Hỗ trợ trực tuyến

Chăm sóc khách hàng
(84-24) 36340701
(84-24) 36342625
Hotline: 0968991966
E-mail: marketing@minhtrunggroup.com
Facebook:fb.com/chaosenbatbao.minhtrung

Thư Viện Videos

KS Hữu Nghị Minh Trung

Dự án bất động sản

Kho tàng cho thuê

Hoạt động công ty

NHÀ MÁY CHÁO SEN BÁT BẢO MINH TRUNG NHẬN GIẢI THƯỞNG TOP 10 “THƯƠNG HIỆU TIN CẬY - SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG - DỊCH VỤ TẬN TÂM” NĂM 2022
Published: 09/08/2023 09:51

Ngày 07/01/2023, trong khuôn khổ chương trình “Gala Chào Xuân 2023 - Chắp cánh thương hiệu Việt” diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Cục đối ngoại, Bộ Quốc phòng, Nhà máy cháo sen bát bảo Minh Trung thuộc Công ty Cổ phần Tập đoàn Minh Trung Việt Nam đã nhận giải thưởng Top 10 “Thương hiệu tin cậy - Sản phẩm chất lượng - Dịch vụ tận tâm” năm 2022.

Năm 2005, thương hiệu Cháo sen Bát bảo Minh Trung chính thức xuất hiện trên thị trường và dần trở thành thương hiệu quen thuộc của nhiều gia đình và định vị trong tâm trí của người tiêu dùng. Cháo sen bát bảo Minh Trung  không ngừng nghiên cứu, phát triển và cải tiến để tạo ra nhiều sản phẩm cao cấp có giá thành hợp lý, mang đến người tiêu dùng sự hài lòng nhất.

Nhà máy Cháo sen Bát bảo Minh Trung nhận giải thưởng Top 10 “Thương hiệu tin cậy - Sản phẩm chất lượng - Dịch vụ tận tâm” năm 2022

Nhà máy Cháo sen bát bảo Minh Trung tọa lạc tại Khu công nghiệp Lương Sơn, tỉnh Hoà Bình là một đơn vị sản xuất các sản phẩm đóng lon, đóng hộp  thuộc Công ty Cổ phần Tập đoàn Minh Trung Việt Nam. Với tiêu chí: “Không copy giá trị, Minh Trung sáng tạo ra giá trị”, Nhà máy cháo sen bát bảo Minh Trung ngày càng khẳng định vị trí của mình trên thị trường trong nước và khu vực. Trong bất cứ lĩnh vực hoạt động nào, Nhà máy cháo sen bát bảo Minh Trung cũng để lại những dấu ấn sâu đậm mà minh chứng là những thành quả - khẳng định sự nỗ lực không ngừng của lãnh đạo, tập thể cán bộ công nhân viên toàn công ty.

Nhà máy Cháo sen bát bảo Minh Trung đã đầu tư xây dựng nhà máy, hệ thống bảo quản, máy móc, trang thiết bị, dây chuyền công nghệ hiện đại, khép kín, để sản xuất chế biến ra sản phẩm Cháo sen Bát bảo là sản phẩm chất lượng giàu chất dinh dưỡng, không có chất bảo quản, tiện ích, phù hợp với mọi lứa tuổi.

Ông Nguyễn Đắc Trung – Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Tập đoàn Minh Trung Việt Nam nhận  giải thưởng

Các sản phẩm dịch vụ của Nhà máy Cháo sen bát bảo Minh Trung có chất lượng và khả năng cạnh tranh quốc tế, trở thành thương hiệu uy tín xứng tầm trong lĩnh vực xuất khẩu, đầu tư sản xuất vững mạnh ra thị trường khu vực và quốc tế như Nga, Australia, Đức, Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan, Isarel, các nước ASEAN. Đặc biệt, Nhật Bản – một khách hàng được đánh giá là khó tính đã trở thành bạn hàng thân thiết của Nhà máy cháo sen bát bảo Minh Trung. Các sản phẩm của Cháo Sen Bát Bảo Minh Trung dần chiếm được thị phần cao, có mặt tại Tokyo thuộc vùng KANTO, vùng YOKOHAMA và vùng HAKATA phía nam Nhật Bản. Khẳng định một Nhà máy Cháo sen bát bảo Minh Trung thuộc Công ty Cổ phần Tập đoàn Minh Trung Việt Nam ngày càng lớn mạnh, đạt được nhiều thành tựu trong công cuộc Công nghiệp hóa, Hiện đại hóa, Toàn cầu hóa kinh tế quốc tế.

Các sản phẩm của Nhà máy Cháo sen bát bảo Minh Trung thuộc Công ty Cổ phần Tập đoàn Minh Trung Việt Nam

Với những giá trị bền vững trao đến người tiêu dùng cả nước trong những năm qua, Nhà máy cháo sen bát bảo Minh Trung với Thương hiệu Cháo sen bát bảo Minh Trung đã vinh dự được các cơ quan hữu quan và người tiêu dùng bình chọn là Top 10 “Thương hiệu tin cậy - Sản phẩm chất lượng - Dịch vụ tận tâm” năm 2022.

Ông Nguyễn Đắc Trung – Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Tập đoàn Minh Trung Việt Nam nhận  giải thưởng gồm  cúp, chứng nhận Top 10 “Thương hiệu tin cậy - Sản phẩm chất lượng - Dịch vụ tận tâm” năm 2022

Ông  Nguyễn Đắc Trung - Phó Tổng Giám đốc Công ty CP Tập đoàn Minh Trung Việt Nam cho biết: “Việc được các cơ quan chức năng và người tiêu dùng bình chọn trong Top 10 Thương hiệu tin cậy - Sản phẩm chất lượng - Dịch vụ tận tâm là một niềm vinh dự, tự hào, nhưng đồng thời cũng là động lực để tập thể lãnh đạo, nhân viên Nhà máy cháo sen bát bảo Minh Trung – Minh Trung Group ngày càng nỗ lực hơn để đưa ra các sản phẩm chất lượng nhất tới người tiêu dùng cả nước”.

Thành công đối với Cháo sen bát bảo Minh Trung ngày hôm nay, chính là sự tin cậy, đón nhận của hàng triệu người tiêu dùng trong nước và quốc tế trong suốt những năm qua. Tiếp nối những thành công ấy, Cháo sen bát bảo Minh Trung  sẽ không ngừng phát triển, nỗ lực tìm tòi, nghiên cứu để chinh phục các lĩnh vực khác trong thời gian đến để Cháo sen Bát bảo Minh Trung ngày càng hoàn thiện, tự tin cung cấp tới khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, giá cả cạnh tranh nhất với những chế độ ưu đãi hàng đầu./.

Nhà máy cháo sen bát bảo Minh Trung
ĐC: KCN Lương Sơn - Hòa Sơn - Lương Sơn - Hòa Bình
ĐT: 0218. 382 6676 - Fax: 0218. 382 6416
Công ty TNHH Minh Trung
Số 2 - Ngô Gia Tự - Phường Trần Phú - Tp. Bắc Giang
MST: 2400329730 E-mail: minhtrung@chaosenbatbao.vn
Công ty cổ phần KS.Hữu Nghị Minh Trung
Hoạt động trên các lĩnh vực: nhà hàng, du lịch
dịch vụ cho thuê tổ chức hội nghị, hội thảo, đào tạo- xklđ