Hỗ trợ trực tuyến

Chăm sóc khách hàng
(84-24) 36340701
(84-24) 36342625
Hotline: 0968991966
E-mail: marketing@minhtrunggroup.com
Facebook:fb.com/chaosenbatbao.minhtrung

Thư Viện Videos

KS Hữu Nghị Minh Trung

Dự án bất động sản

Kho tàng cho thuê

Hoạt động công ty

Món ăn dễ làm cho người điều trị F0 tại nhà phục hồi sức khỏe
Published: 09/06/2022 13:13

Từ thiên nhiên hòa quyện sinh khí đất trời tạo nên nguồn dược liệu xanh và sạch, tinh túy của người Việt. Chắt lọc tinh hoa từ các thảo dược quý kết hợp với công nghệ và kỹ thuật hiện đại đã cho ra một sản phẩm hướng tới sức khỏe cộng đồng.

Theo các chuyên gia bác sĩ bệnh cảm cúm tuy không để lại di chứng cho cơ thể nhưng gây cho người bệnh mệt mỏi, ảnh hưởng đến các sinh hoạt đời sống... Sản phẩm cháo giải cảm Minh Trung có sự kết hợp của nhiều dược liệu quý có khả năng nâng cao sức sức khoẻ. Đặc biệt tốt cho người bị bệnh cảm cúm, cảm đầu mùa, cảm nóng, cảm lạnh cần bồi bổ cơ thể.

Món ăn dễ làm cho người điều trị F0 tại nhà phục hồi sức khỏe - Ảnh 1.

Ông Nguyễn Đắc Minh - Chủ Tịch HĐQT Minh Trung Group chia sẻ tại Lễ ra mắt sản phẩm mới Cháo giải cảm Minh Trung

Cháo giải cảm Minh Trung - món ăn "huyền thoại" khi giao mùa trở lạnh

Sau nhiều nghiên cứu kỹ lưỡng, Minh Trung Group đã tìm thấy công thức chế biến cháo giải cảm Minh Trung độc quyền. Sản phẩm được tuyển chọn kỹ lưỡng từng nguyên liệu, khâu sơ chế đảm bảo an toàn thực phẩm cùng máy móc, trang thiết bị hiện đại, dây chuyền khép kín,… Cháo giải cảm Minh Trung 100% không chất bảo quản với những dược chất, tinh chất tốt cho cơ thể tạo ra món ngon lạ vị độc đáo trên thị trường hiện nay.

Món ăn dễ làm cho người điều trị F0 tại nhà phục hồi sức khỏe - Ảnh 2.

Hình ảnh sản phẩm mới của Minh Trung Group ra mắt năm 2022: Cháo giải cảm Minh Trung

Bà Đào Thị Hạnh - Phó giám đốc Công ty Cổ phần Tập đoàn Minh Trung Việt Nam chia sẻ: "Vì hiện nay, cuộc sống bận rộn cùng lối sống hiện đại ở các thành phố lớn, vì vậy nhu cầu về thực phẩm chế biến sẵn ngày càng gia tăng. Với lợi thế của thực phẩm đóng hộp nội địa là giá thành thấp, nguyên liệu dồi dào đây là yếu tố cạnh tranh với hàng nhập khẩu. Bên cạnh đó người tiêu dùng không ngừng nâng cao chất lượng cuộc sống và ngày càng có xu hướng quan tâm đến nguồn gốc vệ sinh ATTP lựa chọn thực phẩm chế biến sẵn đóng hộp đảm bảo được tiêu chí: An toàn - Tiện ích và đặc biệt tiết kiệm chi phí sinh hoạt, rất phù hợp với người tiêu dùng thông minh".

Cháo giải cảm Minh Trung là sự kết hợp hài hòa, khoa học giữa các thành phần dinh dưỡng và các thảo dược vừa có tác dụng giải cảm, cung cấp chất dinh dưỡng giúp hỗ trợ sức khoẻ, bồi bổ, phục hồi sức khỏe. Đây là sản phẩm lý tưởng chăm sóc sức khỏe gia đình ngay cả khi bạn bận rộn. Cháo được đóng gói ở dạng lon, cực kỳ tiện lợi mà vẫn đảm bảo được chất lượng sản phẩm.

Món ăn dễ làm cho người điều trị F0 tại nhà phục hồi sức khỏe - Ảnh 3.

Dây chuyền sản xuất hiện đại của Minh Trung Group

Người dùng chỉ cần làm nóng nhanh với nồi nước sôi ngâm trong khoảng 5 phút là có thể dùng ngay hoặc có thể đổ ra bát rồi quay nóng bằng lò vi sóng. Đặc biệt dây chuyền sản xuất đồ hộp, đóng lon với công nghệ hút chân không hiện đại, 100% không chất bảo quản, giữ nguyên giá trị dinh dưỡng… giúp thực khách thưởng thức trọn vẹn sự đậm đà của các nguyên liệu có trong thành phần của Cháo giải cảm Minh Trung.

Tận dụng thảo dược quý để giải cảm, hỗ trợ bồi bổ sức khỏe

Chuyên gia Trần Quang Đạt - Nguyên giảng viên chính Trưởng bộ môn chữa bệnh không dùng thuốc - Khoa YHCT - Đại học Y Hà Nội đánh giá cao về dòng sản phẩm cho biết: "Với bối cảnh dịch bệnh ảnh hưởng đến chất lượng đời sống cũng như sức khoẻ con người, tôi mong sản phẩm cháo giải cảm Minh Trung được ra mắt sớm hơn để phục vụ nhu cầu con người. Như mọi người đã biết thì hậu Covid-19 con người phải đối mặt với rất nhiều vấn đề sức khỏe. Tôi đánh giá rất cao về sản phẩm này với bảng thành phần cung cấp dưỡng chất cho cơ thể. Sản phẩm này chúng ta có thể sử dụng mọi lúc, mọi nơi. Gia vị là các thảo dược giúp người dùng phòng bệnh hiệu quả, nâng cao sức khoẻ."

Món ăn dễ làm cho người điều trị F0 tại nhà phục hồi sức khỏe - Ảnh 4.

Chuyên gia Trần Quang Đạt - Nguyên giảng viên chính Trưởng bộ môn chữa bệnh không dùng thuốc - Khoa YHCT - Đại học Y Hà Nội chia sẻ tại Lễ ra mắt sản phẩm mới Cháo giải cảm Minh Trung

Đồng thời, đây còn là dược liệu xuất hiện trong nhiều phương pháp quý hỗ trợ long đờm, giảm ho. Riêng thân và cành của tía tô còn có thể lợi tiêu hoá, trừ cảm lạnh hiệu quả.

Trong khi đó húng quế lại có khả năng ức chế trung tâm ho, hạn chế số cơn ho, làm loãng đờm, có tác dụng hỗ trợ điều trị các triệu chứng cảm cúm tốt, làm ra mồ hôi, thông thoáng đường hô hấp.

Gừng nổi tiếng với khả năng giải cảm, phong hàn hiệu quả. Sự tác động của dòng này giúp cơ thể đổ mồ hôi nhanh hơn. Đồng thời, đây là dược liệu giúp làm ấm phổi, trị ho, long đờm vượt trội.

Sản phẩm được gia giảm thêm sả, bạc hà… cùng nhiều dược liệu khác có khả năng hỗ trợ cải thiện các triệu chứng của cúm mùa, cảm nóng, cảm lạnh, sổ mũi… Có thể khẳng định Cháo giải cảm Minh Trung không chỉ đại diện cho nét độc đáo của ẩm thực Việt, nâng cao giá trị của thảo dược tự nhiên trong việc hỗ trợ cho người bị cảm cúm mà còn là món ăn " huyền thoại" được truyền tay nhau những khi giao mùa, là món quà sức khỏe cho mọi người mọi nhà. Là giá trị cốt lõi mà Minh Trung Group muốn gửi đến tất cả các "thượng đế" của họ.

Đơn vị phân phối: Công ty CP Tập Đoàn Minh Trung Việt Nam

Nguồn: kenh14.vn

Nhà máy cháo sen bát bảo Minh Trung
ĐC: KCN Lương Sơn - Hòa Sơn - Lương Sơn - Hòa Bình
ĐT: 0218. 382 6676 - Fax: 0218. 382 6416
Công ty TNHH Minh Trung
Số 2 - Ngô Gia Tự - Phường Trần Phú - Tp. Bắc Giang
MST: 2400329730 E-mail: minhtrung@chaosenbatbao.vn
Công ty cổ phần KS.Hữu Nghị Minh Trung
Hoạt động trên các lĩnh vực: nhà hàng, du lịch
dịch vụ cho thuê tổ chức hội nghị, hội thảo, đào tạo- xklđ