Hỗ trợ trực tuyến

Chăm sóc khách hàng
(84-24) 36340701
(84-24) 36342625
Hotline: 0968991966
E-mail: marketing@minhtrunggroup.com
Facebook:fb.com/chaosenbatbao.minhtrung

Thư Viện Videos

KS Hữu Nghị Minh Trung

Dự án bất động sản

Kho tàng cho thuê

Hoạt động công ty

TẬP ĐOÀN MINH TRUNG XUẤT KHẨU SẢN PHẨM SANG CỘNG HÒA CZECH
Published: 22/09/2023 11:40

Vừa qua, Tập đoàn Minh Trung vui mừng khi đưa các sản phẩm của Nhà máy Cháo sen bát bảo Minh Trung sang thị trường Châu Âu và có mặt tại siêu thị Tamda Foods của Công hòa Czech.

Nằm trong số các doanh nghiệp Việt Nam kinh doanh thành công các mặt hàng về nông sản, Tập đoàn Minh Trung với thương hiệu nổi tiếng Cháo sen bát bảo Minh Trung đã có chỗ đứng trên thị trường trong nước rất nhiều năm nay và cũng đã được xuất khẩu sang nước ngoài đến với những thị trường khó tính như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Hà Lan, … và nay các sản phẩm của Tập đoàn Minh Trung chính thức có mặt tại siêu thị Tamda Foods của Cộng hòa Czech.

Hàng năm, các sản phẩm của Tập đoàn Minh Trung đều được xuất khẩu sang thị trường Quốc tế. Các thùng hàng được đóng theo tiêu chuẩn xuất khẩu, trên mỗi sản phẩm có dán tem phụ thể hiện tất cả nội dung về sản phẩm, đơn vị sản xuất và đơn vị nhập khẩu phân phối, được in bằng ngôn ngữ của nước nhập khẩu. Việc giao, nhận đảm bảo thực hiện đúng thời gian phía đối tác yêu cầu. Chuyến công tác lần này tại Nhật Bản để Ban lãnh đạo Minh Trung Group có những giải pháp thúc đẩy như: Tăng cường năng lực phân tích, dự báo thị trường; nâng cao hiểu biết về văn hóa kinh doanh của doanh nghiệp và văn hóa tiêu dùng của người Nhật, đảm bảo chất lượng đồng thời đẩy mạnh đàm phán với đối tác.

Trước đó, Minh Trung Food đã có không ít đơn hàng lớn nhỏ từ Nhật Bản – một thị trường được đánh giá là khó tính và có những yêu cầu khắt khe với thực phẩm nhập khẩu. Điều này đã khẳng định các sản phẩm của Minh Trung Group đáp ứng tốt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng tại đây. Với 11 sản phẩm gia nhập thị trường tiêu dùng của Cộng hòa Crezch.

Được biết, ngoài các sản phẩm Cháo Sen Bát Bảo Minh Trung xuất khẩu sang cho siêu thị Tamda Foods của Cộng hòa Crezch... thì sản phẩm cũng có mặt nhiều ở các siêu thị, các điểm bán hàng tự động, sàn thương mại điện tử,…

Nhà máy cháo sen bát bảo Minh Trung
ĐC: KCN Lương Sơn - Hòa Sơn - Lương Sơn - Hòa Bình
ĐT: 0218. 382 6676 - Fax: 0218. 382 6416
Công ty TNHH Minh Trung
Số 2 - Ngô Gia Tự - Phường Trần Phú - Tp. Bắc Giang
MST: 2400329730 E-mail: minhtrung@chaosenbatbao.vn
Công ty cổ phần KS.Hữu Nghị Minh Trung
Hoạt động trên các lĩnh vực: nhà hàng, du lịch
dịch vụ cho thuê tổ chức hội nghị, hội thảo, đào tạo- xklđ