Hỗ trợ trực tuyến

Chăm sóc khách hàng
(84-24) 36340701
(84-24) 36342625
Hotline: 0968991966
E-mail: marketing@minhtrunggroup.com
Facebook:fb.com/chaosenbatbao.minhtrung

Thư Viện Videos

KS Hữu Nghị Minh Trung

Dự án bất động sản

Kho tàng cho thuê

Hoạt động công ty

Ăn chay - Nuôi dưỡng cội rễ lòng từ bi
Published: 28/12/2012 11:37

Mà cũng lạ, không hiểu sao đất trời lại để hai thứ hoa quả quý phái, thơm tinh túy cùng chọn một mùa để vào độ chín, độ thơm. Mùa này vừa có sen tươi ngon vừa có nhãn lồng giòn, mọng nước, dày cùi, thơm lựng, sự kết hợp tự nhiên trong bát chè sen - nhãn lồng tạo nên thứ hương vị mê đắm lòng người.

Ngày nay, người Hà Nội bận rộn và hối hả với nhịp sống hiện đại hơn xưa, để chế biến món ăn chơi tao nhã này mà lại phải sao cho đúng điệu, cầu kỳ, thỏa mãn được khẩu vị dân Kinh Kỳ vốn đã tinh tế, không phải giản đơn, hơn nữa muốn thưởng thức chè hạt sen long nhãn tươi, chỉ có cách đợi đúng mùa sen, mùa nhãn nở rộ. Thấu hiểu điều trăn trở ấy, Minh Trung đã cho ra đời sản phẩm: Chè Sen Long Nhãn đóng lon, với những nguyên liệu tươi ngon nhất từ thiên nhiên, giữ nguyên hương vị cổ truyền, đặc biệt không sử dụng chất bảo quản, đó là niềm tự hào, là điều cam kết tuyệt đối của Minh Trung đối với khách hàng, đồng thời được các cơ quan ban ngành cấp phép chứng nhận, và in ấn trên bao bì sản phẩm.

Xưa các bà các cô Hà Thành rất cầu kỳ từ việc lựa chọn nguyên liệu, phải là sen Tây Hồ, nhãn lồng Hưng Yên mới cho ra được bát chè tinh tế nhất, thì nay Chè Sen Long Nhãn Minh Trung cũng sử dụng chính những nguyên liệu ấy, kết hợp cùng công nghệ tiên tiến, hút chân không và đóng lon, mà vẫn giữ được hương vị tự nhiên, thơm ngon và tinh khiết.

Sen của Tây Hồ là một loại sen đặc biệt, cánh hồng tươi, ngồi tỷ mỷ đếm được đúng 100 cánh, vì vậy còn có tên là Sen Bách Diệp. Ngay cả tòa sen đức Phật ngồi ta cũng chỉ nhìn thấy có 2 lớp cánh, còn sen Hồ Tây mỗi bông hoa có 3 lớp cánh lớn rồi đến rất nhiều lớp cánh nhỏ ôm sát vào đà. Quả là từ rất lâu rồi, vẻ đẹp và danh tiếng của sen Tây Hồ đã được dân gian in bóng vào ca dao:

Kết tinh từ vẻ đẹp của hoa, hội tụ đầy đủ sắc nước, hương trời, hạt sen cũng mang hương vị thanh khiết tinh túy đến mê lòng. Không những thơm ngon, Sen còn là một trong 8 loại bát bảo thần kỳ được lưu truyền trong dân gian, các bậc vua chúa thường dùng để dưỡng tâm, ích thận, kiện tỳ, khi làm việc trí óc căng thẳng, tâm thần bất ổn, hay quên.

Nhãn Lồng Hưng Yên xưa kia được coi là một sản vật quý tiến vua thời phong kiến. Ở đâu trên mảnh đất Việt Nam cũng có thể trồng nhãn, nhưng cây nhãn cũng như người, phải thực sự bén duyên đất mới cho ra thứ quả ngọt nhất, hương thơm nhất, cùi dầy nhất. Nhãn  lồng Hưng Yên là thế: thơm quý phái, cùi dầy, ăn giòn, ngọt hơn bất cứ các loại nhãn nào trồng ở những vùng đất khác, là vị thuốc trời ban, bổ huyết, an thần, bổ tỳ, kiện vị. Vị ngọt, hương thơm thấm vào từng ngóc ngách trong người như một phép lạ tiêu tan mọi mệt mỏi, khiến người ta nhớ mãi không thể nào quên:

Dù cho buôn Bắc bán Đông

Đố ai quên được nhãn lồng Hưng Yên

Chè Sen Long Nhãn Minh Trung được nấu bằng đường phèn, vị ngọt dịu mà lại mát chứ không gây nóng trong như đường mía bình thường. Những quả nhãn lồng tròn căng, nõn nà, cùi dày, vừa giòn thơm vừa ngọt lịm, có thể ăn đến no mà không chán. Hạt sen tươi ninh nhừ có một mùi thơm đặc biệt, thanh tao.

Hương sen, hương nhãn, vị ngọt của đường phèn, của nhãn, của sen, cái giòn của cùi nhãn, cái mềm bở tơi của hạt sen, thoang thoảng hương bưởi, hương nhài, tất cả hòa quyện với nhau, ăn chén chè mà lòng ta thấy nhẹ nhõm thanh thản vì được nếm miếng ngon đậm đà hương vị mùa hè...


Với giá trị dinh dưỡng, chất lượng hoàn hảo, không có chất bảo quản, tính tiện ích cao, sử dụng được mọi lúc mọi nơi: từ công sở, trường học, gia đình, bệnh viện…, phù hợp mọi đối tượng: trẻ em, người già, người ốm cần bồi bổ, người uống bia rượu nhiều, phụ nữ cần thanh lọc cơ thể, đẹp da, hay người ăn chay dài ngày, Chè Sen Long Nhãn Minh Trung đã có mặt tại tất cả các siêu thị, hệ thống nhà phân phối trên toàn quốc và xuất khẩu đi 16 nước trên thế giới như Anh, Pháp, Úc,... ngày càng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng.

Nhà máy cháo sen bát bảo Minh Trung
ĐC: KCN Lương Sơn - Hòa Sơn - Lương Sơn - Hòa Bình
ĐT: 0218. 382 6676 - Fax: 0218. 382 6416
Công ty TNHH Minh Trung
Số 2 - Ngô Gia Tự - Phường Trần Phú - Tp. Bắc Giang
MST: 2400329730 E-mail: minhtrung@chaosenbatbao.vn
Công ty cổ phần KS.Hữu Nghị Minh Trung
Hoạt động trên các lĩnh vực: nhà hàng, du lịch
dịch vụ cho thuê tổ chức hội nghị, hội thảo, đào tạo- xklđ