Hỗ trợ trực tuyến

Chăm sóc khách hàng
(84-24) 36340701
(84-24) 36342625
Hotline: 0968991966
E-mail: marketing@minhtrunggroup.com
Facebook:fb.com/chaosenbatbao.minhtrung

Thư Viện Videos

KS Hữu Nghị Minh Trung

Dự án bất động sản

Kho tàng cho thuê

Hoạt động công ty

Các Sản Phẩm Cháo Trị Bệnh Của Công Ty TNHH Minh Trung
Published: 28/12/2012 11:31

Bằng tâm huyết, sự tìm tòi với hơn chục năm Công ty TNHH Minh Trung đã cho ra sản phẩm “Cháo sen bát bảo”. Sản phẩm đã đến được tay người tiêu dùng với những phản hồi rất tốt gửi về Công ty: “Là thực phẩm sạch, ăn liền, tiện tích, giàu chất dinh dưỡng, đảm bảo vệ sinh, rất tốt cho sức khỏe…”. Với nhiệt huyết, tình yêu sản phẩm Cháo, công ty TNHH Minh Trung đã nghiên cứu ra nhiều sản phẩm cháo khác nhau với nhiều công dụng tốt cho sức khỏe không chỉ là thực phẩm mà còn là thuốc chữa bệnh. Dưới đây là các sản phẩm Cháo của công ty Minh Trung:

- Cháo sen bát bảo

- Cháo nếp cẩm

- Cháo bí đỏ

- Cháo đậu xanh

- Cháo ngô

- Cháo khoai lang

- Cháo củ mài (Cháo Hoài Sơn)

- Cháo dinh dưỡng mặn

Mỗi loại Cháo lại có công dụng cho sức khỏe khác nhau:

* Cháo sen bát bảo: Được kết hợp từ 8 nguyên liệu quỹ từ tự nhiên: gạo nếp, hạt sen, long nhãn, ý dĩ, đậu xanh, đậu đỏ, nếp hương, đại mạch. Từ xa xưa các bậc vua chúa đã coi những nguyên liệu trên như 1 vị thuốc quý không thể thiếu trong mỗi bữa ăn cũng như vị thuốc từ tự nhiên. Chính vì vậy Minh Trung đã kết hợp 8 nguyên liệu này thành một sản phẩm bổ dưỡng: bồi bổ sức khỏe, là thực phẩm cháo có công dụng chữa bệnh như: chữa chứng mất ngủ, giải độc, nhuận tràng (giúp tiêu hóa tốt) giảm chứng béo phì, thanh nhiệt…

* Cháo nếp cẩm: (tên thuốc là ngạnh mễ hay nhu mễ) có vị ngọt, thơm, mềm dẻo, tính ấm, thành phẩm chính gồm có: chất bột, protein, chất béo, canxi, phospho, sắt, vitamin B1, PP, axit fumalic, axit butanedioic… có tác dụng bổ tỳ vị Chữa nôn mửa không dứt, Chữa viêm loét dạ dày – tá tràng, tăng tiết sữa, là thức ăn rất tốt để nuôi dưỡng trẻ nhỏ giúp tiêu hóa tốt, nhuận phổi. Ngoài ra gạo nếp có chất phytin được dùng làm thuốc bổ chữa tê phù và chứng nghẹn.

* Cháo bí đỏ: Bí đỏ giàu beta-carotene và alfa – carotene, 2 tiền tố của vitamin A và vitamin C có tác dụng chống oxy hóa, bảo vệ da, chống tia nắng mặt trời và ngăn ngừa những bệnh liên quan đến tuổi tác như ung thư hoặc tiểu đường. Ngoài ra Bí đỏ cũng rất giàu tryptophan, một cấu thành của protein mà tế bào thần kinh thường dùng để tổng hợp seratonin chống mệt mỏi về tinh thần, suy giảm trí nhớ hoặc dễ nổi cáu không kiểm soát được.

* Cháo đậu xanh: Đậu xanh vị ngọt, tính mát, có tác dụng thanh nhiệt giải độc, điều hoà ngũ tạng và trừ được các bệnh thuộc nhiệt như: mụn trứng cá, các chứng ung ngọt, ngừa say nắng, sáng mắt rất thích hợp cho việc chữa trứng nóng, phiền khát, ngộ độc thức ăn hoặc dược thảo. Đậu xanh cũng có thể dùng để chữa bệnh tăng huyết áp và chống viêm nhiễm. Chữa trứng nóng, sốt. Gây nôn ghi ngộ độc thức ăn. Giảm trừ chất độc khi ngộ độc thức ăn. Chữa viêm đường ruột. Chữa bí tiểu. Chữa rôm sảy, ngứa ngáy. Chữa dị ứng sơn. Chữa trứng độc hơi than…

* Cháo ngô: Ngô có thành phần chính là protein – phlysaccharid, hydroxyprolin và những amin acid: serin, threonin. Chính vì thành phần dinh dưỡng phong phú và đầy đủ này mà ngô vừa là món ăn bổ dưỡng, giúp tái tạo và tăng cường năng lượng ngô có vị ngọt tính bình có tác dụng lợi tiểu, chữa viêm thận phù thũng, viêm đường tiết niệu, viêm gan, đái tháo đường, huyết áp cao, tăng cường thị lực… Cháo ngô là một món ăn kiêng tuyệt vời, ít béo mà vẫn đủ chất dinh dưỡng.

* Cháo khoai lang: Khoai lang được dân gian gọi là “sâm Nam”. Trong khoai lang có chứa vitamin A và vitamin C, B-complex, beta carotene, kali, cho da, thị thực, xương và cơ chắc khỏe, dễ tiêu hóa, tốt cho động và tĩnh mạch, không bị xơ vữa động mạch, giảm viêm nhiễm các vết lở loét và tăng cường hệ miễn dịch.

* Cháo củ mài (Hoài Sơn): Vị ngọt, tính bình. Củ mài kết hợp với gạo nếp nương + đại táo (táo đen bỏ hột) Có công dụng: Bổ tỳ, Vị, Phế, Thận, chữa tả lỵ lâu ngày, tiêu hóa kém, ra mồ hôi trộm, hay giạt mình, tiểu tiện nhiều lần, hạ nhiệt, đau ưng, hoa mắt, chóng mặt, giải độc cơ thể…

Hướng tới ngày càng phát triển các sản phẩm Cháo - phục vụ cho sức khoẻ con người, Công ty Minh Trung đang nghiên cứu và cho ra dòng sản phẩm Cháo dinh dưỡng mặn, phù hợp với mọi lứa tuổi, với mục đích vì sức khỏe cộng đồng, sản phẩm Cháo của Công ty Minh Trung đem đến sự đa dạng, tiện ích, giàu chất dinh dưỡng, phòng bệnh cũng như chữa bệnh…

Trên đây là thông tin về các sản phẩm cháo của Minh Trung. Để góp phần nâng cao hiệu quả và công dụng của sản phẩm. Công ty Minh Trung mong các độc giả - người tiêu dùng đóng góp ý kiến cho sản phẩm ngày một được hoàn hảo hơn.

Mọi ý kiến quan tâm về sản phẩm xin gửi về địa chỉ:

VP Công ty TNHH Minh Trung

Đ/c: Ô 30 Lô 6 Khu đô thị Đền Lừ II – Hoàng Văn Thụ - Q. Hoàng Mai – Hà Nội.

ĐT: 04.3634.2625

Nhà máy cháo sen bát bảo Minh Trung
ĐC: KCN Lương Sơn - Hòa Sơn - Lương Sơn - Hòa Bình
ĐT: 0218. 382 6676 - Fax: 0218. 382 6416
Công ty TNHH Minh Trung
Số 2 - Ngô Gia Tự - Phường Trần Phú - Tp. Bắc Giang
MST: 2400329730 E-mail: minhtrung@chaosenbatbao.vn
Công ty cổ phần KS.Hữu Nghị Minh Trung
Hoạt động trên các lĩnh vực: nhà hàng, du lịch
dịch vụ cho thuê tổ chức hội nghị, hội thảo, đào tạo- xklđ