Menu
Hỗ trợ trực tuyến
Minh Trung Group
- Minh Trung Bắc Giang
- Minh Trung Hòa Bình
- Minh Trung Đắk Lăk
- Minh Trung Hà Nội
- Minh Trung TP HCM
- Minh Trung Hữu Nghị Bắc Giang(Hotel)
- Minh Trung Da Giầy Hà Nội
- Minh Trung Ngành In Printexim HCM
- Minh Trung XNK Vĩnh Long
- Minh Trung Tư Vấn An Giang
- Minh Trung Bến Xe Bắc Kạn
- Công Ty CP đô thị Tân Hưng Long An
KS Hữu Nghị Minh Trung
Dự án bất động sản
Kho tàng cho thuê
Thương mại xuất nhập khẩu
Là một trong những doanh nghiệp đi tiên phong trong ngành công nghiệp chế biến thực phẩm ở Việt Nam hiện nay, công ty TNHH Minh Trung bên cạnh hoạt động sản xuất kinh doanh luôn quan tâm, chú trọng đến hoạt động đẩy mạnh thương hiệu, tạo sức cạnh tranh trên thị trường tiêu dùng trong cả nước.
Nằm trong chiến lược Marketing 2013, với mục tiêu đưa hình ảnh, sản phẩm mang thương hiệu Cháo Sen Bát Bảo tới gần hơn với người tiêu dùng trên cả nước, công ty TNHH Minh Trung một mặt đẩy mạnh việc xây dựng hệ thống siêu thị vững chắc trên cả 3 miền Bắc – Trung – Nam, trong đó đặc biệt là thị trường khu vực phía Nam do phù hợp với khí hậu nắng nóng quanh năm, sản phẩm phù hợp với khẩu vị và thói quen ẩm thực của người tiêu dùng phía nam. Bên cạnh đó, công ty cũng chú trọng đến việc xây dựng hình ảnh sản phẩm, bằng những hoạt động cụ thể, thiết thực như: chương trình làm biển quảng cáo cho đại lý, nhà phân phối, chương trình trưng bày sản phẩm tại các hội chợ, chương trình xúc tiến thương mại, chương trình hỗ trợ đại lý, nhà phân phối, kênh siêu thị trong việc trưng bày sản phẩm, giúp người tiêu dùng dễ tìm thấy và lựa chọn sản phẩm trong rất nhiều các loại hàng hóa khác.
Tiêu chí của chương trình được đánh giá thông qua việc:
- Các đại lý, nhà phân phối, siêu thị trưng bày đủ các nhãn hàng của thương hiệu, với số lượng hợp lý, dễ dàng cho khách hàng lựa chọn
- Vị trí trưng bày đẹp mắt, dễ tìm
- Nhân viên công ty hỗ trợ khách hàng trong việc trưng bày sản phẩm
Dưới đây là một số hình ảnh thực tế của chương trình