Hỗ trợ trực tuyến

Chăm sóc khách hàng
(84-24) 36340701
(84-24) 36342625
Hotline: 0968991966
E-mail: marketing@minhtrunggroup.com
Facebook:fb.com/chaosenbatbao.minhtrung

Thư Viện Videos

KS Hữu Nghị Minh Trung

Dự án bất động sản

Kho tàng cho thuê

Hoạt động công ty

MINH TRUNG GROUP NHẬN GIẢI THƯỞNG HÀNG VIỆT NAM CHẤT LƯỢNG CAO NĂM 2023
Published: 23/08/2023 10:53

Tối ngày 14/3/2023, Lễ công bố HVNCLC 2023 do Người tiêu dùng bình chọn, với chủ đề: 27 năm HVNCLC – hành trình đến nền kinh tế xanh được tổ chức trang trọng tại Hội trường Thống Nhất TP.HCM. Đây là sự kiện đặc biệt trong năm của cộng đồng Doanh nghiệp HVNCLC. Minh Trung Group vinh dự là một trong số 519 doanh nghiệp có sản phẩm chất lượng được Người tiêu dùng bình chọn.

Tham dự chương trình Lễ công bố HVNCLC 2023  có các đồng chí: Lê Minh Hoan, Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn; Phan Văn Mãi, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch UBND TPHCM; Võ Tân Thành, Phó Chủ tịch Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam VCCI…

Chủ tịch Hội DN HVNCLC Vũ Kim Hạnh cho biết, bước qua năm thứ 27 - chương trình HVNCLC do người tiêu dùng bình chọn tiếp tục phát huy những giá trị bền vững vốn có là: Chương trình xúc tiến trọng điểm của TPHCM; tạo động lực thúc đẩy và cổ vũ hiệu quả nhất cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” của Bộ Chính trị, tạo động lực thúc đẩy các doanh nghiệp nâng chất sản phẩm, phát triển thương hiệu, tăng lợi thế cạnh tranh, phát triển bền vững; là cầu nối sản phẩm của Doanh nghiệp với hệ thống các nhà bán lẻ; bảo vệ quyền lợi chính đáng của người tiêu dùng.

Ông Nguyễn Đắc Trung – PTGĐ Công ty Cổ phần Tập đoàn Minh Trung Việt Nam (Minh Trung Group) chia sẻ: “Trong những năm gần đây, Minh Trung Group nỗ lực không ngừng nhằm mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm tốt hơn, hằng năm, doanh nghiệp đầu tư vào nghiên cứu phát triển sản phẩm mới như là: Cháo giải cảm, Gà hầm sâm, cafe sạch Minh Trung, Gạo sạch bát bảo Minh Trung... Hiện tại Minh Trung Group có hơn 30 sản phẩm các loại. Các sản phẩm thuộc Minh Trung Group đều có mặt trên toàn quốc và các kênh thương mại điện tử. Nắm được xu hướng của thị trường về ngành công nghiệp thực phẩm chế biến, Minh Trung đầu tư vào trang thiết bị hiện đại kết hợp với việc nâng cao trình độ nguồn nhân lực nhằm mang tới cho người tiêu dùng Việt Nam và Quốc tế trải nghiệm ẩm thực độc đáo, an toàn và tiện ích nhất”.

 

Ông Nguyễn Đắc Trung – PTGĐ Công ty Cổ phần Tập đoàn Minh Trung Việt Nam vinh dự được ông Phan Thanh Bình - Ủy viên BCH TW Đảng – Nguyên Chủ nhiệm Uỷ ban Văn hoá, Giáo dục, Thanh niên, Thiếu niên và Nhi đồng của Quốc hội và Bà Phạm Khánh Phong Lan – Trưởng ban Quản lý ATVSTP – TPHCM trao chứng nhận giải thưởng Hàng Việt Nam Chất lượng cao năm 2023.

Với phương châm kinh doanh “Không copy giá trị, Minh Trung sáng tạo ra giá trị”, Minh Trung Group với thương hiệu Cháo sen bát bảo Minh Trung ngày càng khẳng định vị trí của mình trên thị trường trong nước, khu vực và Quốc tế. Các sản phẩm của Minh Trung Group áp dụng dây chuyền sản xuất khép kín cùng công nghệ hút chân không hiện đại, 100% không chất bảo quản, giữ nguyên hương vị thơm ngon và giá trị dinh dưỡng trong từng sản phẩm. Các sản phẩm của Minh Trung đều hướng tới sự tiện lợi và luôn đảm bảo chất dinh dưỡng cho hoạt động mỗi ngày của con người.

Với gần 20 năm xuất hiện trên thị trường các sản phẩm của Minh Trung Group đã phát triển mạnh tại khu vực miền Bắc và xuất khẩu ra các thị trường khó tính như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Hà Lan, Pháp,… Và trong năm nay song song với kế hoạch xuất khẩu sang thị trường EU thì chúng tôi sẽ đẩy mạnh kế hoạch phát triển các sản phẩm của Cháo sen bát bảo Minh Trung ở khu vực phía nam và khu vực miền Tây. Cháo sen bát bảo Minh Trung sẽ phủ sóng các sản phẩm trong hệ thống các siêu thị, các đại lý bán lẻ, cũng như có mạng lưới nhà phân phối rộng khắp thị trường miền Nam để các sản phẩm của Minh Trung Group được phủ sóng rộng rãi khắp cả nước và trở thành người bạn đồng hành thân thiết của mọi người, mọi gia đình.

Công ty Cổ phần Tập đoàn Minh Trung Việt Nam vinh dự là Nhà tài trợ Bạc cho Lễ công bố HVNCLC 2023.

Nhà máy cháo sen bát bảo Minh Trung
ĐC: KCN Lương Sơn - Hòa Sơn - Lương Sơn - Hòa Bình
ĐT: 0218. 382 6676 - Fax: 0218. 382 6416
Công ty TNHH Minh Trung
Số 2 - Ngô Gia Tự - Phường Trần Phú - Tp. Bắc Giang
MST: 2400329730 E-mail: minhtrung@chaosenbatbao.vn
Công ty cổ phần KS.Hữu Nghị Minh Trung
Hoạt động trên các lĩnh vực: nhà hàng, du lịch
dịch vụ cho thuê tổ chức hội nghị, hội thảo, đào tạo- xklđ