Hỗ trợ trực tuyến

Chăm sóc khách hàng
(84-24) 36340701
(84-24) 36342625
Hotline: 0968991966
E-mail: marketing@minhtrunggroup.com
Facebook:fb.com/chaosenbatbao.minhtrung

Thư Viện Videos

KS Hữu Nghị Minh Trung

Dự án bất động sản

Kho tàng cho thuê

Hoạt động công ty

ĐOÀN QUAN CHỨC VÀ DOANH NGHIỆP MÔNG CỔ TỚI THĂM VÀ LÀM VIỆC TẠI NHÀ MÁY CHÁO SEN BÁT BẢO MINH TRUNG
Published: 10/10/2018 22:54

Trong khuôn khổ chuyến công du, hợp tác giữa HĐND tỉnh Tuv - CHND Mông Cổ và tỉnh Hòa Bình, ngày 6/10/2018, đoàn đại biểu HĐND tỉnh Tuv do đồng chí Enkhbat Tsedve Tsedevdorj - chủ tịch HĐND tình Tuv đã có buổi thăm và làm việc tại Nhà máy Cháo sen bát bảo Minh Trung.

 


 

Đại diện Công ty TNHH Minh Trung, ông Nguyễn Đắc Minh - TGĐ tiếp đón đoàn. Tại buổi tham quan nhà máy và làm việc , đoàn đã có dịp trao đổi, tìm hiểu một số thông tin về thu hút đầu tư, hợp tác trên lĩnh vực thương mại công nghiệp, nhất là những dự án công nghiệp công nghệ cao, công nghiệp chế biến phụ trợ.

 

Là một doanh nghiệp tiêu biểu về sản phẩm công nghệ cao trên địa bàn tỉnh Hòa Bình, Nhà máy Cháo sen bát bảo Minh Trung vinh dự đón tiếp các đoàn lãnh đạo, doanh nghiệp từ các quốc gia trong khu vực: Đài Loan, Hàn Quốc, Mông Cổ…

Các sản phẩm mang thương hiệu Cháo sen bát bảo Minh Trung của Nhà máy Cháo sen bát bảo Minh Trung được đoàn khách đánh giá cao về tính thẩm mĩ, tiện dụng và thân thiện với người tiêu dùng. "Việc ưu tiên phát triển ngành thực phẩm chế biến với tiêu chí An toàn - Tiện lợi như Minh Trung đang làm là một bước đi đúng đắn của nền kinh tế hiện nay. Các bạn đang làm rất tốt vai trò của người đi đầu, khai sáng và làm giàu đẹp thêm cho đất nước, con người của các bạn" - một đại diện trong đoàn đại biểu CHND Mông Cổ cho biết.

 

Thông qua các cuộc tiếp xúc, thăm và làm việc đã mở ra cho các bên cơ hội nghiên cứu hợp tác đầu tư trong thời gian sắp tới.

 

Một số hình ảnh khác trong sự kiện

 

 


 

 

 



Nhà máy cháo sen bát bảo Minh Trung
ĐC: KCN Lương Sơn - Hòa Sơn - Lương Sơn - Hòa Bình
ĐT: 0218. 382 6676 - Fax: 0218. 382 6416
Công ty TNHH Minh Trung
Số 2 - Ngô Gia Tự - Phường Trần Phú - Tp. Bắc Giang
MST: 2400329730 E-mail: minhtrung@chaosenbatbao.vn
Công ty cổ phần KS.Hữu Nghị Minh Trung
Hoạt động trên các lĩnh vực: nhà hàng, du lịch
dịch vụ cho thuê tổ chức hội nghị, hội thảo, đào tạo- xklđ