Hỗ trợ trực tuyến

Chăm sóc khách hàng
(84-24) 36340701
(84-24) 36342625
Hotline: 0968991966
E-mail: marketing@minhtrunggroup.com
Facebook:fb.com/chaosenbatbao.minhtrung

Thư Viện Videos

KS Hữu Nghị Minh Trung

Dự án bất động sản

Kho tàng cho thuê

Hoạt động công ty

CÔNG TY TNHH MINH TRUNG TỔ CHỨC TỪ THIỆN CHO NGƯỜI THÂN CTY CUỐI NĂM
Published: 17/02/2016 10:52

Những ngày cuối năm 2015, tập thể lãnh đạo, cán bộ công nhân viên công ty Minh Trung đã có một ngày đi làm từ thiện đầy ý nghĩa tại nông trường cam Bố Hạ - Bắc Giang.
Nông trường cam Bố Hạ - Bắc Giang là nơi ghi dấu bước khởi nghiệp đầu tiên của Tổng Giám đốc Nguyễn Đắc Minh, nơi ông đã từng nếm mật nằm gai, trăn trở với câu hỏi: làm thế nào để bứt mình ra khỏi cuộc sống hiện tại, xây dựng sự nghiệp cho chính bản thân mình...


Sau hơn 30 năm quay trở lại, nông trường cam Bố Hạ đã có nhiều thay đổi về cảnh vật, con người, duy chỉ có một điều dường như không hề thay đổi: đó là tình cảm của những con người nơi đây dành cho người con đã từng sống - làm việc - và cống hiến cho mảnh đất nông trường ngày ấy: Nguyễn Đắc Minh.


Mỗi con đường, mỗi ngõ nhỏ, mỗi một địa điểm lại nhắc nhớ về những ngày đầu khởi nghiệp: có gian nan, vất vả, nhưng vẫn nung nấy ý chí làm giàu, ý chí thay đổi số phận, con người và cuộc đời.


Có được những thành tựu như ngày hôm nay, để cái tên Minh Trung in đậm trong tiềm thức của người tiêu dùng hiện nay không thể không nhắc đến những kinh nghiệm, bài học xương máu được tích lũy trong buổi đầu dựng nghiệp và khởi nghiệp tại nông trường cam Bố Hạ.


Quay trở lại mảnh đất xưa, cùng với những bồi hồi, xao xuyến và xúc động, tri ân những con người đã từng đồng hành, cưu mang, giúp đỡ, thương yêu và trân trọng mình, đó là một lời cảm tạ chân thành và sâu sắc, nặng tình, nặng nghĩa mà Tổng giám đốc Nguyễn Đắc Minh dành cho mảnh đất này.


Nhà máy cháo sen bát bảo Minh Trung
ĐC: KCN Lương Sơn - Hòa Sơn - Lương Sơn - Hòa Bình
ĐT: 0218. 382 6676 - Fax: 0218. 382 6416
Công ty TNHH Minh Trung
Số 2 - Ngô Gia Tự - Phường Trần Phú - Tp. Bắc Giang
MST: 2400329730 E-mail: minhtrung@chaosenbatbao.vn
Công ty cổ phần KS.Hữu Nghị Minh Trung
Hoạt động trên các lĩnh vực: nhà hàng, du lịch
dịch vụ cho thuê tổ chức hội nghị, hội thảo, đào tạo- xklđ