Hỗ trợ trực tuyến

Chăm sóc khách hàng
(84-24) 36340701
(84-24) 36342625
Hotline: 0968991966
E-mail: marketing@minhtrunggroup.com
Facebook:fb.com/chaosenbatbao.minhtrung

Thư Viện Videos

KS Hữu Nghị Minh Trung

Dự án bất động sản

Kho tàng cho thuê

Hoạt động công ty

Chủ tịch HĐQT Minh Trung Group:
Published: 09/06/2022 13:14

(Dân trí) - Sự máu lửa, nhiệt huyết cùng trái tim đầy ắp khát vọng dường như chưa bao giờ vơi ở Chủ tịch HĐQT Minh Trung Group. Thay vì nhìn thấy khó khăn, ông cho rằng Covid-19 mang đến nhiều cơ hội hơn cho doanh nghiệp.

Người thuyền trưởng này đã quyết đoán, mạnh bạo cho ra mắt sản phẩm mới ngay trong mùa dịch. Sản phẩm cháo giải cảm Minh Trung chính thức có tên trong gia đình Minh Trung Group là minh chứng cho điều kể trên.

Chủ tịch HĐQT Minh Trung Group: Covid-19 đầy thách thức nhưng không ít cơ hội - 1Chủ tịch HĐQT Minh Trung Group - ông Nguyễn Đắc Minh nhận giải thưởng Sao vàng đất Việt 2021.

Người thuyền trưởng đứng sau Minh Trung Group là ai?

Chủ tịch Nguyễn Đắc Minh là "thuyền trưởng" chèo lái thương hiệu Minh Trung Group. Khác với nhiều doanh nhân khác, ông là người rất kín tiếng và không muốn nhắc nhiều đến tên tuổi, đời tư của mình.

Thay vào đó, vị chủ tịch chuyên tâm vào xây dựng, phát triển thương hiệu Minh Trung Group. Sau 18 năm hoạt động, Minh Trung Group trở thành doanh nghiệp lớn mạnh trong lĩnh vực chế biến thực phẩm. Hiện tập đoàn còn có mặt trong nhiều mảng khác như: Đầu tư dự án, dịch vụ khách sạn nhà hàng, dịch vụ bến xe, nỗ lực vươn mình ra thế giới trong lĩnh vực thương mại xuất khẩu, quan hệ quốc tế.

Trải nghiệm thực tế các sản phẩm, dịch vụ mà Minh Trung Group đang cung cấp, nhiều khách hàng hài lòng từ hình thức cho đến thành phần trong từng sản phẩm.

Kinh nghiệm lâu năm cùng kiến thức chuyên sâu chắt lọc qua thời gian đã giúp Chủ tịch Nguyễn Đắc Minh có cái nhìn đầy quyết đoán và táo bạo khi cho ra mắt cháo giải cảm Minh Trung ngay trong thời điểm Việt Nam và thế giới đối diện với biến động do dịch bệnh gây nên.

"Trong nguy có cơ", Minh Trung Group tự tạo lối đi mới cho mình

Ảnh hưởng của dịch bệnh để lại không ít tàn tích cho doanh nghiệp. Năm 2020 và 5 tháng đầu năm 2021, nhiều công ty chờ giải thể hoặc đã phá sản, rời khỏi thị trường mỗi tháng, cho thấy thách thức lớn mà mỗi đơn vị phải đối mặt.

Trong bối cảnh đó, Minh Trung Group là một trong số doanh nghiệp có nhiều chuyển biến tích cực ngay trong đại dịch. Hiện tập đoàn đẩy mạnh tìm kiếm, sở hữu và tái cấu trúc các doanh nghiệp sản xuất dược phẩm, dược liệu. Sự ra đời của cháo giải cảm Minh Trung đánh dấu mốc quan trọng cho doanh nghiệp này. Sản phẩm là sự kết hợp giữa nông sản Việt và các thảo dược y học cổ truyền có khả năng giải cảm, cân bằng nóng lạnh.

PGS.TS.BS Trần Đình Toán - Ủy viên Hội đồng dinh dưỡng và thuốc - Ban bảo vệ chăm sóc sức khỏe Trung ương - Viện trưởng viện dinh dưỡng lâm sàng cho biết: "Các loại thảo dược hay gia vị như tía tô, húng quế, hành tỏi… được người dân từ ngàn đời xưa dùng để giải cảm. Trong y học cũng đã chứng minh công dụng chữa cảm cúm bằng các bài thuốc hoặc sắc uống. Sản phẩm cháo giải cảm Minh Trung có nguyên liệu chiết xuất tinh chất chứa các hoạt chất sinh học thiên nhiên, hàm lượng cân đối hài hòa. Sản phẩm đóng trong hộp kín nên còn giữ giá trị, phát huy tính hiệu quả của dược liệu trong sản phẩm".

Chủ tịch HĐQT Minh Trung Group: Covid-19 đầy thách thức nhưng không ít cơ hội - 2PGS.TS.BS Trần Đình Toán tại lễ ra mắt sản phẩm mới cháo giải cảm Minh Trung.

Với cơ chế tác động đa chiều, cháo kích thích cơ thể đổ mồ hôi. Đây còn là lựa chọn để cấp nước, dưỡng chất, giúp cơ thể người dùng nhanh hồi phục, sớm có được cải thiện tốt hơn. Cháo giải cảm Minh Trung ra đời đúng thời điểm, khi vấn đề sức khỏe được quan tâm hàng đầu, đã đáp ứng nhu cầu thực tế của khách hàng. Lãnh đạo doanh nghiệp cho biết, sản phẩm cháo giải cảm không sử dụng chất bảo quản, dùng công nghệ hút chân không, thuận tiện cho người dùng.

Chủ tịch HĐQT Minh Trung Group: Covid-19 đầy thách thức nhưng không ít cơ hội - 3Sản phẩm cháo giải cảm của Minh Trung mới ra mắt thị trường.

Minh Trung Group đã tự tạo lối đi cho riêng mình. Các sản phẩm của thương hiệu như cháo sen bát bảo Minh Trung được xuất khẩu sang các thị trường quốc tế như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Hà Lan, Ba Lan, Pháp… Chính sự thức thời, quyết đoán của ông Nguyễn Đắc Minh góp phần không nhỏ cho những thành công hiện tại.

Chủ tịch HĐQT Minh Trung Group: Covid-19 đầy thách thức nhưng không ít cơ hội - 4Họp báo có sự tham dự của các bác sĩ, chuyên gia, đại diện Minh Trung Group và các cơ quan thông tấn báo chí

Minh Trung Group kỳ vọng sẽ vững bước trên con đường hội nhập quốc tế, truyền tải thông điệp yêu thương: "Ấm lòng người Việt".

Nguồn : Dantri.com.vn

Nhà máy cháo sen bát bảo Minh Trung
ĐC: KCN Lương Sơn - Hòa Sơn - Lương Sơn - Hòa Bình
ĐT: 0218. 382 6676 - Fax: 0218. 382 6416
Công ty TNHH Minh Trung
Số 2 - Ngô Gia Tự - Phường Trần Phú - Tp. Bắc Giang
MST: 2400329730 E-mail: minhtrung@chaosenbatbao.vn
Công ty cổ phần KS.Hữu Nghị Minh Trung
Hoạt động trên các lĩnh vực: nhà hàng, du lịch
dịch vụ cho thuê tổ chức hội nghị, hội thảo, đào tạo- xklđ