Hỗ trợ trực tuyến

Chăm sóc khách hàng
(84-24) 36340701
(84-24) 36342625
Hotline: 0968991966
E-mail: marketing@minhtrunggroup.com
Facebook:fb.com/chaosenbatbao.minhtrung

Thư Viện Videos

KS Hữu Nghị Minh Trung

Dự án bất động sản

Kho tàng cho thuê

Hoạt động công ty

MINH TRUNG GROUP ĐỒNG HÀNH CÙNG “TẾT VÌ NGƯỜI BỆNH”
Published: 09/08/2023 09:54

Vừa qua, Chương trình “Tết vì người bệnh” do Đội Sinh viên Tình nguyện trường Đại học Y Hà Nội phối hợp với Công ty Cổ phần Tập đoàn Minh Trung Việt Nam cùng các đơn vị thực hiện giúp những bệnh nhân không thể về quê ăn Tết chia sẻ nỗi cô đơn khi phải đón tết xa quê. Những chiếc bánh chưng, phần quà đã được chuẩn bị, góp phần cho cái Tết của họ thêm ấm áp, trọn vẹn.

Chương trình “Tết vì người bệnh” đã trở thành hoạt động thường niên của sinh viên trường Đại học Y Hà Nội 11 năm qua. Trong đó, phải kể đến sự đồng hành của các nhà hảo tâm đã đóng góp và tài trợ cho chương trình. Công ty Cổ phần Tập đoàn Minh Trung Việt Nam là một trong những nhà tài trợ “ bền bỉ” ủng hộ chương trình trong suốt nhiều năm qua.

Những hoạt động tại chương trình "Tết vì người bệnh 2023" giúp cho bệnh nhân có thêm niềm vui, được đón không khí Tết với nhau như chính ngôi nhà của mình. Bên cạnh phần thi "Gói bánh chưng", bệnh nhân còn được tham gia văn nghệ, chơi các trò chơi dân gian như bịt mắt đánh trống, đoán ô chữ về chủ đề ngày Tết. Chương trình đã mang không khí Tết ấm cúng, những phần quà ý nghĩa góp phần chia sẻ, động viên tinh thần người bệnh nơi đây.

Ông Nguyễn Đắc Trung – P.TGĐ Công ty Cổ phần Tập đoàn Minh Trung Việt Nam chia sẻ: “Với Minh Trung Group phương châm kinh doanh gắn liền với thực hiện chương trình an sinh xã hội, chúng tôi hướng đến các bệnh nhân và các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Chương trình này cùng những hoạt động thiện nguyện hướng về quê hương của Minh Trung Group có ý nghĩa rất đặc biệt, không những góp phần cùng  làm tốt công tác an sinh xã hội mà còn giúp những người dân nơi đây, nhất là những hoàn cảnh khó khăn có thêm niềm tin vào những giá trị tốt đẹp trong cuộc sống”.

TS Trần Thanh Tùng – Phó trưởng phòng Công tác xã hội, BV Đại học Y Hà Nội cho biết, dù không ai muốn nhưng Tết nào cũng có những bệnh nhân phải đón năm mới trong bệnh viện. Song hành cùng họ những ngày này chính là các y bác sĩ. Cùng với hoạt động tặng quà cho bệnh nhân, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội cũng đang triển khai các hoạt động chuẩn bị Tết cho người bệnh không được về quê sum họp cùng gia đình. Đêm giao thừa, lãnh đạo Bệnh viện cùng các y bác sĩ sẽ đến chúc tết và lì xì mừng tuổi cho bệnh nhân.

“Một cánh én nhỏ chẳng làm nên mùa xuân”. Nhưng sự chung tay cùng làm việc thiện của những người thầy thuốc tương lai và những tấm lòng nhân ái trong cộng đồng đã góp phần mang đến mùa xuân với nhiều hi vọng cho người bệnh.

 

Nhà máy cháo sen bát bảo Minh Trung
ĐC: KCN Lương Sơn - Hòa Sơn - Lương Sơn - Hòa Bình
ĐT: 0218. 382 6676 - Fax: 0218. 382 6416
Công ty TNHH Minh Trung
Số 2 - Ngô Gia Tự - Phường Trần Phú - Tp. Bắc Giang
MST: 2400329730 E-mail: minhtrung@chaosenbatbao.vn
Công ty cổ phần KS.Hữu Nghị Minh Trung
Hoạt động trên các lĩnh vực: nhà hàng, du lịch
dịch vụ cho thuê tổ chức hội nghị, hội thảo, đào tạo- xklđ