Hỗ trợ trực tuyến

Chăm sóc khách hàng
(84-24) 36340701
(84-24) 36342625
Hotline: 0968991966
E-mail: marketing@minhtrunggroup.com
Facebook:fb.com/chaosenbatbao.minhtrung

Thư Viện Videos

KS Hữu Nghị Minh Trung

Dự án bất động sản

Kho tàng cho thuê

Hoạt động công ty

CHÁO SEN BÁT BẢO MINH TRUNG ĐỨNG TOP ĐẦU NGÀNH THỰC PHẨM ĐÒNG HỘP GIAI ĐOẠN 2016 - 2021
Published: 14/05/2017 03:44

Nhịp sống hiện đại phát triển kéo theo đó là nhu cầu về thực phẩm sạch, an toàn và tiện dụng ngày càng được người tiêu dùng quan tâm tìm hiểu, sử dụng và tin tưởng. Ngành công nghiệp thực phẩm đã có những bước chuyển mình mạnh mẽ để đi tắt, đón đầu xu thế để có những bứt phá ngoạn mục cùng các con số ấn tượng.

Tổ chức nghiên cứu Euromonitor Internatonal đánh giá ngành thức ăn nấu sẵn ở Việt Nam ghi nhận mức tăng trưởng 11,4% về giá trị, đạt mức 985 tỷ đồng và tăng 9,2% về sản lượng tiêu thụ, đạt mức 14.000 tấn trong năm 2016. Trong đó, Cháo Sen Bát Bảo Minh Trung được đánh giá là nhân tố nổi bật khi chỉ trong thời gian ngắn phát triển đã chiếm tới gần 20% thị phần bán lẻ, chỉ đứng sau Vissan và bỏ xa các tên tuổi vốn đã quen thuộc như đồ hộp Hạ Long (5.4%), Vifon (2.9%), Massan (2.2%)

Điểm cộng cho Cháo Sen Bát Bảo Minh Trung đối với các chuyên gia ở chỗ: các sản phẩm của Cháo Sen Bát Bảo Minh Trung kết hợp nhuần nhuyễn yếu tố truyền thống với hiện đại, giữa bản sắc văn hóa Việt với khoa học kỹ thuật tiên tiến. Cháo Sen Bát Bảo Minh Trung tận dụng nguồn nguyên liệu dồi dào, phong phú, tốt cho sức khỏe trong nước, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, hoàn toàn khép kín mang tới cho người tiêu dùng sản phẩm với đủ các tiêu chí: Chất lượng – An toàn – Bền vững – Thiết yếu - Tiện ích - Không có chất bảo quản.

Cháo Sen Bát Bảo Minh Trung đã đánh đúng và trúng vào tâm lý người tiêu dùng hiện đại: đồ ăn nhanh nhưng vẫn hợp vệ sinh, an toàn, tốt cho sức khỏe và quan trọng nhất là tính thiết yếu. Bởi lẽ ít có sản phẩm nào trên thị trường lại phù hợp với cả trẻ nhỏ, người già, người ốm cần bồi bổ, người phụ nữ cần giữ gìn sắc đẹp để được người tiêu dùng ưu ái ghi nhận là sản phẩm làm “Ấm lòng người Việt” như Cháo Sen Bát Bảo Minh Trung.

Cam kết 100% không chất bảo quản, Cháo Sen Bát Bảo Minh Trung luôn đồng hành cùng sức khỏe người tiêu dùng, đồng hành cùng nói không với thực phẩm không an toàn, hướng tới tầm vóc Việt: khỏe về thể lực, giỏi về trí lực sánh ngang với các nước trong khu vực và châu lục.

Có được những thành quả được đánh giá cao bởi các tổ chức, nhà khoa học, các chuyên gia kinh tế ngày hôm nay không thể không kể đến sức sáng tạo không ngừng nghỉ của tập thể lãnh đạo, cán bộ công nhân viên Cháo Sen Bát Bảo Minh Trung để từng bước ghi tên một sản phẩm của người Việt – do người Việt – cho người Việt vào bản đồ công nghiệp thực phẩm trong nước, châu lục và quốc tế.

Nhà máy cháo sen bát bảo Minh Trung
ĐC: KCN Lương Sơn - Hòa Sơn - Lương Sơn - Hòa Bình
ĐT: 0218. 382 6676 - Fax: 0218. 382 6416
Công ty TNHH Minh Trung
Số 2 - Ngô Gia Tự - Phường Trần Phú - Tp. Bắc Giang
MST: 2400329730 E-mail: minhtrung@chaosenbatbao.vn
Công ty cổ phần KS.Hữu Nghị Minh Trung
Hoạt động trên các lĩnh vực: nhà hàng, du lịch
dịch vụ cho thuê tổ chức hội nghị, hội thảo, đào tạo- xklđ