Hỗ trợ trực tuyến

Chăm sóc khách hàng
(84-24) 36340701
(84-24) 36342625
Hotline: 0968991966
E-mail: marketing@minhtrunggroup.com
Facebook:fb.com/chaosenbatbao.minhtrung

Thư Viện Videos

KS Hữu Nghị Minh Trung

Dự án bất động sản

Kho tàng cho thuê

Hoạt động công ty

CHÁO SEN BÁT BẢO MINH TRUNG THAM GIA HỘI CHỢ NÔNG NGHIỆP VÀ TRIỂN LÃM SẢN PHẨM OCOP
Published: 09/08/2023 09:44

Hội chợ Nông nghiệp và triển lãm sản phẩm OCOP vùng Trung du, miền núi phía Bắc năm 2022 do UBND tỉnh Hòa Bình tổ chức diễn ra từ ngày 17 - 21/11/2022 tại điểm Trung tâm Hội chợ và Triển lãm tỉnh Hòa Bình thu ộc phường Quỳnh Lâm (TP. Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình). Cháo sen bát bảo Minh Trung là đơn vị tham gia trưng bày, bán và giới thiệu sản phẩm trong hội chợ lần này.

Thực hiện công tác xúc tiến đầu tư, xúc tiến thương mại và quảng bá, thúc đẩy phát triển các sản phẩm nông nghiệp nói chung, sản phẩm OCOP của tỉnh Hòa Bình và các tỉnh Trung du, miền núi phía Bắc nói riêng, UBND tỉnh Hòa Bình tổ chức Hội chợ Nông nghiệp và triển lãm sản phẩm OCOP vùng Trung du, miền núi phía Bắc năm 2022. Được biết, công tác chuẩn bị đã được Ban tổ chức chuẩn bị chu đáo, hoàn tất từ sớm. Địa điểm tổ chức, diễn ra các hoạt động giới thiệu, quảng bá các sản phẩm nông nghiệp, triển lãm sản phẩm OCOP tại điểm Trung tâm Hội chợ và Triển lãm tỉnh Hòa Bình thuộc phường Quỳnh Lâm (TP. Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình).

Hội chợ Nông nghiệp và triển lãm sản phẩm OCOP vùng Trung du, miền núi phía Bắc năm 2022, quy mô dự kiến có khoảng 200 gian hàng. Các mặt hàng trưng bày và bán tại Hội chợ là các nông sản đặc hữu chủ lực, sản lập thuộc chương trình OCOP của địa phương tỉnh Hòa Bình và các tỉnh khác trên cả nước; các loại vật tư, thiết bị phục vụ sản xuất nông nghiệp; thực phẩm chế biến, thực phẩm công nghệ, giống cây trồng, vật nuôi; các loại mặt hàng thủ công mỹ nghệ cũng như hàng tiêu dùng và các món ẩm thực mang đặc trưng của các vùng miền…

Bà Nguyễn Thị Thủy, Phó giám đốc Nhà máy Cháo sen Bát bảo Minh Trung tại Hòa Bình cho biết: “Sau mấy năm do ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19, năm nay Cháo sen bát bảo Minh Trung được tham gia gian hàng sản phẩm OCOP tại Hội chợ Nông nghiệp và triển lãm sản phẩm OCOP vùng Trung du, miền núi phía Bắc năm 2022 của tỉnh Hòa Bình tổ chức. Tham gia Hội chợ lần này cũng là dịp quảng bá sản phẩm Cháo sen bát bảo Minh Trung và các sản phẩm khác của Minh Trung Group nói riêng và các sản phẩm OCOP của các địa phương khác nói chung…Ban tổ chức bố trí các gian hàng trưng bày rất hợp lý và mọi công việc cũng đã hoàn tất và chờ lễ khai mạc được diễn ra”.

Sự kiện Hội chợ Nông nghiệp và triển lãm sản phẩm OCOP vùng Trung du, miền núi phía Bắc năm 2022 được diễn ra nhằm thông qua hội chợ để thúc đẩy phát triển chương trình mỗi xã một sản phẩm giai đoạn 2022-2025, định hướng tới năm 2030 cho các địa phương trong khu vực vùng Trung du miền núi phía Bắc. Đồng thời tạo cơ hội giao lưu kinh tế, xúc tiến thương mại, xúc tiến đầu tư cho các sản phẩm, tìm kiếm cơ hội liên kết cho các địa phương trong vùng và trên cả nước./.

Nhà máy cháo sen bát bảo Minh Trung
ĐC: KCN Lương Sơn - Hòa Sơn - Lương Sơn - Hòa Bình
ĐT: 0218. 382 6676 - Fax: 0218. 382 6416
Công ty TNHH Minh Trung
Số 2 - Ngô Gia Tự - Phường Trần Phú - Tp. Bắc Giang
MST: 2400329730 E-mail: minhtrung@chaosenbatbao.vn
Công ty cổ phần KS.Hữu Nghị Minh Trung
Hoạt động trên các lĩnh vực: nhà hàng, du lịch
dịch vụ cho thuê tổ chức hội nghị, hội thảo, đào tạo- xklđ