Hỗ trợ trực tuyến

Chăm sóc khách hàng
(84-24) 36340701
(84-24) 36342625
Hotline: 0968991966
E-mail: marketing@minhtrunggroup.com
Facebook:fb.com/chaosenbatbao.minhtrung

Thư Viện Videos

KS Hữu Nghị Minh Trung

Dự án bất động sản

Kho tàng cho thuê

Hoạt động công ty

CHÁO SEN BÁT BẢO MINH TRUNG - GÌN GIỮ TINH HOA ẨM THỰC VIỆT
Published: 03/06/2018 01:30

VOVGT - Cháo sen bát bảo Minh Trung đang khẳng định được vị trí xứng đáng là sản phẩm sáng tạo của người Việt, do người Việt và cho người Việt…

 

 

 

Ông Nguyễn Đắc Minh – Tổng Giám đốc công ty TNHH Minh Trung

Xuất hiện trên thị trường tiêu dùng vào đầu năm 2004, đến nay, Minh Trung đang phát triển với mục tiêu trở thành một trong những tập đoàn uy tín hàng đầu trong ngành thực phẩm. Doanh nghiệp 100% vốn trong nước này không chỉ góp phần giải quyết công ăn việc làm cho hàng trăm công nhân viên mà còn tạo thu nhập cao cho bà con nông thôn các vùng chuyên canh như sen Đồng Tháp, nhãn lồng Hưng Yên… bên cạnh đó, bảo đảm bao tiêu đầu ra cho bà con nông dân với vụ mùa nông sản.

Minh chứng cho thành công, liên tục trong những năm qua, Minh Trung vinh dự nhận nhiều giải thưởng uy tín về những đóng góp cho sự phát triển kinh tế, xã hội như: Giải Sao vàng đất Việt, Hàng Việt Nam chất lượng cao…

Chia sẻ với phóng viên, ông Nguyễn Đắc Minh – Tổng Giám đốc công ty TNHH Minh Trung cho biết, một trong những ý nghĩa quan trọng nhất của công ty là cùng với người nông dân nâng tầm giá trị nông sản Việt, giúp họ làm giàu chính đáng trên ruộng đất của mình. Nhà máy Cháo sen bát bảo Minh Trung ra đời đã nhanh chóng tạo ra giá trị cho người nông dân bởi họ không còn phải lo lắng về đầu ra nguyên liệu, doanh nghiệp có lợi, còn người tiêu dùng được thưởng thức những sản phẩm thuần Việt.

Ông Nguyễn Đắc Minh nói: “Mong muốn lớn nhất của công ty Minh Trung và nhà máy cháo sen bát bảo Minh Trung là làm thế nào cho bà con nông dân có lợi. Làm thế nào cho sản phẩm nông nghiệp của Việt Nam được giá trị cao. Chính vì lý do đó nhà máy cháo sen bát bảo Minh Trung ra đời. Sản phẩm cháo sen bát bảo Minh Trung là sản phẩm lấy nguyên liệu từ người nông dân, sản phẩm của người Việt và chúng ta tự hào về điều đó. Đây là giá trị cốt lõi để Minh Trung thành công”.

Vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm cũng luôn được đặt lên hàng đầu, vì đó chính là cơ sở lòng tin và là sự tín nhiệm của khách hàng dành cho thương hiệu. Trong nhiều năm qua, công ty Minh Trung đã dày công nghiên cứu, tìm cách ứng dụng khoa học kỹ thuật hiện đại để tạo ra những sản phẩm vừa có thể giữ hương vị tự nhiên của nguyên liệu, mà không cần dùng đến hóa chất bảo quản.

Ngoài giá trị dinh dưỡng, sản phẩm còn có tác dụng phòng và điều trị một số bệnh. Với tiêu chí “mỗi lon cháo cũng là một lon thuốc”, các nhà máy luôn cẩn trọng từ vấn đề đầu vào nguyên liệu, quy trình sản xuất cho đến đầu ra thành phẩm nhằm đưa đến người tiêu dùng sản phẩm an toàn tuyệt đối.

Ông Nguyễn Đắc Minh bày tỏ: “Bản thân tôi là người đại diện pháp luật, tôi khẳng định sản phẩm của chúng tôi 100% không chất bảo quản. Đó là niềm tự hào và cũng là cam kết với người tiêu dùng. Minh Trung ghi trên mẫu mã bao bì là sản phẩm không có chất bảo quản, đã được các cơ quan có cấp thẩm quyền kiểm chứng rất minh bạch, nghiêm ngặt và chặt chẽ trong vấn đề thực phẩm”.

Nhờ đảm bảo các quy trình từ vùng nguyên liệu đến sản xuất, đóng gói, cháo Minh Trung đã giành được sự tin tưởng của người tiêu dùng về cả ba tiêu chí: Vệ sinh an toàn thực phẩm, chất lượng và đẹp mắt. Sản phẩm cũng có nhiều chủng loại phong phú như Cháo Sen Bát Bảo, Cháo Yến Mạch, Cháo Đậu Xanh, Cháo Bí Đỏ, Cháo Long Nhãn…

Chị Lê Thu Hà (quận Cầu Giấy) chia sẻ: “Nhiều năm sử dụng sản phẩm cháo bát bảo Minh Trung nên tôi rất yên tâm và thường xuyên mua về cho gia đình. Theo tôi, cháo ngon, đầy đủ chất dinh dưỡng và phù hợp với khẩu vị của người Việt Nam”.

Với sự đột phá công nghệ, “Cháo Sen Bát Bảo Minh Trung” đã làm nên những sản phẩm sạch, an toàn và tiện lợi. “100% không chất bảo quản” không chỉ là tiêu chí, mà còn là lời cam kết với người tiêu dùng, được xác nhận bởi các cơ quan chức năng. Đó cũng chính là điều mà thương hiệu Việt này luôn tự hào và hãnh diện.

Nhà máy cháo sen bát bảo Minh Trung
ĐC: KCN Lương Sơn - Hòa Sơn - Lương Sơn - Hòa Bình
ĐT: 0218. 382 6676 - Fax: 0218. 382 6416
Công ty TNHH Minh Trung
Số 2 - Ngô Gia Tự - Phường Trần Phú - Tp. Bắc Giang
MST: 2400329730 E-mail: minhtrung@chaosenbatbao.vn
Công ty cổ phần KS.Hữu Nghị Minh Trung
Hoạt động trên các lĩnh vực: nhà hàng, du lịch
dịch vụ cho thuê tổ chức hội nghị, hội thảo, đào tạo- xklđ