Hỗ trợ trực tuyến

Chăm sóc khách hàng
(84-24) 36340701
(84-24) 36342625
Hotline: 0968991966
E-mail: marketing@minhtrunggroup.com
Facebook:fb.com/chaosenbatbao.minhtrung

Thư Viện Videos

KS Hữu Nghị Minh Trung

Dự án bất động sản

Kho tàng cho thuê

Lữ hành - Du lịch

HÀNH TRÌNH KHÁM PHÁ QUỐC ĐẢO SƯ TỬ CỦA MINH TRUNG VÀ GẦN 100 NHÀ PHÂN PHỐI
Published: 13/07/2018 04:07

Ngày 10/3/2018 - công ty TNHH Minh Trung đã tổ chức chương trình du lịch đầu năm cho các nhà phân phối khu vực phía Bắc. Hành trình khám phá quốc đảo sư tử 4 ngày 3 đêm với những trải nghiệm về văn hóa, con người, đất nước Singapore đã để lại cho mỗi thành viên trong đoàn những kỉ niệm đáng nhớ.

Đã thành thông lệ, cứ mỗi dịp đầu năm mới, Cháo sen bát bảo Minh Trung lại tổ chức chương trình du lịch đầu năm gặp mặt nhà phân phối. Điểm hẹn 2018 của đoàn du lịch Minh Trung là đất nước Singapore xinh đẹp và năng động.

Trải nghiệm 4 ngày 3 đêm với những điểm dừng chân hấp dẫn, đoàn được dịp tham quan và khám phá cảnh sắc, cuộc sống của những người dân bản địa  trên đất nước đáng sống nhất châu Á.

(Đoàn chụp hình lưu niệm tại đảo Sentosa - tổ hợp vui chơi giải trí bậc nhất Châu Á )

(Khu vườn bên Vịnh - một trong những kì quan nhân tạo độc đáo của Singapore)

(Đoàn chụp hình lưu niệm tại công viên Merlion và khu tổ hợp Marina bay sands)

Chuyến du lịch đã thắt chặt thêm tình cảm giữa các thành viên cũ, gắn kết các thành viên mới dưới một mái nhà Minh Trung. Đặc biệt, đêm cuối trong hành trình, Công ty đã tổ chức chương trình Gala Dinner tri ân các khách hàng, nhà phân phối – những người đang hàng ngày hàng giờ chung tay dốc sức vì sự phát triển của thương hiệu cháo sen bát bảo Minh Trung.

Gala Dinner được tổ chức trong không khí trang trọng và ấm cúng. Sau khi tuyên bố lý do và khai mạc chương trình, bà Đào Thị Hạnh – P. Tổng giám đốc đã tổng hợp tình kinh doanh sản xuất 2017 và nêu định hướng 2018. Theo đó, 2018 Minh Trung quyết tâm tăng trưởng 150% doanh số, sản xuất phục vụ đủ nhu cầu trong nước và hướng đến xuất khẩu sang các thị trường khu vực: Lào, Thái Lan, Hàn Quốc…

(Bà Đào Thị Hạnh - P. TGĐ công ty TNHH Minh Trung khai mạc chương trình)

Ông Nguyễn Đắc Minh - TGĐ công ty TNHH Minh Trung phát biểu trong hội nghị)

(Đại diện nhà phân phối chia sẻ về tình hình kinh doanh 2017)

Đặc biệt hơn, ban Tổ chức đã tổ chức sinh nhật chung cho các thành viên trong đoàn có sinh nhật trong tháng 3. Niềm vui bất ngờ đến với các thành viên khiến ai cũng ngỡ ngàng rồi vỡ òa trong hạnh phúc. Minh Trung trở thành ngôi nhà thứ hai của tập thể cán bộ, nhân viên – nhà phân phối – nơi để mọi người chia sẻ những kinh nghiệm – thành công. Tất cả cùng đồng lòng để Minh Trung trở thành một thương hiệu mạnh, vươn tầm khu vực và quốc tế.

(Chương trình sinh nhật đặc biệt được tổ chức khiến mọi người đều bất ngờ và hạnh phúc)

(Không khí Gala Dinner rộn rã tiếng cười với các trò chơi ngẫu hứng trên sân khấu)

4 ngày 3 đêm – hành trình tuy ngắn, nhưng đong đầy những kỉ niệm, tiếng cười và cả sự tiếc nuối khi đến giờ phút phải chia tay. Gói ghém tất cả những sự háo hức và niềm vui của chuyến du lịch, mọi người cùng hẹn một năm kinh doanh thuận lợi, thành công để 2019, cũng những gương mặt này sẽ lại tiếp tục cùng nhau trải nghiệm hành trình mới, vùng đất mới...

Nhà máy cháo sen bát bảo Minh Trung
ĐC: KCN Lương Sơn - Hòa Sơn - Lương Sơn - Hòa Bình
ĐT: 0218. 382 6676 - Fax: 0218. 382 6416
Công ty TNHH Minh Trung
Số 2 - Ngô Gia Tự - Phường Trần Phú - Tp. Bắc Giang
MST: 2400329730 E-mail: minhtrung@chaosenbatbao.vn
Công ty cổ phần KS.Hữu Nghị Minh Trung
Hoạt động trên các lĩnh vực: nhà hàng, du lịch
dịch vụ cho thuê tổ chức hội nghị, hội thảo, đào tạo- xklđ