Hỗ trợ trực tuyến

Chăm sóc khách hàng
(84-24) 36340701
(84-24) 36342625
Hotline: 0968991966
E-mail: marketing@minhtrunggroup.com
Facebook:fb.com/chaosenbatbao.minhtrung

Thư Viện Videos

KS Hữu Nghị Minh Trung

Dự án bất động sản

Kho tàng cho thuê

Hoạt động công ty

TƯNG BỪNG RỘN RÀNG KHAI XUÂN QUÝ MÃO Ở MINH TRUNG GROUP
Published: 09/08/2023 09:56

Mùa xuân đến trăm hoa đua nở

Chúc Tập đoàn vạn sự hanh thông

Trong không khí đón chào Xuân mới, ngày 27/1, tại khách sạn Hữu Nghị Bắc Giang, Công ty Cổ phần Tập đoàn Minh Trung Việt Nam đã tưng bừng tổ chức chương trình khai xuân năm 2023.

Chương trình khai xuân của Công ty Cổ phần Tập đoàn Minh Trung Việt Nam với sự tham dự của Ban lãnh đạo Tập đoàn, CBNV và các chi nhánh công ty trực thuộc Minh Trung Group

Xuân đang đến, chào xuân đang đến

Hoa nở tưng bừng, rạng rỡ nét xuân sang

Xuân đang đến, nghĩa tình thêm đằm thắm

Bức tranh quê, vang vọng khúc khải hoàn

Đẹp vô ngần, khúc ca xuân tươi sáng

Niềm vui dào dạt hân hoan đón chờ nơi đây

Với tiêu chí: “Không copy giá trị, Minh Trung Group sáng tạo ra giá trị”, Công ty Cổ Phần Tập Đoàn Minh Trung Việt Nam ngày càng khẳng định vị trí của mình trên thị trường trong nước và khu vực. Hành trình viết tên một thương hiệu, quá trình “lột xác” không ngừng của Minh Trung Group. Từ một công ty quy mô nhỏ đã trở thành một tập đoàn đội ngũ nhân sự lên đến hàng nghìn người.

Tận dụng thời cơ và chiến lược kinh doanh hợp lý với xuất phát điểm ban đầu là nông nghiệp, Minh Trung Group đã vươn lên trở thành tập đoàn đa ngành nghề hoạt động trong các lĩnh vực chính như: Thực phẩm chế biến, Xúc tiến thương mại XNK, Khách sạn – Du lịch – Lữ hành, Đầu tư Dự án Bất động sản, Dự án nhà ở, Cung cấp điện nước sạch và chỉnh trang Đô thị, dịch vụ bến xe, sản xuất in ấn bao bì với hệ thống chi nhánh trải dài và nối liền từ Bắc tới Nam.

Trong bất cứ lĩnh vực hoạt động nào, Minh Trung Group cũng để lại những dấu ấn sâu đậm mà minh chứng là những thành quả - khẳng định sự nỗ lực không ngừng của lãnh đạo, tập thể cán bộ công nhân viên toàn công ty.

Phát biểu tại Chương trình Khai xuân Quý Mão, ông Nguyễn Đắc Trung – Phó TGĐ Công ty Cổ phần Tập đoàn Minh Trung Việt Nam chia sẻ: “Một năm biến động đã đi qua, nhưng trong khó khăn ấy đã tạo ra cơ hội phát triển cho Minh Trung Group. Với chiến lược kinh doanh táo bạo, đi trước đón đầu sẽ mang lại những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng, kinh tế cho doanh nghiệp. Năm Quý Mão hi vọng Minh Trung Group sẽ viết tiếp trang sử vàng, chia sẻ cơ hội và hợp tác thành công. Nhân dịp xuân mới, tôi xin gửi lời chúc sức khỏe, bình an và thịnh vượng tới toàn thể mọi người. Chúc cho Minh Trung Group phát triển vượt bậc và đưa thương hiệu vươn mình ra thế giới”.

Trong suốt nhiều năm qua, Minh Trung Group đã kiện toàn về tổ chức, nâng cao năng lực quản lý và lãnh đạo, chú trọng phát huy chất lượng nguồn nhân lực đổi mới khoa học kỹ thuật cùng với chiến lược kinh doanh hiệu quả, Minh Trung Group vững vàng tiến bước để chinh phục những đỉnh cao thành công mới. Khẳng định một Minh Trung Group ngày càng lớn mạnh, đạt được nhiều thành tựu trong công cuộc Công nghiệp hóa, Hiện đại hóa, Toàn cầu hóa kinh tế quốc tế. Gắn kết giữa khoa học tiên tiến với thực tiễn cuộc sống, bảo lưu những giá trị truyền thống song hành với phát huy các thế mạnh, tiềm năng sẵn có. Đó là nền tảng vững chắc để Minh Trung Group vững bước chinh phục những đỉnh cao mới, sáng tạo ra những giá trị mới.

Doanh nhân Việt, doanh nghiệp Việt, thương hiệu Việt là động lực để lan tỏa những giá trị tốt đẹp đến với bà con nông dân. Với chiến lược kinh doanh đi từ nhà ra ngõ lấy ngành nông nghiệp Việt Nam làm hướng phát triển bền vững. Minh Trung vươn mình ra thế giới, khẳng định giá trị, vị thế trên trường quốc tế. Sứ mệnh ấy đã được Minh Trung Group thể hiện bằng phương châm: Lao động miệt mài, sáng tạo không ngừng để tiếp tục bay cao, bay xa, vươn tới thành công.

Nhân dịp năm mới Ban lãnh đạo kính chúc quý vị đại biểu, quý khách quý sức khỏe, hạnh phúc. Chúc quý đối tác, làm ăn phát đạt, luôn vững vàng và gặt hái nhiều thành công. Minh Trung là nơi hội tụ của trí tuệ, nguồn lực, của Tâm – Trí – Tài chia sẻ cơ hội hợp tác thành công.

Chúc Tập đoàn Minh Trung (Minh Trung Group) vững bước đi lên, lan tỏa được giá trị tinh thần của người Việt vươn tầm ra thế giới, chúc cho một năm mới với mọi sự tốt đẹp, vạn sự thành công.

Nhà máy cháo sen bát bảo Minh Trung
ĐC: KCN Lương Sơn - Hòa Sơn - Lương Sơn - Hòa Bình
ĐT: 0218. 382 6676 - Fax: 0218. 382 6416
Công ty TNHH Minh Trung
Số 2 - Ngô Gia Tự - Phường Trần Phú - Tp. Bắc Giang
MST: 2400329730 E-mail: minhtrung@chaosenbatbao.vn
Công ty cổ phần KS.Hữu Nghị Minh Trung
Hoạt động trên các lĩnh vực: nhà hàng, du lịch
dịch vụ cho thuê tổ chức hội nghị, hội thảo, đào tạo- xklđ