình chia sẻ, cung cấp các thông tin về quy trình chế biến, đóng hộp, bảo quản đối với dòng sản phẩm Cháo Minh Trung, để khách hàng có thể vững lòng, yên tâm sử dụng dòng sản phẩm tiện dụng, thơm ngon và đặc biệt an toàn cho sức khỏe này. Nhiều khách hàng sau khi dùng thử, được tư vấn đã chọn mua sản phẩm về sử dụng cũng như làm quà biếu người thân.

Rất nhiều khách quan tâm tới sản phẩm…


Các bạn nhỏ cũng rất háo hức được dùng thử

Vì điều kiện và thời gian không cho phép nên chương trình chỉ tổ chức và diễn ra trong một ngày, song ai cũng cảm thấy hài lòng. Chương trình không chỉ là một kênh truyền thông, giới thiệu tới tận tay người tiêu dùng các sản phẩm của Minh Trung, mà thông qua chương trình, nhiều thắc mắc, câu hỏi của khách hàng về sản phẩm, chất lượng, tính an toàn của sản phẩm cũng được tháo gỡ, khiến ai cũng hồ hởi và cảm thấy an tâm hơn khi lựa chọn Minh Trung là sản phẩm đồng hành trong các bữa ăn gia đình.

 

 

 

Nhà máy cháo sen bát bảo Minh Trung
ĐC: KCN Lương Sơn - Hòa Sơn - Lương Sơn - Hòa Bình
ĐT: 0218. 382 6676 - Fax: 0218. 382 6416
Công ty TNHH Minh Trung
Số 2 - Ngô Gia Tự - Phường Trần Phú - Tp. Bắc Giang
MST: 2400329730 E-mail: minhtrung@chaosenbatbao.vn
Công ty cổ phần KS.Hữu Nghị Minh Trung
Hoạt động trên các lĩnh vực: nhà hàng, du lịch
dịch vụ cho thuê tổ chức hội nghị, hội thảo, đào tạo- xklđ