Hỗ trợ trực tuyến

Chăm sóc khách hàng
(84-24) 36340701
(84-24) 36342625
Hotline: 0968991966
E-mail: marketing@minhtrunggroup.com
Facebook:fb.com/chaosenbatbao.minhtrung

Thư Viện Videos

KS Hữu Nghị Minh Trung

Dự án bất động sản

Kho tàng cho thuê

Hoạt động công ty

Cháo ăn liền Minh Trung - Đảm bảo 100% không chất bảo quản
Published: 27/10/2012 21:47

Nhưng thời gian gần đây, những tác hại của chất bảo quản đối với sức khỏe con người đã được khuyến cáo và tuyên truyền rộng rãi, nếu sử dụng lâu dài trong nhiều năm sẽ dẫn đến ung thư, người tiêu dùng ngày càng cẩn trọng hơn khi sử dụng thực phẩm.

Hiểu được tác hại khôn lường đó của chất bảo quản, Cháo Sen Bát Bảo Minh Trung đã có ý tưởng đột phá trong ngành sản phẩm đóng lon: Đó là kết hợp công nghệ hiện đại để lưu giữ những giá trị dinh dưỡng từ thiên nhiên mà không cần sử dụng đến chất bảo quản, đó là niềm tự hào, là điều cam kết tuyệt đối của Minh Trung đối với khách hàng.

Cháo ăn liền Minh Trung - Đảm bảo 100% không chất bảo quản

Cháo Sen Bát Bảo Minh Trung đóng lon trên dây chuyền tiên tiến bậc nhất tại thị trường Việt Nam và Thế giới, với công nghệ nấu chín và hút chân không tuyệt đối, hoàn toàn không sử dụng chất bảo quản mà vẫn giữ nguyên hương vị thơm ngon và giá trị dinh dưỡng hoàn hảo, điều này đã được xác nhận bởi các cơ quan ban ngành đồng thời được in ấn trên bao bì sản phẩm.

Cháo ăn liền Minh Trung - Đảm bảo 100% không chất bảo quản

Từ những nguyên liệu thực vật xanh, sạch hoàn toàn tự nhiên được nuôi dưỡng trong điều kiện thổ nhưỡng, khí hậu ôn hòa, Cháo Sen Bát Bảo Minh Trung với 8 loại hạt quý không những thơm ngon, thanh khiết, mà còn là những vị thuốc phòng và trị bệnh đã được lưu truyền bao đời nay: Hạt sen bổ dưỡng tâm, ích thận, kiện tỳ; Lạc nhân an tỳ vị, nhuận phổi, tiêu đờm, tăng cường điều khí, thanh họng, chống ho; Long nhãn bổ huyết, dưỡng tâm, an thần, ích trí, bổ tỳ, kiện vị; Đậu Xanh thanh nhiệt giải độc; Đậu Đỏ nhuận tràng, ổn định thể chất và thoải mái tinh thần, Gạo nếp bồi bổ tỳ vị, giúp điều trị chứng viêm loét dạ dày – tá tràng, bổ phổi, giảm tê phù.

Cháo ăn liền Minh Trung - Đảm bảo 100% không chất bảo quản

Với giá trị dinh dưỡng, chất lượng hoàn hảo, tính tiện ích cao, cam kết không sử dụng chất bảo quản, tiện dụng mọi lúc mọi nơi: từ công sở, trường học, gia đình, bệnh viện…, phù hợp mọi đối tượng: trẻ em, người già, người ốm cần bồi bổ, người uống bia rượu nhiều, phụ nữ cần thanh lọc cơ thể, đẹp da, hay người ăn chay dài ngày, sản phẩm có chủng loại phong phú: Cháo Sen Bát Bảo, Cháo Yến Mạch, Cháo Đậu Xanh, Cháo Bí Đỏ, Cháo Long Nhãn…Các sản phẩm Cháo Minh Trung đã có mặt tại tất cả các siêu thị, hệ thống nhà phân phối trên toàn quốc và xuất khẩu đi 16 nước trên thế giới như Anh, Pháp, Úc,... ngày càng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Nhằm tri ân khách hàng đã và đang sử dụng sản phẩm của chúng tôi, đồng thời nhân dịp kỷ niệm ngày đại lễ Quốc Khánh 2/9, chào đón Tết Trung Thu cổ truyền của dân tộc, Công ty TNHH Minh Trung có chương trình đặc biệt “Lon cháo bật, giật giải Vespa”, chi tiết như sau :

Chương trình đặc biệt “Lon cháo bật – giật giải vespa”

Khách hàng mua và bật lắp lon cháo nếu dưới đáy lon có in thông tin giải thưởng sau, quý khách hàng sẽ được nhận những giải thưởng có giá trị tương ứng.

Thời gian thực hiện chương trình : Bắt đầu từ 1/9 đến hết 5/11 năm 2012

Nội dung

Số lượng giải

Trị giá thưởng/giải

Ký hiệu đáy lon

Giải

đặc biệt

1

1 xe máy VESPA LX 125 ie – Hãng Piagio VN trị giá 66.000.000 đ

VESPA

Giải nhất

1

1 điện thoại IPHONES 4s - 16GB trị giá 17.000.000 đ

IPHONE

Giải nhì

1

5.000.000 đ và 5 thùng cháo (Bát Bảo, Yến Mạch, Yến Mạch sữa, Đậu xanh, Cháo Ngô)

G2

Giải ba

2

3.000.000 đ và 3 thùng cháo (Bát Bảo, Yến Mạch, Đậu xanh)

G3

Giải tư

2

1.000.000 đ và 2 thùng cháo (Bát Bảo, Yến Mạch)

G4

Giải khuyến khích

1.500

1 lon đổi 1 lon Cháo Yến mạch

Cháo

Cách thức đổi trả thưởng :

- Giải đặc biệt, Giải nhất, Giải nhì, Giải ba, Giải tư: Quý khách hàng gọi điện và thông báo trực tiếp về số điện thoại Bộ phận CSKH: 043 634 0701- Ext: 115 hoặc 0914 899 282 ( Ms Hường ).

- Giải khuyến khích (Cháo): Quý khách hàng đổi trực tiếp tại tất cả các điểm bán hàng gần nhất.

Chi tiết sẽ được cập nhật tại websites : http://khuyenmai.chaosenbatbao.vn/

Lưu ý : Hiện nay trên thị trường đã có một số sản phẩm về hình thức và kiểu dáng nhái sản phẩm cháo của Minh Trung khiến khách hàng dễ dàng nhầm lẫn, sản phẩm cháo của Minh Trung trên lon có Logo hai chữ MT ( Minh Trung ), sản phẩm được sản xuất tại Nhà máy Cháo Sen Bát Bảo – Lương Sơn – Hòa Bình.

Nhà máy cháo sen bát bảo Minh Trung
ĐC: KCN Lương Sơn - Hòa Sơn - Lương Sơn - Hòa Bình
ĐT: 0218. 382 6676 - Fax: 0218. 382 6416
Công ty TNHH Minh Trung
Số 2 - Ngô Gia Tự - Phường Trần Phú - Tp. Bắc Giang
MST: 2400329730 E-mail: minhtrung@chaosenbatbao.vn
Công ty cổ phần KS.Hữu Nghị Minh Trung
Hoạt động trên các lĩnh vực: nhà hàng, du lịch
dịch vụ cho thuê tổ chức hội nghị, hội thảo, đào tạo- xklđ