Hỗ trợ trực tuyến

Chăm sóc khách hàng
(84-24) 36340701
(84-24) 36342625
Hotline: 0968991966
E-mail: marketing@minhtrunggroup.com
Facebook:fb.com/chaosenbatbao.minhtrung

Thư Viện Videos

KS Hữu Nghị Minh Trung

Dự án bất động sản

Kho tàng cho thuê

Hoạt động công ty

Cháo sen bát bảo Minh Trung tham gia triển lãm quốc tế thiết bị chế biến, bao bì thực phẩm & đồ uống Việt Nam tại Hà Nội
Published: 16/11/2016 15:59

Vào ngày 9- 12/11/2016 Trung tâm triển lãm Quốc tế Hà Nội (ICE) được tổ chức tại Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô số 91 Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Triển lãm là nơi hội tụ các doanh nghiệp mới nổi và các tên tuổi lớn trong ngành. Mục đích cốt lõi là sự tăng trưởng giao thương, xúc tiến thương mại, mang lại giá trị cho các nhà cung cấp và người tiêu dùng. Tham dự triển lãm, Công Ty Minh Trung đã giới thiệu rất nhiều các dòng sản phẩm mới của mình với người tiêu dùng cùng các đơn vị Công Ty bạn cùng tham dự triển lãm.

Tại Việt Nam, ngành chế biến thực phẩm, đồ uống là ngành có nhiều tiềm năng. Là nước nông nghiệp nhiệt đới, Việt Nam có nguồn nguyên liệu phong phú, đa dạng, là đầu vào quan trọng cho ngành công nghiệp chế biến. Đất nước đang phát triển, thu nhập của người dân không ngừng tăng và lối sống thay đổi đặc biệt tại các thành phố, mang lại nhu cầu về tiêu thụ nhiều đồ ăn nhẹ, thực phẩm tiện dùng và đắt tiền. Thị trường trong nước lớn với chi phí lao động thấp và quá trình tư nhân hóa các doanh nghiệp thực phẩm khiến thị trường này có sức sống mãnh liệt. Chính vì điều đó Công Ty Minh Trung đã tạo ra các dòng sản phẩm cháo tiện ích dành cho cuộc sống hiện đại, phục vụ cho mọi lứa tuổi từ trẻ em đến người lớn tuổi. Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển chúng tôi tự hào là đơn vị đầu tiên đi đầu trong ngành công nghiệp cháo lon đóng hộp, không ngừng lại ở đó, Công Ty Minh Trung liên tục cố gắng và phát triển để có thể hoàn thiện hơn, đưa ra nhiều sản phẩm mới để phục cho cuộc sống của mọi người trong thời gian tới.

Nhà máy cháo sen bát bảo Minh Trung
ĐC: KCN Lương Sơn - Hòa Sơn - Lương Sơn - Hòa Bình
ĐT: 0218. 382 6676 - Fax: 0218. 382 6416
Công ty TNHH Minh Trung
Số 2 - Ngô Gia Tự - Phường Trần Phú - Tp. Bắc Giang
MST: 2400329730 E-mail: minhtrung@chaosenbatbao.vn
Công ty cổ phần KS.Hữu Nghị Minh Trung
Hoạt động trên các lĩnh vực: nhà hàng, du lịch
dịch vụ cho thuê tổ chức hội nghị, hội thảo, đào tạo- xklđ