Hỗ trợ trực tuyến

Chăm sóc khách hàng
(84-24) 36340701
(84-24) 36342625
Hotline: 0968991966
E-mail: marketing@minhtrunggroup.com
Facebook:fb.com/chaosenbatbao.minhtrung

Thư Viện Videos

KS Hữu Nghị Minh Trung

Dự án bất động sản

Kho tàng cho thuê

Hoạt động công ty

HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG CÔNG TY TNHH MINH TRUNG 2014
Published: 08/03/2014 17:08

Mừng xuân Giáp Ngọ 2014 và chuẩn bị chào mừng Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập, Công ty TNHH Minh Trung đã tổ chức buổi du xuân đầu năm cho các NPP khu vực phía Bắc và Gặp mặt đầu xuân 2014.

Chương trình được tổ chức từ ngày 02/03-05/03/2014 với tour tham quan hấp dẫn và thú vị Hà Nội - Đà Lạt và điểm dừng chân tại Nha Trang.

Các nhà phân chụp ảnh lưu niệm tại Tp.Đà Lạt

 

Chương trình du xuân đầu năm được công ty TNHH Minh Trung tổ chức thường niên. Đây cũng là cơ hội để đại diện các NPP gặp gỡ và giao lưu cùng đội ngũ lãnh đạo - nhân viên công ty TNHH Minh Trung, cùng nhìn lại kết quả một năm hoạt động kinh doanh, tháo gỡ những khó khăn và thống nhất định hướng phát triển trong năm mới 2014.

Không khí sôi nổi của cuộc họp với sự tham gia đầy đủ của các NPP khu vực phía Bắc

Được thành lập vào 06/08/2004, đến nay, qua gần 10 năm phát triển, công ty TNHH Minh Trung đã vươn mình lớn mạnh, phát triển với 5 ngành nghề chính:

- Thực phẩm chế biến

- Thương mại - Xuất nhập khẩu

- Nhà hàng - Khách sạn

- Xuất khẩu lao động

- Đầu tư  Dự án BĐS

....

Là một trong những công ty đi đầu trong ngành công nghiệp thực phẩm chế biến, Minh Trung ngày càng khẳng định thế và lực của mình trong thời kì kinh tế hội nhập. Sản phẩm Cháo Sen Bát Bảo Minh Trung được người tiêu dùng biết đến là một thương hiệu uy tín, đảm bảo về chất lượng, tính an toàn, tốt cho sức khỏe... Sản phẩm hiện có mặt trên tất cả các siêu thị trên cả nước, cùng với hệ thống kênh phân phối bán lẻ vững chắc và dày đặc, Cháo Sen Bát Bảo Minh Trung thực sự là sản phẩm tiện dụng, tiện lợi dành cho mọi người, mọi nhà.

Lồng ghép với các hoạt động vui chơi, giải trí, giao lưu văn hóa nghệ thuật, tối 05/03/2014 đã diễn ra Lễ Gặp mặt các NPP của Nhà máy Cháo Sen Bát Bảo Minh Trung. Buổi lễ diễn ra thân mật, gần gũi và sôi nổi. Bên cạnh việc tổng kết - báo cáo kết quả kinh doanh năm 2013, các vấn đề về định hướng và chiến lược kinh doanh năm 2014 cũng được đưa ra thảo luận, trao đổi, tranh luận trên tinh thần xây dựng đóng góp. Đích thân TGĐ Nguyễn Đắc Minh đứng ra chủ trì và dẫn dắt cuộc họp, giải quyết các thắc mắc, tranh luận một cách xác đáng, trung thực, cặn kẽ. Chính vì thế cuộc họp đã thu hút được sự quan tâm, và chủ động tham gia của đông đảo các NPP tham dự.

TGĐ Nguyễn Đắc Minh trực tiếp chủ trì buổi họp hội nghị khách hàng

Cũng trong khuôn khổ hội nghị, Đại diện lãnh đạo Công ty TNHH Minh Trung đã gửi phần quà tới các NPP - đây không chỉ là món quà động viên, khích lệ tinh thần hợp tác của các NPP mà còn là sự tri ân của Minh Trung gửi tới quý khách hàng - những người đã đồng hành, sát cánh cùng Minh Trung trong suốt những năm đã qua.

Tổng giám đốc Nguyễn Đắc Minh trao phần thưởng cho các nhà phân phối

Chuyến tham quan - hội nghị kết thúc trong không khí phấn khởi, ai cũng hào hứng cho một năm kinh doanh khởi sắc và tốt đẹp.

Nhà máy cháo sen bát bảo Minh Trung
ĐC: KCN Lương Sơn - Hòa Sơn - Lương Sơn - Hòa Bình
ĐT: 0218. 382 6676 - Fax: 0218. 382 6416
Công ty TNHH Minh Trung
Số 2 - Ngô Gia Tự - Phường Trần Phú - Tp. Bắc Giang
MST: 2400329730 E-mail: minhtrung@chaosenbatbao.vn
Công ty cổ phần KS.Hữu Nghị Minh Trung
Hoạt động trên các lĩnh vực: nhà hàng, du lịch
dịch vụ cho thuê tổ chức hội nghị, hội thảo, đào tạo- xklđ