Hỗ trợ trực tuyến

Chăm sóc khách hàng
(84-24) 36340701
(84-24) 36342625
Hotline: 0968991966
E-mail: marketing@minhtrunggroup.com
Facebook:fb.com/chaosenbatbao.minhtrung

Thư Viện Videos

KS Hữu Nghị Minh Trung

Dự án bất động sản

Kho tàng cho thuê

Bất Động Sản

BẢNG XẾP HẠNG 9 TÒA CAO ỐC ĐẸP NHẤT THẾ GIỚI 2013
Published: 31/10/2013 23:56

9. Zhengzhou Greenland Plaza (đồng hạng) - Trịnh Châu, Trung Quốc

Zhengzhou Greenland Plaza bao gồm 1 khu văn phòng và 435 phòng khách sạn. Cao ốc này có một tấm gương lớn trên đỉnh phản xạ ánh sáng mặt trời vào giếng trời của tòa nhà.

9. Dumankaya Ikon (đồng hạng) - Thủ đô Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ

Tòa nhà Dmankaya Ikon là một khu chung cư kết hợp trung tâm mua sắm. Thực tế đây là ba cao ốc được kết nối với nhau ở các tầng thứ 12, 22 và 32.


9. Renaissance Barcelona Fira Hotel (đồng hạng) - Barcelona, Tây Ban Nha

Tòa nhà khách sạn Renaissance Barcelona Fira Hotel có mặt ngoài sáng lóa trừ mặt ở phía Bắc màu đen. Bên trong khách sạn này còn có một vườn thẳng đứng (vertical garden) với hơn 300 cây cọ.


8. UniCredit Tower - Ý

Tháp UniCredit là tòa nhà cao nhất và mới của Ý, đây là trụ sở chính của Ngân hàng UniCredit. Tòa nhà này có thể nhìn thấy từ cách xa khoảng 6 dặm. Tòa nhà chọc trời này còn được lắp hệ thống đèn LED cho phép tòa nhà thay đổi màu sắc.


7. Varyap Meridian - Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ

Tòa nhà Varyap Meridian với 1.500 căn hộ chung cư, một khách sạn 5 sao và  khu văn phòng. Mặt ngoài của tòa nhà có màu đất nung ở phía dưới, màu xanh đậm ở giữa và nhạt dần thành màu xanh da trời ở đỉnh.


6. Pearl River Tower - Quảng Châu, Trung Quốc

Tháp Pearl River có tổng diện tích 2,3 triệu m2 được xem là công trình có nhiều ứng dụng công nghệ xanh nhất hiện nay.

Tòa tháp gồm 71 tầng với các tấm năng lượng mặt trời, hệ thống trần chứa các đường ống dẫn nước lạnh để làm mát các căn phòng và hệ thống thoáng khí dưới sàn nhà.

5. House on Mosfilmovskaya 1 - Nga

Cao 700 feet (hơn 213 m), House on Mosfilmovskaya 1 là một trong 10 tòa nhà cao nhất ở Nga. Cao ốc này được kết nối với một cao ốc “chị em” ở ngay bên cạnh.


4. The Bow - Canada

Tòa nhà The Bow ở Canada, trụ sở của hãng dầu khí EnCana. Cao ốc có kiến trúc hình trăng lưỡi liềm này nhìn ra dòng sông Bow thơ mộng. Tòa nhà này cao khoảng 235 mét và cao thứ 3 ở Canada.

3. Burj Qatar - Doha, Qatar

Cao 46 tầng, tòa nhà Burj Qatar ở Doha, Qatar có một cột thu lôi lớn ở phía trên đỉnh. Bề mặt của tòa nhà được làm từ các kết cấu nhiều lớp với thiết kế mang phong cách Hồi giáo cổ đại để tạo bóng râm.


2. Al Bahar Towers - Abu Dhabi, Các tiểu vương quốc Ảrập thống nhất (UAE)

Tòa nhà Al Bahar được Hội đồng nhà cao tầng và môi trường sống đô thị đánh giá là tòa nhà có kiến trúc sáng tạo nhất thế giới.

Tòa nhà gồm 29 tầng với cửa kính có thể mở ra và đóng lại theo chuyển động của ánh sáng mặt trời, việc này giúp điều hòa năng lượng mặt trời vào tòa nhà một cách tiện lợi, tạo không gian sống thoải mái cho cư dân tại đây.

1. Absolute World Towers - Canada

Tòa tháp đôi Absolute World Towers của Canada được chọn là tòa cao ốc đẹp nhất thế giới năm nay. Với những đường cong uốn lượn, tòa nhà này được mệnh danh là “Marilyn Moroe”. Đây là một phần tòa phức hợp khu dân cư với 2 tòa tháp có chiều cao lần lượt là 189,5m và 158m.


Nhà máy cháo sen bát bảo Minh Trung
ĐC: KCN Lương Sơn - Hòa Sơn - Lương Sơn - Hòa Bình
ĐT: 0218. 382 6676 - Fax: 0218. 382 6416
Công ty TNHH Minh Trung
Số 2 - Ngô Gia Tự - Phường Trần Phú - Tp. Bắc Giang
MST: 2400329730 E-mail: minhtrung@chaosenbatbao.vn
Công ty cổ phần KS.Hữu Nghị Minh Trung
Hoạt động trên các lĩnh vực: nhà hàng, du lịch
dịch vụ cho thuê tổ chức hội nghị, hội thảo, đào tạo- xklđ