Hỗ trợ trực tuyến

Chăm sóc khách hàng
(84-24) 36340701
(84-24) 36342625
Hotline: 0968991966
E-mail: marketing@minhtrunggroup.com
Facebook:fb.com/chaosenbatbao.minhtrung

Thư Viện Videos

KS Hữu Nghị Minh Trung

Dự án bất động sản

Kho tàng cho thuê

Hoạt động công ty

Tổng Giám Đốc Công ty Cháo Sen Bát Bảo Minh Trung tham gia các sự kiện thương mại lớn của tỉnh Ninh Bình
Published: 04/12/2012 15:00

Trong chuyến thăm quan tỉnh Ninh Bình tháng 29/11/2012, Tổng Giám Đốc nhà máy Cháo Sen Bát Bảo Minh Trung – ông Nguyễn Đắc Minh – đã gặp gỡ các lãnh đạo các địa phương, các nhà đầu tư, chủ doanh nghiệp tiêu biểu, tham gia vào nhiều sự kiện thương mại lớn của tỉnh. Ông chia sẻ: “Minh Trung hướng đến mô hình khép kín từ khâu trồng trọt nguyên liệu đến tiêu thụ”

Mở đầu cho chuyến thăm quan, Tổng Giám Đốc Nguyễn Đắc Minh đã tham gia Diễn đàn Xúc tiến đầu tư vào nông nghiệp, nông thôn khu vực Đồng bằng sông Hồng 2012. Diễn đàn là một trong những hoạt động nổi bật trong khuôn khổ Chương trình Hội chợ Nông nghiệp kết hợp Diễn đàn Xúc tiến đầu tư vào nông nghiệp, nông thôn khu vực Đồng bằng sông Hồng 2012 do Bộ Nông nghiệp & PTNT phối hợp với UBND tỉnh Ninh Bình và các tỉnh Đồng bằng sông Hồng tổ chức từ ngày 29/11 đến 03/12/2012 tại thành phố Ninh Bình.

Tổng Giám Đốc Nguyễn Đắc Minh lên thuyết trình trước đại biểu quan khách

Tổng Giám Đốc Nguyễn Đắc Minh đã đóng góp nhiều ý kiến quý báu và sâu sắc trong diễn đàn, bày tỏ tâm niệm muốn gìn giữ và thúc đẩy hoạt động xúc tiến thương mại, xúc tiến đầu tư lĩnh vực nông lâm thủy sản, du lịch sinh thái khu vực Đồng bằng sông Hồng bằng chính những nguồn lực hiện có của Nhà Máy Cháo Sen Bát Bảo Minh Trung.

Tổng Giám Đốc cũng chia sẻ: “Minh Trung hiện đang đầu tư mạnh cho đất đai canh tác, tìm kiếm những vùng đất đai đồi núi, có thổ nhưỡng phù hợp nhất với đặc tính của các loại nguyên liệu như: ý dĩ, nếp nương… để chúng có thể đem lại giá trị dinh dưỡng cao nhất khi chế biến và sử dụng. Tương lai không xa, Minh Trung hướng đến mô hình doanh nghiệp chế biến nông sản với dây chuyền công nghệ khép kín, từ khâu trồng trọt nguyên liệu đến khâu sản xuất và đóng lon, nhằm kiểm soát chất lượng đồng bộ, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, chất lượng ổn định...

Tổng Giám Đốc Nguyễn Đắc Minh đã tiếp cận nhiều thông tin hữu ích qua các cuộc trao đổi và chia sẻ của các đại biểu là đại diện cho các tổ chức Quốc tế, doanh nghiệp nhà đầu tư trong và ngoài nước; đại biểu của các bộ, ngành Trung ương, các chuyên gia, nhà quản lý, lãnh đạo tỉnh trong vùng cùng các Sở, Ban ngành thuộc 10 Tỉnh thành khu vực Đồng bằng sông Hồng và đại diện một số Hiệp hội, Ngân hàng thương mại Việt Nam.

Tổng Giám Đốc Nguyễn Đắc Minh trả lời báo chí về chiến lược năm 2013 cho Sản Phẩm Cháo Sen Bát Bảo Minh Trung

Cũng trong chuyến đi này, Tổng Giám Đốc Nhà máy Cháo Sen Bát Bảo Minh Trung đã về thăm quan Công ty Cổ phần thực phẩm xuất khẩu Đồng Giao, Nhà cung cấp nông sản chế biến hàng đầu Việt Nam.

Lãnh đạo hai doanh nghiệp đã có buổi gặp gỡ hữu ích và cởi mở, cùng trao đổi với nhau về vấn đề đẩy mạnh dây chuyền công nghệ sản xuất, biến những nguyên liệu thiên nhiên sẵn có của Việt Nam thành những sản phẩm nông sản chế biến giàu dinh dưỡng, đảm bảo chất lượng, phục vụ cho nhu cầu trong nước và xuất khẩu khắp nơi trên thế giới.

Kết thúc chuyến thăm quan, Tổng Giám Đốc Nguyễn Đắc Minh tham dự Lễ khai mạc Hội chợ triển lãm nông nghiệp và thương mại khu vực Đồng bằng sông Hồng 2012 vào lúc 19h30 ngày 29/11 tại Nhà thi đấu thể dục thể thao tỉnh Ninh Bình.

Hội chợ mở cửa, đón khách tham quan từ 8h30 – 22h00 các ngày từ 30/11 đến 03/12.

Tổng Giám Đốc Nguyễn Đắc Minh và Giáo sư Nguyễn Lân Hùng

Tổng Giám Đốc Nguyễn Đắc Minh cùng Giáo sư Nguyễn Lân Hùng ghé thăm gian hàng Cháo Sen Bát Bảo Minh Trung tại hội chợ. Giáo sư Nguyễn Lân Hùng bày tỏ niềm tự hào khi được cầm trên tay một sản phẩm nông sản quý giá giàu giá trị truyền thống của người Việt, đã được công nhận bởi người tiêu dùng trong nước và bạn bè Quốc tế – đó là Cháo Sen Bát Bảo Minh Trung.


Nhà máy cháo sen bát bảo Minh Trung
ĐC: KCN Lương Sơn - Hòa Sơn - Lương Sơn - Hòa Bình
ĐT: 0218. 382 6676 - Fax: 0218. 382 6416
Công ty TNHH Minh Trung
Số 2 - Ngô Gia Tự - Phường Trần Phú - Tp. Bắc Giang
MST: 2400329730 E-mail: minhtrung@chaosenbatbao.vn
Công ty cổ phần KS.Hữu Nghị Minh Trung
Hoạt động trên các lĩnh vực: nhà hàng, du lịch
dịch vụ cho thuê tổ chức hội nghị, hội thảo, đào tạo- xklđ