Hỗ trợ trực tuyến

Chăm sóc khách hàng
(84-24) 36340701
(84-24) 36342625
Hotline: 0968991966
E-mail: marketing@minhtrunggroup.com
Facebook:fb.com/chaosenbatbao.minhtrung

Thư Viện Videos

KS Hữu Nghị Minh Trung

Dự án bất động sản

Kho tàng cho thuê

Hoạt động công ty

2012 - THÊM MỘT MỐC SON ĐÁNH DẤU SỰ PHÁT TRIỂN CỦA MINH TRUNG.
Published: 25/03/2013 16:21

Năm 2012 đánh dấu một năm khó khăn đối với các doanh nghiệp ở Việt Nam, khi mà khủng hoảng kinh tế thế giới và khu vực chưa hề có dấu hiệu suy giảm, lạm phát tăng, thị trường đóng băng…khiến cho không ít doanh nghiệp, cơ sở lao đao. Tuy nhiên, với Công ty TNHH Minh Trung, năm 2012 lại là một năm đánh dấu sự phát triển mang tính bền vững.

Những con số biết nói

Năm 2012, Minh Trung với 5 chi nhánh từ Bắc – Nam và hơn 1000 cán bộ đã “vượt bão” khủng hoảng một cách ngoạn mục và thuyết phục. Chỉ tính riêng mặt hàng Cháo Sen Bát Bảo của Minh Trung không những giữ vững mức tiêu thụ mà còn tăng trưởng 20% so với năm trước. Số lượng các nhà phân phối ký kết hợp đồng hợp tác cùng Minh Trung tăng 30%.

Với chiến lược kinh doanh cụ thể, sâu sát với tình hình thực tế, Minh Trung vững vàng phát triển và tạo dựng được lòng tin, sự hợp tác tích cực từ phía nhà phân phối bằng các hoạt động cụ thể: hỗ trợ xây lắp biển đại lý cho nhà phân phối. Trong vòng hơn 2 tháng, Minh Trung đã tiến hành xây lắp được hơn 200 biển hiệu, 20 biển thương hiệu tại các địa điểm tập trung đông dân cư như: đền, chùa, khu du lịch…, 2 biển lớn tại trục đường cao tốc…Dự kiến đến 2013, Minh Trung sẽ vẫn tiếp tục hoạt động này để thương hiệu Minh Trung được nhiều người biết đến, nhắc đến, quan tâm và sử dụng.

Trong năm 2012, Minh Trung đã tham gia 14 đợt hội chợ: hội chợ Xuân, hội chợ Khu vực, hội chợ hàng Xuất khẩu…, mang đến cho người tiêu dùng một cái nhìn mới về thực phẩm dinh dưỡng, thực phẩm sạch. Hoạt động này nằm trong chiến dịch giới thiệu, quảng bá hình ảnh, sản phẩm, chất lượng của các sản phẩm Minh Trung tới đông đảo người tiêu dùng và đối tác.

Đặc biệt, năm 2012 đánh dấu sự thành công của Minh Trung trong việc đưa các dòng sản phẩm của Minh Trung tiêu thụ trong khối siêu thị. Được thành lập vào tháng 5/2012 - là kênh phân phối trẻ nhất của Công ty, nhưng khối siêu thị đã đạt được những thành công đáng nể. Trong vòng nửa năm, từ con số 0, khối siêu thị đã đưa các sản phẩm của Minh Trung vào tiêu thụ tại trên dưới 100 siêu thị lớn nhỏ trong cả nước, tập trung chủ yếu ở khu vực phía Bắc, hoàn thành trên 150% định mức kế hoạch. Mục tiêu năm 2013, Minh Trung hướng đến ổn định thị trường siêu thị Miền Bắc, tập trung phát triển khối siêu thị miền Trung và miền Nam, duy trì, phát triển quan hệ hợp tác với các khối siêu thị lớn như Big C, Hapro, Fivi mart, Intimex… Phấn đấu đầu T1.2013 nâng tổng số siêu thị phân phối lên tới 300.

Phía sau những thành công…

Làm nên những thành công của Minh Trung ngày hôm nay là cả một quá trình cố gắng, nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ nhân viên, là tâm huyết của đội ngũ Ban lãnh đạo Công ty từng bước tháo gỡ những vướng mắc, tận dụng thời cơ để đưa Minh Trung “vượt bão” từng bước và cán đích an toàn. Chặng đường phía trước còn dài, còn vất vả, gian nan, đặc biệt là với dòng sản phẩm mới của Minh Trung, song với lý tưởng: “Hãy cứ làm vào ngày hôm nay, và kết quả sẽ mang lại vào ngày mai”, Ban lãnh đạo và đội ngũ nhân viên Minh Trung, cùng toàn thể đối tác, người tiêu dùng đang cùng chờ đón “ngày mai” đến, và những cố gắng, tâm huyết của Minh Trung ngày hôm nay sẽ được trả lời.

Nhà máy cháo sen bát bảo Minh Trung
ĐC: KCN Lương Sơn - Hòa Sơn - Lương Sơn - Hòa Bình
ĐT: 0218. 382 6676 - Fax: 0218. 382 6416
Công ty TNHH Minh Trung
Số 2 - Ngô Gia Tự - Phường Trần Phú - Tp. Bắc Giang
MST: 2400329730 E-mail: minhtrung@chaosenbatbao.vn
Công ty cổ phần KS.Hữu Nghị Minh Trung
Hoạt động trên các lĩnh vực: nhà hàng, du lịch
dịch vụ cho thuê tổ chức hội nghị, hội thảo, đào tạo- xklđ