Hỗ trợ trực tuyến

Chăm sóc khách hàng
(84-24) 36340701
(84-24) 36342625
Hotline: 0968991966
E-mail: marketing@minhtrunggroup.com
Facebook:fb.com/chaosenbatbao.minhtrung

Thư Viện Videos

KS Hữu Nghị Minh Trung

Dự án bất động sản

Kho tàng cho thuê

Hoạt động công ty

MINH TRUNG GROUP THAM GIA HỘI CHỢ QUỐC TẾ CÔNG NGHIỆP THỰC PHẨM SIAL PARIS 2022
Published: 17/10/2022 11:47

15/10 - 19/10/2022 tại Thủ đô Paris, Pháp trong khuôn khổ Chương trình xúc tiến thương mại quốc gia, Cục Xúc tiến Thương mại (Bộ Công Thương) tổ chức đoàn doanh nghiệp tham dự Hội chợ Quốc tế Công nghiệp Thực phẩm Sial Paris 2022. Cháo Sen Bát Bảo Minh Trung thuộc Minh Trung Group là 1 trong 80 doanh nghiệp vinh dự được tham gia hội chợ lần này.

Đây cũng là một trong những sự kiện quan trọng nằm trong chuỗi các hoạt động thuộc “Chương trình Xây dựng chiến lược thương hiệu ngành thực phẩm của Việt Nam”. Với mục tiêu chính là xây dựng và quảng bá một hình ảnh chung, thống nhất cho ngành thực phẩm quốc gia trên thị trường quốc tế, tăng cường nhận thức và sự công nhận ở quy mô thế giới đối với thực phẩm Việt Nam. Xây dựng uy tín về chất lượng và giá trị thực phẩm, tối ưu hóa giá trị gia tăng cho sản xuất và chế biến ở trong nước, đồng thời thúc đẩy việc xuất khẩu thực phẩm ra nước ngoài.

Hội chợ Sial là một trong những hội chợ thực phẩm lớn nhất thế giới và cũng lâu đời nhất thế giới. Các doanh nghiệp tham dự hội chợ đều có khả năng ký kết được các hợp đồng lớn. Chính vì thế, Sial thu hút sự quan tâm của nhiều doanh nghiệp lớn và Cục Xúc tiến thương mại chú trọng việc tuyển chọn các doanh nghiệp tiêu biểu, có sản phẩm chất lượng cao, năng lực xuất khẩu tốt, cách làm thương hiệu chuyên nghiệp để tham gia và đại diện cho ngành thực phẩm Việt Nam tham dự hội chợ.

Đoàn Việt Nam tham gia Hội chợ lần này có quy mô lớn nhất từ trước tới nay với hơn 80 doanh nghiệp xuất nhập khẩu. Khu gian hàng được thiết kế với không gian mở và nhận diện thống nhất, mang tính chuyên nghiệp cao, tạo ấn tượng tới khách tham quan về một ngành thực phẩm Việt Nam năng động.

Các gian hàng Việt Nam trưng bày chủ yếu các sản phẩm như: Mật ong, tiêu, điều, rau quả, gạo, thực phẩm đóng hộp và các sản phẩm từ gạo... Đây là các ngành hàng có thế mạnh xuất khẩu của Việt Nam tại thị trường châu Âu.

Ông Nguyễn Đắc Minh – Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Tập đoàn Minh Trung Việt Nam cho biết: “Được tham gia Hội chợ Quốc tế Công nghiệp Thực phẩm Sial Paris 2022 là một niềm vinh dự lớn và tự hào của Minh Trung Group chúng tôi. Minh Trung Group là nhà sản xuất và cung ứng uy tín ở Việt Nam về thực phẩm đóng hộp và ăn liền, đồ uống đóng hộp, các sản phẩm từ ngũ cốc 100% từ tự nhiên, không chất bảo quản. Với sản phẩm “Cháo sen bát bảo Minh Trung” nổi tiếng trên thị trường và các sản phẩm nông sản như: Gạo, cà phê. Trải qua chặng đường xây dựng phát triển các sản phẩm đồ đóng hộp như: Cháo ăn liền đóng hộp, chè ăn liền đóng hộp, cà phê uống liền đóng hộp, hạt cà phê và gạo của chúng tôi đang rất được ưa chuộng ở thị trường trong nước và nước ngoài. Chúng tôi đã xuất khẩu được vào các thị trường khó tính nhất như: Nhật Bản, Hàn Quốc,…”

Sản phẩm doanh nghiệp Việt Nam tham gia Hội chợ này phong phú, với nhiều sáng tạo, đổi mới theo hướng tăng cường giá trị gia tăng, ngày càng phù hợp hơn với xu hướng thị trường, thị hiếu khách hàng Âu, Mỹ.

Việc lựa chọn các doanh nghiệp sản xuất và xuất khẩu tốt, có mong muốn và năng lực thay đổi, xây dựng hình ảnh doanh nghiệp chuyên nghiệp hơn, tin cậy hơn đối với các nhà nhập khẩu quốc tế khi tham dự Hội chợ quốc tế như Sial Pris có ý nghĩa quan trọng trong việc tạo dựng một hình ảnh thực phẩm quốc gia mạnh cho Việt Nam, là bước đệm góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh cho nông sản, thực phẩm Việt Nam trong dài hạn.

Đặc biệt, tại Hội chợ lần này, với việc nắm bắt được xu hướng sử dụng sản phẩm hữu cơ, thực phẩm đóng lon ăn liền của khách hàng châu Âu, doanh nghiệp Việt Nam đã có kế hoạch quảng bá các sản phẩm của doanh nghiệp mình tại Pháp.

Tham dự Sial Paris 2022 sẽ không chỉ là cơ hội tốt để doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận với các khách hàng Pháp, mà còn thu hút cả các đối tác đến từ nhiều thị trường khác trong khu vực châu Âu và trên thế giới.

Nhà máy cháo sen bát bảo Minh Trung
ĐC: KCN Lương Sơn - Hòa Sơn - Lương Sơn - Hòa Bình
ĐT: 0218. 382 6676 - Fax: 0218. 382 6416
Công ty TNHH Minh Trung
Số 2 - Ngô Gia Tự - Phường Trần Phú - Tp. Bắc Giang
MST: 2400329730 E-mail: minhtrung@chaosenbatbao.vn
Công ty cổ phần KS.Hữu Nghị Minh Trung
Hoạt động trên các lĩnh vực: nhà hàng, du lịch
dịch vụ cho thuê tổ chức hội nghị, hội thảo, đào tạo- xklđ