Hỗ trợ trực tuyến

Chăm sóc khách hàng
(84-24) 36340701
(84-24) 36342625
Hotline: 0968991966
E-mail: marketing@minhtrunggroup.com
Facebook:fb.com/chaosenbatbao.minhtrung

Thư Viện Videos

KS Hữu Nghị Minh Trung

Dự án bất động sản

Kho tàng cho thuê

Hoạt động công ty

CÔNG TY TNHH MINH TRUNG TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH DU LỊCH ĐẦU NĂM CHO KHÁCH HÀNG VÀ NHÀ PHÂN PHỐI KHU VỰC PHÍA BẮC
Published: 05/04/2016 13:37

Đến hẹn lại lên, mỗi dịp xuân mới về, công ty TNHH Minh Trung lại tổ chức chương trình du lịch đầu năm cho các Nhà phân phối toàn khu vực phía Bắc cùng toàn thể anh chị em nhân viên, Giám sát bán hàng của công ty. Chương trình du lịch đầu năm của Minh Trung từ lâu đã trở thành "đặc sản" mang đậm dấu ấn và phong cách Minh Trung. Đó không chỉ là dịp để công ty tri ân khách hàng, đối tác, cộng sự, mà còn là cơ hội để thắt chặt tình cảm gắn bó giữa Minh Trung với các nhà phân phối, giữa nhân viên với các đối tác khách hàng thân thiết. Chuyến du lịch mỗi năm như là một dịp để hội tụ, chia sẻ cùng những hứa hẹn sẽ tiếp bước một năm kinh doanh, hợp tác đầy thuận lợi, may mắn và thành công.


Điểm hẹn năm nay của Minh Trung với các khách hàng tại Bangkok - Pattaya - điểm đến thu hút đối với các du khách trong khu vực và trên thế giới. Chuyến du lịch đã mở ra những hành trình thú vị và trải nghiệm tuyệt vời:

- Tham quan đảo Coral với phong cảnh đẹp tuyệt vời cùng các trò chơi trên biển mang tính mạo hiểm như kéo dù, lướt ván, thám hiểm đáy biển.

- Tham quan làng văn hóa Nongnooch - "vườn địa đàng nơi trần thế" với khung cảnh thiên nhiên trong lành và tuyệt đẹp

- Không thể không kể đến Alcaza Show duy nhất chỉ có ở Thái Lan với những chương trình nghệ thuật chuyên nghiệp, hiện đại, đa màu sắc được biểu diễn bởi các diễn viên chuyển đổi giới tính.

Rời Pattaya với những khung cảnh nên thơ và thơ mộng, đến với Bangkok - thủ đô hoa lệ và phồn thịnh của Thái Lan với những thắng cảnh kỳ vĩ:

- Chùa Vàng - nơi thờ tượng Phật vàng lớn nhất thế giới cao 3m nặng 5,5 tấn, viếng Phật 4 mặt nổi tiếng tại Thái Lan

- Toàn đoàn cũng có dịp tham quan, mua sắm tại các điểm nổi tiếng như: vườn Bướm, trung tâm nghiên cứu rắn độc & cửa hàng bán đặc sản đồ khô của Thái Lan, trung tâm trưng bày các loại thuộc da Thái Lan, tổ hợp siêu thị Zen Plaza, Pratunam Martket....

- Ngắm toàn cảnh Bangkok từ Tầng 84 của Baiyole Sky - tòa nhà cao nhất Thái Lan


Với hành trình 4 ngày 3 đêm tuy ngắn ngủi nhưng với những điểm đến đa dạng, đặc trưng và nổi bật của xứ chùa Vàng, toàn đoàn du khách của Minh Trung đã có cho mình những kỉ niệm đáng nhớ, đã bồi đắp cho mình thêm nhiều kiến thức về con người, văn hóa, lịch sử của đất nước Thái Lan xinh đẹp.

Chuyến đi mở đầu và kết thúc trong niềm háo hức và phấn khích của toàn thể những người tham gia. Chuyến đi là hành trình mở đầu cho một năm kinh doanh thắng lợi, và nhiều thành công hơn nữa, để năm sau, năm sau nữa, cũng những gương mặt ấy lại có dịp tụ hội, cùng nhau chia sẻ thêm những hành trình mới cùng tình đoàn kết, hợp tác ngày  càng nồng thắm.

Nhà máy cháo sen bát bảo Minh Trung
ĐC: KCN Lương Sơn - Hòa Sơn - Lương Sơn - Hòa Bình
ĐT: 0218. 382 6676 - Fax: 0218. 382 6416
Công ty TNHH Minh Trung
Số 2 - Ngô Gia Tự - Phường Trần Phú - Tp. Bắc Giang
MST: 2400329730 E-mail: minhtrung@chaosenbatbao.vn
Công ty cổ phần KS.Hữu Nghị Minh Trung
Hoạt động trên các lĩnh vực: nhà hàng, du lịch
dịch vụ cho thuê tổ chức hội nghị, hội thảo, đào tạo- xklđ