Hỗ trợ trực tuyến

Chăm sóc khách hàng
(84-24) 36340701
(84-24) 36342625
Hotline: 0968991966
E-mail: marketing@minhtrunggroup.com
Facebook:fb.com/chaosenbatbao.minhtrung

Thư Viện Videos

KS Hữu Nghị Minh Trung

Dự án bất động sản

Kho tàng cho thuê

Hoạt động công ty

Thương hiệu Cháo sen Bát Bảo Minh Trung nhận chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao
Published: 08/03/2018 04:42

Tối ngày 7/2/2018, tại TP. Hồ Chí Minh, Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao (DN HVNCLC) đã tổ chức lễ công bố HVNCLC 2018. Công ty TNHH Minh Trung trân trọng tham dự và nhận Giải thưởng uy tín này.

Chứng nhận HVNCLC là một chứng nhận uy tín và có độ tin cậy với các doanh nghiệp và người tiêu dùng Việt Nam. Lễ công bố HVNCLC 2018 là kết quả của cuộc bình chọn trong 3 tháng bằng cách phỏng vấn trực tiếp 13.000 hộ gia đình và 3.000 điểm bán lẻ tại 12 tỉnh, thành phố, ghi nhận ý kiến của người tiêu dùng trên các kênh trực tuyến và thu về 17.300 phiếu bình chọn đạt chuẩn. Từ đó, Hội đã đưa ra kết quả sơ bộ gồm 834 doanh nghiệp được người tiêu dùng bình chọn.

Năm nay, có 640 doanh nghiệp đạt nhãn hiệu chúng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao. 834 doanh nghiệp này đã hoàn tất các yêu cầu về hồ sơ doanh nghiệp, minh bạch thông tin để 71 sở ngành của 39 tỉnh, thành phố đang trực tiếp quản lý cho ý kiến đánh giá. Kết quả cuối cùng có 640 doanh nghiệp đủ điều kiện đạt nhãn hiệu chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2018.

Năm nay có 640 doanh nghiệp đủ điều kiện đạt nhãn hiệu chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao

Đại diện Công ty TNHH Minh Trung, ông Nguyễn Đắc Minh cho biết: “ Chứng nhận HVNCLC căn cứ trên sự đánh giá và bình chọn của người tiêu dùng Việt Nam, điều đó cho thấy sản phẩm của chúng tôi được người tiêu dùng tin tưởng sử dụng, tuy nhiên để tiếp tục nâng cao chất lượng sản phẩm, điều đó đòi hỏi công ty phải có nhiều đổi mới trong công nghệ cũng như phương thức quản lí chất lượng đầu vào”.

Tự hào khi nhiều năm liền đạt Danh hiệu uy tín này, đại diện của Công ty tại Lễ công bố HVNCLC có cuộc phỏng vấn với Đài truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh với nội dung, “Thương hiệu Cháo sen bát bảo Minh Trung là một sản phẩm thuần Việt, được sử dụng trên dây truyền hút chân không hiện đại và an toàn tại Việt Nam hiện nay. Ngoài giá trị dinh dưỡng mang lại, sản phẩm còn có tác dụng phòng và chữa bệnh, mang lại những giá trị cốt lõi cho người nông dân và khách hàng Việt Nam – bởi 100% nguyên liệu đầu vào được chắt lọc từ những sản phẩm nông nghiệp của người Việt Nam, bà Nguyễn Thị Mai Trang, đại diện Công ty tại lễ nhận giải chia sẻ.

Đến tham dự Lễ công bố năm nay, có sự tham gia của thứ trưởng Phạm Đại Dương chia sẻ về : “Cuộc cách mạng của công nghệ 4.0 đối với các doanh nghiệp Việt Nam”. Bà Vũ Kim Hạnh, Chủ tịch Hội Doanh nghiệp HVNCLC cho biết,  nhằm hỗ trợ DN nội địa phát triển bền vững và vươn lên hội nhập, trong năm 2018 Hội sẽ vận hành cùng lúc hai chương trình xúc tiến song song vừa dành cho thị trường nội địa vừa dành cho thị trường xuất khẩu.

Giải thưởng là một sự động viên, ghi nhận quý giá với những doanh nghiệp Việt Nam trên con đường phát triển và hội nhập với thế giới.

Sau đây là một số hình ảnh về sự kiện

Nhà máy cháo sen bát bảo Minh Trung
ĐC: KCN Lương Sơn - Hòa Sơn - Lương Sơn - Hòa Bình
ĐT: 0218. 382 6676 - Fax: 0218. 382 6416
Công ty TNHH Minh Trung
Số 2 - Ngô Gia Tự - Phường Trần Phú - Tp. Bắc Giang
MST: 2400329730 E-mail: minhtrung@chaosenbatbao.vn
Công ty cổ phần KS.Hữu Nghị Minh Trung
Hoạt động trên các lĩnh vực: nhà hàng, du lịch
dịch vụ cho thuê tổ chức hội nghị, hội thảo, đào tạo- xklđ