Hỗ trợ trực tuyến

Chăm sóc khách hàng
(84-24) 36340701
(84-24) 36342625
Hotline: 0968991966
E-mail: marketing@minhtrunggroup.com
Facebook:fb.com/chaosenbatbao.minhtrung

Thư Viện Videos

KS Hữu Nghị Minh Trung

Dự án bất động sản

Kho tàng cho thuê

Hoạt động công ty

CÔNG TY TNHH MINH TRUNG TỔ CHỨC HỌP GSBH VÀ NVBH ĐẦU NĂM 2014
Published: 17/02/2014 09:22

Đầu năm mới 2014, Công ty TNHH Minh Trung tổ chức Chương trình họp GSBH và NVBH tại Khách sạn Kim Liên - Hà Nội.

Tham dự buổi họp, có đại diện Ban lãnh đạo Công ty TNHH Minh Trung: TGĐ Nguyễn Đắc Minh, P. TGĐ Nguyễn Thị Hồng Hạnh, Giám đốc Nhà máy Cháo Sen Bát Bảo Minh Trung: Ông Vi Hoàng Yến, cùng toàn thể GSBH, NVBH chuyên trách trên địa bàn cả nước.

Năm 2013 tiếp tục đánh dấu một năm thành công đối với toàn thể lãnh đạo, cán bộ nhân viên và đội ngũ kinh doanh công ty Minh Trung. Các sản phẩm của Cháo Sen Bát Bảo Minh Trung chiếm lĩnh thị trường vững chắc trên cả kênh siêu thị và hệ thống bán lẻ. Người tiêu dùng ngày càng cảm thấy hài lòng và vững tin vào chất lượng cũng như sự đa dạng của các dòng sản phẩm mang thương hiệu Minh Trung.

Tận dụng những thành công đã đạt được, tiếp tục củng cố và phát triển, đưa Minh Trung vươn lên là doanh nghiệp hàng đầu trong ngành công nghiệp chế biến thực phẩm tại Việt Nam, Ban lãnh đạo Minh Trung đã có những quyết sách và chiến lược trong đổi mới tư duy và phương pháp kinh doanh nhằm đem lại hiệu quả cao nhất, tạo nguồn thu ổn định cho công ty nói chung, toàn thể nhân viên nói riêng.

Cuộc họp diễn ra trong không khí vui vẻ, phấn khởi của toàn thể thành phần tham dự. Quy mô cuộc họp được mở rộng tới cấp NVBH. Đây là một sự đổi mới mới mẻ trong năm 2014 của lãnh đạo Minh Trung. Tại cuộc họp, Ban lãnh đạo công ty đã sâu sát tình hình, giải quyết vướng mắc cho từng nhân viên, từng đại diện GSBH. Các ý kiến được nêu lên, phân tích và có giải đáp ngay tại cuộc họp khiến toàn thể người tham gia đều vô cùng thích thú và cảm thấy phấn chấn cho một sự khởi đầu mới, một năm mới với nhiều kỳ vọng và nhiều niềm tin vào sự thành công của Minh Trung trong năm mới 2014

Buổi họp kết thúc trong sự hân hoan, phấn khởi. Năm 2014 đối với toàn thể Lãnh đạo, cán bộ nhân viên, GSBH, NVBH Minh TRung hứa hẹn là một năm khởi sắc, mã đáo thành công

Nhà máy cháo sen bát bảo Minh Trung
ĐC: KCN Lương Sơn - Hòa Sơn - Lương Sơn - Hòa Bình
ĐT: 0218. 382 6676 - Fax: 0218. 382 6416
Công ty TNHH Minh Trung
Số 2 - Ngô Gia Tự - Phường Trần Phú - Tp. Bắc Giang
MST: 2400329730 E-mail: minhtrung@chaosenbatbao.vn
Công ty cổ phần KS.Hữu Nghị Minh Trung
Hoạt động trên các lĩnh vực: nhà hàng, du lịch
dịch vụ cho thuê tổ chức hội nghị, hội thảo, đào tạo- xklđ