Hỗ trợ trực tuyến

Chăm sóc khách hàng
(84-24) 36340701
(84-24) 36342625
Hotline: 0968991966
E-mail: marketing@minhtrunggroup.com
Facebook:fb.com/chaosenbatbao.minhtrung

Thư Viện Videos

KS Hữu Nghị Minh Trung

Dự án bất động sản

Kho tàng cho thuê

Sức khỏe - đời sống

YẾN MẠCH – VUA NGŨ CỐC PHÒNG CHỐNG BỆNH UNG THƯ
Published: 15/06/2018 01:21

YẾN MẠCH – VUA NGŨ CỐC PHÒNG CHỐNG BỆNH UNG THƯ

Yến mạch là một loại ngũ cốc được trồng nhiều ở các vùng khí hậu ôn đới, có giá trị dinh dưỡng cao, giàu đạm và chất xơ hòa tan. Nhiều nghiên cứu gần đây còn chỉ ra rằng thường xuyên sử dụng yến mạch có thể phòng ngừa bệnh ung thư.

yen-mach[1]

Yến mạch giúp phòng ngừa ung thư.

Các chất oxy hóa được tìm thấy trong yến mạch có khả năng ngăn chặn ung thư. Cụ thể các chất chống oxy hóa sẽ trung hòa các gốc tự do gây ung thư có trong cơ thể. Yến mạch là loại thực phẩm chứa lượng chất oxy hóa cao hơn các loại ngũ cốc khác. Do đó bổ sung yến mạch vào chế độ ăn uống hàng ngày có thể giúp phòng ngừa ung thư.

Yến mạch làm giảm nguy cơ ung thư đại tràng

Nhiều nghiên cứu cho thấy một chế độ ăn uống chứa giàu chất xơ sẽ làm giảm nguy cơ ung thư đại tràng. Theo ước tính 1/2 chén bột yến mạch khô sẽ cung cấp cho cơ thể khoảng 2 gam chất xơ. Vì vậy thường xuyên sử dụng yến mạch sẽ giúp chúng ta hạn chế nguy cơ phát triển ung thư đại tràng, làm giảm lượng cholesterol trong máu và điều hòa đường huyết.

Các loại yến mạch

yen-mach-1[1]

Thường xuyên sử dụng bột yến mạch sẽ giúp chúng ta hạn chế nguy cơ phát triển ung thư đại tràng

Yến mạch được chia thành nhiều loại khác nhau, bao gồm:

Yến mạch nguyên hạt thường rất dai và tốn khá nhiều nước mới nấu chín được. Sau khi được tuốt ra khỏi thân lá, yến mạch nguyên hạt có thể sử dụng ngay.

Yến mạch cắt nhỏ là yến mạch nguyên hạt được cho vào máy thép chia thành 2,3 phần. Loại yến mạch này tuy tốn ít nước hơn yến mạch nguyên hạt nhưng vẫn mất khoảng 30 phút để nấu chín.

Yến mạch cán được chế biến từ yến mạch cắt nhỏ nấu chín và lăn dẹt. Đây cũng là loại yến mạch được sử dụng phổ biến nhất.

Yến mạch ăn liền được cắt và cán cực kỳ mỏng, chỉ cần chế thêm nước sôi là có thể sử dụng ngay.

Các nghiên cứu hiện nay vẫn chưa kết luận được loại yến mạch nào hiệu quả nhất trong phòng chống ung thư, do đó hãy chọn loại mình thích và có thể ăn được thường xuyên.

Yến mạch rất dễ bị mốc do đó cần bảo quản cẩn thận. Tốt nhất nên cho vào hộp kín, để nơi thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp.

Các sản phẩm yến mạch thông dụng trên thị trường

Trên thị trường có rất nhiều sản phẩm được làm từ yến mạch: bột yến mạch, ngũ cốc yến mạch, yến mạch nguyên hạt...Theo các chuyên gia, khi chọn mua yến mạch, người tiêu dùng nên chọn sản phẩm của những công ty có thương hiệu, nguồn gốc rõ ràng. Chỉ những thương hiệu uy tín mới có sự tuyển chọn những sản phẩm chất lượng để nhập khẩu, đồng thời tuân thủ chặt chẽ quy trình đóng gói và bảo quản theo tiêu chuẩn quốc tế để đảm bảo chất lượng sản phẩm.

Cháo yến mạch Minh Trung là một trong những ưu tiên lựa chọn hàng đầu của các bà nội trợ hiện nay vì đảm bảo được các yếu tố: nguồn gốc xuất xứ rõ ràng; chế biến sẵn ăn liền hợp vệ sinh, an toàn; sản xuất và đóng gói dưới dạng lon chắc chắn, dễ bảo quàn…

Cháo yến mạch Minh Trung được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, 100% không chất bảo quản. Yến mạch được nhập khẩu 100% từ Australia và nấu chín bằng nhiệt độ cao, áp suất cao, thanh trùng tuyệt đối giữ nguyên hương vị cũng như các dưỡng chất có trong yến mạch.

Đặc biệt, cháo yến mạch Minh Trung thiết kế dưới dạng lon, có nắp bật và thìa tiện dụng, dễ dàng sử dụng mọi lúc mọi nơi: công sở, bệnh viện, trường học…

Ngoài cháo yến mạch, Minh Trung còn có cháo yến mạch sữa, cháo yến mạch cốt dừa để bạn và gia đình lựa chọn cũng như thay đổi khẩu vị hàng ngày.

Cháo Minh Trung - sản phẩm sạch cho cuộc sống hiện đại.


 

Nhà máy cháo sen bát bảo Minh Trung
ĐC: KCN Lương Sơn - Hòa Sơn - Lương Sơn - Hòa Bình
ĐT: 0218. 382 6676 - Fax: 0218. 382 6416
Công ty TNHH Minh Trung
Số 2 - Ngô Gia Tự - Phường Trần Phú - Tp. Bắc Giang
MST: 2400329730 E-mail: minhtrung@chaosenbatbao.vn
Công ty cổ phần KS.Hữu Nghị Minh Trung
Hoạt động trên các lĩnh vực: nhà hàng, du lịch
dịch vụ cho thuê tổ chức hội nghị, hội thảo, đào tạo- xklđ