Hỗ trợ trực tuyến

Chăm sóc khách hàng
(84-24) 36340701
(84-24) 36342625
Hotline: 0968991966
E-mail: marketing@minhtrunggroup.com
Facebook:fb.com/chaosenbatbao.minhtrung

Thư Viện Videos

KS Hữu Nghị Minh Trung

Dự án bất động sản

Kho tàng cho thuê

Hoạt động công ty

Cháo ăn liền Minh Trung - Trung thu ấm áp tình người
Published: 27/10/2012 21:49

Ở Việt Nam, trong một năm có 4 cái tết chính, mỗi tết lại ứng với một mùa, một tiết và mang một ý nghĩa nhất định. Tết trung thu là một trong 4 tết quan trọng nhất trong năm theo nông lịch cổ; đó là: Tết đầu xuân (Tết nguyên đán), tết vào hè (Tết đoan ngọ), tết giữa thu (Tết trung thu), và tết đầu đông (Tết cơm mới 10-10)

Theo phong tuc người Việt, Tết Trung Thu được tổ chức vào giữa mùa thu, tức là hôm rằm tháng tám hằng năm – tính theo lịch ta. Rằm tháng tám âm lịch theo truyền thuyết là đêm thu đẹp nhất trong năm vì trăng thật to tròn, sáng và đẹp. Trong dịp này người ta làm cỗ cúng gia tiên và bày mâm cỗ bánh trái ra sân cúng mặt trăng, người lớn thì uống rượu, thưởng trăng, và hát trống quân; trẻ em thì rước đèn, đi xem múa lân, ca hát các bài hát Trung Thu, và vui hưởng bánh kẹo cùng các thứ trái cây cha mẹ bày cho trên mâm cỗ. Chính vì thế, Trung thu còn được gọi là tết đoàn viên, hình ảnh bữa cơm đêm rằm ấm cúng bên gia đình đã in sâu nơi tiềm thức mỗi con người Việt Nam.

Cháo ăn liền Minh Trung - Trung thu ấm áp tình người, Ẩm thực,

Ngày nay, Trung thu còn là dịp để người ta thể hiện tình cảm yêu thương, báo đền công ơn cha mẹ, ông bà, thầy cô, dịp để cảm tạ ân nhân, bằng hữu đã giúp đỡ, sẻ chia với mình trong cuộc sống. Quà biếu trung thu thì rất phong phú: Bánh nướng, bánh dẻo, trà ngon, rượu quý… nhưng tặng phải để sao cho người tặng cảm thấy như mình vừa thực hiện một việc rất đỗi dung dị, nhưng lại vô cùng ý nghĩa và giá trị, tặng để sao cho người nhận cảm thấy nhận quà như nhận một niềm hãnh diện, nhận quà là nhận cả tấm lòng thơm thảo, thân tình của người tặng.

Cháo ăn liền Minh Trung - Trung thu ấm áp tình người, Ẩm thực,

Năm nay người Việt có thêm một món quà mới độc đáo, thơm ngon, bổ dưỡng mà lại mang đậm nét văn hóa cổ truyền của dân tộc, đó là: Cháo Sen Bát Bảo Minh Trung.

Chắt lọc tinh hoa của trời của đất, từ những nguyên liệu thực vật xanh, sạch hoàn toàn tự nhiên được nuôi dưỡng trong điều kiện thổ nhưỡng, khí hậu ôn hòa, nếu một ai đó có thể ăn được 36 loại ngũ cốc trong ngày, cơ thể sẽ tiết ra một loại kháng sinh cực kỳ thần diệu, người đó chắc chắn sẽ sống thọ và mạnh khỏe hơn những người khác, Cháo Sen Bát Bảo Minh Trung với 8 loại hạt quý không những thơm ngon, thanh khiết, mà còn là những vị thuốc phòng và trị bệnh đã được lưu truyền bao đời nay: Hạt sen bổ dưỡng tâm, ích thận, kiện tỳ; Lạc nhân an tỳ vị, nhuận phổi, tiêu đờm, tăng cường điều khí, thanh họng, chống ho; Long nhãn bổ huyết, dưỡng tâm, an thần, ích trí, bổ tỳ, kiện vị; Đậu Xanh thanh nhiệt giải độc; Đậu Đỏ nhuận tràng, ổn định thể chất và thoải mái tinh thần,Gạo nếp bồi bổ tỳ vị, giúp điều trị chứng viêm loét dạ dày – tá tràng, bổ phổi, giảm tê phù. Đặc biệt, Cháo Sen Bát Bảo và các loại cháo khác của Minh Trung hoàn toàn không sử dụng chất bảo quảnmà vẫn giữ nguyên hương vị thơm ngon và giá trị dinh dưỡng hoàn hảo, điều này đã được xác nhận bởi các cơ quan ban ngành đồng thời được in ấn trên bao bì sản phẩm Bởi vậy, Cháo Sen Bát Bảo Minh Trung là món quà làm “Ấm lòng người Việt”, được ví như món quà của tình thân, thể hiện sự quan tâm, chăm sóc không những tới khẩu vị mà còn tới sức khỏe những người thân yêu.

Và thế, còn gì ý nghĩa hơn, còn gì trân trọng hơn khi trong mùa Trung thu này, bên cạnh hộp bánh Trung Thu theo lệ thường, Cháo Sen Bát Bảo Minh Trung với màu đỏ và vàng rực rỡ, để dành biếu ông bà, cha mẹ, dành tặng đối tác, bạn bè, người thân, như lời chúc phát lộc, phát tài, mọi sự viên mãn, tròn đầy

Cháo ăn liền Minh Trung - Trung thu ấm áp tình người, Ẩm thực,

Với giá trị dinh dưỡng, chất lượng hoàn hảo, không có chất bảo quản, tính tiện ích cao, sử dụng được mọi lúc mọi nơi: từ công sở, trường học, gia đình, bệnh viện…, phù hợp mọi đối tượng: trẻ em, người già, người ốm cần bồi bổ, người uống bia rượu nhiều, phụ nữ cần thanh lọc cơ thể, đẹp da, hay người ăn chay dài ngày; sản phẩm có chủng loại phong phú: Cháo Sen Bát Bảo, Cháo Yến Mạch, Cháo Đậu Xanh, Cháo Bí Đỏ, Cháo Long Nhãn,…, các sản phẩm Cháo Minh Trung đã có mặt tại tất cả các siêu thị, hệ thống nhà phân phối trên toàn quốc và xuất khẩu đi 16 nước trên thế giới như Anh, Pháp, Úc,... ngày càng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng.

Cháo ăn liền Minh Trung - Trung thu ấm áp tình người, Ẩm thực,

Chào đón Tết Trung Thu 2012, Công ty TNHH Minh Trung có chương trình đặc biệt “Lon cháo bật, giật giải Vespa”, chi tiết như sau :

Khách hàng mua và bật lắp lon cháo nếu dưới đáy lon có in thông tin giải thưởng sau, quý khách hàng sẽ được nhận những giải thưởng có giá trị tương ứng.

Thời gian thực hiện chương trình : Bắt đầu từ 1/9 đến hết  5/11 năm 2012

Cháo ăn liền Minh Trung - Trung thu ấm áp tình người, Ẩm thực,

Cách thức đổi trả thưởng :

- Giải đặc biệt, Giải nhất, Giải nhì, Giải ba, Giải tư:  Quý khách hàng gọi điện và thông báo trực tiếp về số điện thoại Bộ phận CSKH: 043 634 0701- Ext: 115 hoặc 0914 899 282 ( Ms Hường ).

- Giải khuyến khích (Cháo): Quý khách hàng đổi trực tiếp tại tất cả các điểm bán hàng gần nhất.

Chi tiết sẽ được cập nhật tại websites : http://chaosenbatbao.vn hoặchttp://khuyenmai.chaosenbatbao.vn/

Lưu ý : Hiện nay trên thị trường đã có một số sản phẩm về hình thức và kiểu dáng nhái sản phẩm cháo của Minh Trung khiến khách hàng dễ dàng nhầm lẫn, sản phẩm cháo của Minh Trung trên lon có Logo hai chữ MT ( Minh Trung ), sản phẩm được sản xuất tại Nhà máy Cháo Sen Bát Bảo – Lương Sơn – Hòa Bình.

Nhà máy cháo sen bát bảo Minh Trung
ĐC: KCN Lương Sơn - Hòa Sơn - Lương Sơn - Hòa Bình
ĐT: 0218. 382 6676 - Fax: 0218. 382 6416
Công ty TNHH Minh Trung
Số 2 - Ngô Gia Tự - Phường Trần Phú - Tp. Bắc Giang
MST: 2400329730 E-mail: minhtrung@chaosenbatbao.vn
Công ty cổ phần KS.Hữu Nghị Minh Trung
Hoạt động trên các lĩnh vực: nhà hàng, du lịch
dịch vụ cho thuê tổ chức hội nghị, hội thảo, đào tạo- xklđ