Hỗ trợ trực tuyến

Chăm sóc khách hàng
(84-24) 36340701
(84-24) 36342625
Hotline: 0968991966
E-mail: marketing@minhtrunggroup.com
Facebook:fb.com/chaosenbatbao.minhtrung

Thư Viện Videos

KS Hữu Nghị Minh Trung

Dự án bất động sản

Kho tàng cho thuê

Hoạt động công ty

NHÀ MÁY CHÁO SEN BÁT BẢO MINH TRUNG TỔ CHỨC DU XUÂN ĐẦU NĂM CHO ĐỐI TÁC VÀ KHÁCH HÀNG
Published: 23/02/2017 15:27

Với nhiều thành tích đã đạt được và vượt chỉ tiêu của năm 2016, trong không khí hân hoan chào mừng xuân Đinh Dậu 2017, Cháo Sen Bát Bảo Minh Trung tổ chức tour du lịch miền Tây đầu năm cho đối tác và khách hàng.

Hành trình từ Hà Nội - Sài Gòn - Vĩnh Long - Cần Thơ - Rạch Giá - Phú Quốc trong 5 ngày 4 đêm với nhiều hoạt động tập thể sôi nổi đã lôi cuốn đoàn du lịch từ cán bộ công nhân viên công ty, tới khách hàng, đối tác từ xa mà lại thành gần, từ lạ thành quen và không biết từ lúc nào trở thành một đoàn du lịch đầy ắp những tiếng cười và sự háo hức khám phá những địa danh, vùng đất và những trải nghiệm mới.

Kết hợp cùng chuyến du lịch, các khách hàng của Minh Trung có dịp tham quan văn phòng Minh Trung tại TP. Hồ Chí Minh và Vĩnh Long với cơ sở khang trang, hứa hẹn một năm 2017 với nhiều thành công hơn nữa khi Minh Trung đã kiện toàn hệ thống bán lẻ, nối liền 3 miền Bắc - Trung - Nam. Từ 2017, trên dải đất hình chữ S, đâu đâu cũng có sự có mặt của các sản phẩm mang thương hiệu Cháo Sen Bát Bảo Minh Trung, từ Bắc tới Nam, từ Hà Nội tới Sài Gòn, nhắc tới Minh Trung, khách hàng sẽ luôn biết đến sản phẩm luôn làm "Ấm lòng người Việt" với sự đỉnh cao về chất lượng, thân thiện với sức khỏe, và hợp lý về giá cả.

Chuyến du lịch với nhiều điểm dừng chân độc đáo giới thiệu đầy đủ và tròn trịa về một miền Tây trù phú, hào sảng và phóng khoáng. Người tham gia chưa kịp hết choáng ngợp Sài Gòn năng động, náo nhiệt lại đã đến Cần Thơ với bến Ninh Kiều đi vào bài hát lời thơ, với đờn ca tài tử Nam Bộ nức tiếng gần xa, rồi đến Rạch Giá Phú Quốc với chợ nổi Cái Răng  lớn nhất đồng bằng Sông Cửu Long, với Đảo Ngọc Phú Quốc đẹp mê lòng người...

Mỗi điểm dừng chân lại giúp mỗi người thêm kiến thức về địa lý, lịch sử, bồi đắp thêm niềm tin yêu, tự hào về một đất nước rừng vàng, biển bạc, đồng xanh. Cũng như Minh Trung luôn tự hào là công ty tận dụng nguồn nguyên liệu dồi dào và chất lượng trong nước để tạo nên một sản phẩm hướng đến tầm vóc quốc tế: là sản phẩm của người Việt dành cho người Việt.

Hành trình 5 ngày 4 đêm kết thúc trong sự tiếc nuối của cả Minh Trung lẫn khách hàng tham gia. 5 ngày 4 đêm mà như đã trở thành người một nhà, chia sẻ với nhau nhiều niềm vui, tiếng cười, nhiều hành trình và nhiêu kỉ niệm đáng nhớ.

Đêm Gala Party là một dấu nặng để tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh của Minh Trung, để Minh Trung tri ân tới khách hàng đã luôn đồng hành, gắn bó, hợp tác và phát triển cùng Minh Trung trong suốt chặng đường 10 năm hoạt động.

Chuyến hành trình khép lại, chúng ta cùng mở ra trang mới về sự hợp tác phát triển cùng Minh Trung trong năm mới 2017 với những chỉ tiêu mới, kế hoạch mới.

Sau đây là một số hình ảnh hoạt động của Công Ty Minh Trung

Nhà máy cháo sen bát bảo Minh Trung
ĐC: KCN Lương Sơn - Hòa Sơn - Lương Sơn - Hòa Bình
ĐT: 0218. 382 6676 - Fax: 0218. 382 6416
Công ty TNHH Minh Trung
Số 2 - Ngô Gia Tự - Phường Trần Phú - Tp. Bắc Giang
MST: 2400329730 E-mail: minhtrung@chaosenbatbao.vn
Công ty cổ phần KS.Hữu Nghị Minh Trung
Hoạt động trên các lĩnh vực: nhà hàng, du lịch
dịch vụ cho thuê tổ chức hội nghị, hội thảo, đào tạo- xklđ