Hỗ trợ trực tuyến

Chăm sóc khách hàng
(84-24) 36340701
(84-24) 36342625
Hotline: 0968991966
E-mail: marketing@minhtrunggroup.com
Facebook:fb.com/chaosenbatbao.minhtrung

Thư Viện Videos

KS Hữu Nghị Minh Trung

Dự án bất động sản

Kho tàng cho thuê

Hoạt động công ty

MINH TRUNG GROUP KHÁNH THÀNH NHÀ TÌNH NGHĨA CHO CHỊ HÀ THỊ PHƯƠNG NAM TẠI NINH BÌNH
Published: 09/08/2023 09:58

Ngày 19/2, Minh Trung Group phối hợp với Công đoàn Nhà máy Cháo Sen Bát Bảo Minh Trung tổ chức lễ khánh thành và trao nhà tình nghĩa cho bà Hà Thị Phương Nam - tại số 27 ngõ 136 phố Lê Thánh Tông, Thôn Tiền Kỳ Vỹ,  xã Ninh Nhất, TP Ninh Bình.

Tham dự lễ khánh thành Nhà tình nghĩa Minh Trung vinh dự có ông Đinh Quốc Thể - Chủ tịch công đoàn các khu công nghiệp tỉnh Hòa Bình, ban lãnh đạo thôn Tiền Kỳ Vỹ, xã Ninh Nhất, TP Ninh Bình, Ban lãnh đạo Tập đoàn Minh Trung cùng toàn thể bà con đang sinh sống tại thôn Tiền Kỳ Vỹ, xã Ninh Nhất, TP Ninh Bình.

Ông Nguyễn Đắc Trung - P TGĐ Công ty cổ phần tập đoàn Minh Trung Việt Nam

Ngôi nhà tình nghĩa Minh Trung được xây tặng cho chị Hà Thị Phương Nam, ngôi nhà có diện tích hơn 40m2, với tổng kinh phí hơn 200 triệu đồng từ sự hỗ trợ của Ban lãnh đạo Tập đoàn Minh Trung và công đoàn Nhà máy cháo sen bát bảo Minh Trung.

Phát biểu tại lễ khánh thành Nhà tình nghĩa Minh Trung ông Nguyễn Đắc Trung, PTGĐ Công ty Cổ phần Tập đoàn Minh Trung Việt Nam chia sẻ: “Với tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, Ban lãnh đạo Công ty Cổ phần Tập đoàn Minh Trung Việt Nam luôn muốn tri ân và gửi những phần quà động viên hỗ trợ đến xã hội. Tập đoàn Minh Trung phối hợp cùng công đoàn Nhà máy cháo sen bát bảo Minh Trung tại Hòa Bình tuy nhỏ nhưng chứa đựng trong đó là tấm lòng yêu thương, sẻ chia mang lại mái ấm cho các gia đình có hoàn cảnh không may mắn trong xã hội”.

Với phương châm kinh doanh đi liền với thực hiện an sinh xã hội, trong tương lai song hành cùng việc mang lại giá trị cao hơn nữa cho khách hàng, đảm bảo công ăn việc làm cho cán bộ, công nhân viên. Công ty cổ phần tập đoàn Minh Trung Việt Nam mong muốn thực hiện tốt hơn nữa trách nhiệm với xã hội bằng nhiều chương trình, hoạt động thiện nguyện sẽ được nhân rộng và đẩy mạnh.

Trong không khí phấn khởi và đầy tự hào, chị Hà Thị Phương Nam đầy xúc động chia sẻ: “ Cảm ơn Ban lãnh đạo Tập đoàn Minh Trung đã giúp đỡ và hỗ trợ cho gia đình tôi có được ngôi nhà khang trang như thế này. Tôi vô cùng biết ơn ban lãnh đạo Tập đoàn đã luôn động viên tôi. Xin chúc cho ban lãnh đạo Tập đoàn phát triển mạnh hơn nữa, cung cấp những sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng và mang lại nhiều nhà tình nghĩa đến cho xã hội”

Chúc cho ngôi nhà mới của chị Hà Thị Phương Nam luôn nhiều niềm vui, đong đầy ấm áp và tràn đầy tiếng cười.

Một số hình ảnh tại buổi lễ khánh thành nhà tình nghĩa

Nhà máy cháo sen bát bảo Minh Trung
ĐC: KCN Lương Sơn - Hòa Sơn - Lương Sơn - Hòa Bình
ĐT: 0218. 382 6676 - Fax: 0218. 382 6416
Công ty TNHH Minh Trung
Số 2 - Ngô Gia Tự - Phường Trần Phú - Tp. Bắc Giang
MST: 2400329730 E-mail: minhtrung@chaosenbatbao.vn
Công ty cổ phần KS.Hữu Nghị Minh Trung
Hoạt động trên các lĩnh vực: nhà hàng, du lịch
dịch vụ cho thuê tổ chức hội nghị, hội thảo, đào tạo- xklđ