Hỗ trợ trực tuyến

Chăm sóc khách hàng
(84-24) 36340701
(84-24) 36342625
Hotline: 0968991966
E-mail: marketing@minhtrunggroup.com
Facebook:fb.com/chaosenbatbao.minhtrung

Thư Viện Videos

KS Hữu Nghị Minh Trung

Dự án bất động sản

Kho tàng cho thuê

Hoạt động công ty

MINH TRUNG GROUP THAM DỰ TRIỂN LÃM QUỐC TẾ FOODEX JAPAN 2023
Published: 10/08/2023 10:07

Ngày 7/3/2023, Minh Trung Group với thương hiệu cháo sen bát bảo Minh Trung tham dự Triển lãm quốc tế về thực phẩm và đồ uống Nhật Bản năm 2023 lần thứ 48 (FOODEX Japan 2023) tại Tokyo, Nhật Bản. Triển lãm quốc tế về thực phẩm và đồ uống Nhật Bản năm 2023 được diễn ra từ ngày 7 – 10/3/2023 với nhiều sản phẩm thuộc ba nhóm nông nghiệp, thủy sản và thực phẩm đóng gói.

FOODEX Japan 2023 được đánh giá là triển lãm lớn nhất Nhật Bản và thuộc top 3 thế giới trong ngành thực phẩm và đồ uống (F&B).

Triển lãm đã được cộng đồng doanh nghiệp F&B đặc biệt quan tâm được coi là “cửa ngõ” khai thác xuất khẩu sang thị trường Nhật Bản và các nước châu Á, FOODEX Japan 2023 thu hút sự tham gia của gần 1.500 doanh nghiệp đến từ 44 quốc gia và vùng lãnh thổ (77% doanh nghiệp đến từ các quốc gia ngoài Nhật Bản).

Thương hiệu cháo sen bát bảo Minh Trung tham dự Triển lãm quốc tế về thực phẩm và đồ uống Nhật Bản năm 2023 lần thứ 48 (FOODEX Japan 2023) tại Tokyo, Nhật Bản

FOODEX Japan 2023 thu hút gần 33.800 lượt khách đến từ 98 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới (trong đó có gần 11.000 lượt khách quốc tế), gồm phần lớn là các nhà bán buôn, bán lẻ, dịch vụ ăn uống và nhà sản xuất F&B.

Việt Nam có  39 doanh nghiệp tham gia FOODEX Japan năm nay với nhiều tên tuổi lớn trong lĩnh vực thực phẩm và nông nghiệp. Doanh nghiệp Việt sẽ giới thiệu các loại nông sản; rau; trái cây tươi, chế biến và đóng hộp; hải sản chế biến; thực phẩm dinh dưỡng từ ngũ cốc; đồ uống có cồn và không cồn; bánh kẹo.

Tham gia các hội chợ lớn như FOODEX Japan là cơ hội để mở rộng thị trường, quảng bá sản phẩm thực phẩm Việt Nam trên trường quốc tế

Là một trong những đại diện cho ngành nông nghiệp và thực phẩm Việt Nam, Minh Trung Group tham dự triển lãm tại FOODEX Japan 2023. Gian hàng của Minh Trung Group sẽ tiếp tục tái hiện chuỗi giá trị bền vững và giới thiệu những sản phẩm thực phẩm đóng hộp như: Chè sen Bát bảo Minh Trung, Sấu nguyên quả ướp đường Minh Trung, Chè đỗ đen Minh Trung, Chè nếp cẩm Minh Trung,… Các sản phẩm của Minh Trung Group áp dụng dây chuyền sản xuất khép kín cùng công nghệ hút chân không hiện đại, 100% không chất bảo quản, giữ nguyên hương vị thơm ngon và giá trị dinh dưỡng trong từng sản phẩm.có giá trị gia tăng cao của Việt Nam nhờ chế biến sâu theo tiêu chuẩn cao, có thương hiệu riêng đến cộng đồng quốc tế.

Ông Nguyễn Đắc Minh, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Tập đoàn Minh Trung Việt Nam (Minh Trung Group) chia sẻ: “Các thị trường cao cấp như Nhật Bản, Mỹ,Hà Lan từ lâu đã là thị trường xuất khẩu của Minh Trung  Group. Tuy nhiên, Tập đoàn chúng tôi coi việc tham gia các hội chợ lớn như FOODEX Japan là cơ hội để mở rộng thị trường, quảng bá sản phẩm thực phẩm Việt Nam trên trường quốc tế. Trước đây, thế giới biết đến Việt Nam như một quốc gia có sản lượng nông nghiệp lớn, nhưng không được đánh giá cao về chất lượng. Chúng tôi muốn chứng minh rằng, hiện nay nông sản, thực phẩm được chế biến sâu và nhiều thương hiệu của Việt Nam hoàn toàn có thể tự tin về chất lượng có thể sánh ngang với sản phẩm của bất kỳ nước nào trên thị trường thế giới”.

Ông Nguyễn Đắc Minh, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Tập đoàn Minh Trung Việt Nam (Minh Trung Group) chia sẻ về các sản phẩm cùng đối tác

Hoạt động này cũng được kỳ vọng sẽ tạo môi trường thuận lợi thúc đẩy cơ hội giao thương cho Minh Trung Group trong việc mở rộng thị trường trong nước và quốc tế.

Bên cạnh các hoạt động giao thương chính diễn ra từ ngày 7 - 10/3/2023, FOODEX Japan bao gồm nhiều triển lãm chuyên ngành và hoạt động kết nối kinh doanh diễn ra liên tục trong suốt 4 ngày diễn ra sự kiện. Văn hóa và ẩm thực của Việt Nam và Nhật Bản cũng được đánh giá cao về sự hòa hợp, là nền tảng mở ra những cơ hội hợp tác lớn trong lĩnh vực nông nghiệp và thực phẩm.

Một số hình ảnh từ buổi Triển lãm quốc tế về thực phẩm và đồ uống Nhật Bản năm 2023:

 

Nhà máy cháo sen bát bảo Minh Trung
ĐC: KCN Lương Sơn - Hòa Sơn - Lương Sơn - Hòa Bình
ĐT: 0218. 382 6676 - Fax: 0218. 382 6416
Công ty TNHH Minh Trung
Số 2 - Ngô Gia Tự - Phường Trần Phú - Tp. Bắc Giang
MST: 2400329730 E-mail: minhtrung@chaosenbatbao.vn
Công ty cổ phần KS.Hữu Nghị Minh Trung
Hoạt động trên các lĩnh vực: nhà hàng, du lịch
dịch vụ cho thuê tổ chức hội nghị, hội thảo, đào tạo- xklđ