Hỗ trợ trực tuyến

Chăm sóc khách hàng
(84-24) 36340701
(84-24) 36342625
Hotline: 0968991966
E-mail: marketing@minhtrunggroup.com
Facebook:fb.com/chaosenbatbao.minhtrung

Thư Viện Videos

KS Hữu Nghị Minh Trung

Dự án bất động sản

Kho tàng cho thuê

Hoạt động công ty

LỄ KHAI MẠC GIẢI BÓNG ĐÁ MỸ ĐỨC OPEN CUP LẦN III - 2023 TRANH CUP CHÁO SEN BÁT BẢO MINH TRUNG
Published: 23/08/2023 10:55

Ngày 25/3/2023, hòa chung không khí của cả nước chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh và chào mừng kỷ niệm 77 năm ngày Thể thao Việt Nam, 48 năm ngày Giải phóng miền Nam thống nhất Đất nước và 137 năm ngày Quốc tế lao động, tại huyện Mỹ Đức lễ khai mạc Giải bóng đá Mỹ Đức OpenCup tranh cúp Cháo sen bát bảo Minh Trung lần thứ 3 năm 2023 chính thức được khai mạc.

Trải qua chặng đường hình thành và phát triển, với tiêu chí “Không copy giá trị, Minh Trung sáng tạo ra giá trị”. Trong những năm gần đây, Minh Trung Group nỗ lực không ngừng nhằm mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm tốt hơn. Hằng năm, doanh nghiệp đầu tư vào nghiên cứu phát triển sản phẩm mới như là: Cháo giải cảm, Gà hầm sâm, cafe sạch Minh Trung, Gạo sạch bát bảo Minh Trung... Hiện tại Minh Trung Group có hơn 30 sản phẩm các loại. Các sản phẩm của Minh Trung Group áp dụng dây chuyền sản xuất khép kín cùng công nghệ hút chân không hiện đại, 100% không chất bảo quản, giữ nguyên hương vị thơm ngon và giá trị dinh dưỡng trong từng sản phẩm. Nắm được xu hướng của thị trường về ngành công nghiệp thực phẩm chế biến, Minh Trung đầu tư vào trang thiết bị hiện đại kết hợp với việc nâng cao trình độ nguồn nhân lực nhằm mang tới cho người tiêu dùng Việt Nam và Quốc tế trải nghiệm ẩm thực độc đáo, an toàn và tiện ích nhất.

Bà Nguyễn Thị Hòa – Đại diện cho nhãn hàng Cháo sen Bát Bảo Minh Trung của Công ty Cổ phần Tập đoàn Minh Trung Việt Nam phát biểu tại buổi lễ khai mạc: “Ngày hôm nay, tại giải đấu này được làm nhà tài trợ chính và sự hiện diện đông đủ của quý vị đó là niềm tự hào vinh dự của Công ty Cố phần Tập đoàn Minh Trung Việt Nam với thương hiệu nổi tiếng “Cháo sen bát bảo Minh Trung”. Giải bóng đá Mỹ Đức Open Cup tranh cúp Cháo sen bát bảo Minh Trung lần thứ 3 năm 2023 được tổ chức vào tháng 4 năm 2023 đây là tháng của những ngày lễ lớn trong năm. Thay mặt ban tổ chức giải, Minh Trung Group xin chân thành cảm ơn sự quan tâm của ban lãnh đạo huyện Mỹ Đức, ban Giám đốc Trung tâm thể dục thể thao huyện Mỹ Đức, các quý vị đại biểu, các đơn vị,  các cá nhân, cảm ơn sự chuẩn bị của các đồng chí trong ban tổ chức giải, sự nhiệt tình tham gia của các đội bóng đến từ các tỉnh Hòa Bình, Hà Nội, Hà Nam. Đặc biệt xin cảm ơn sự ủng hộ, cổ vũ nhiệt tình của các bạn cổ động viên”

 

Với 16 đội bóng đến từ ba tỉnh Hòa Bình, Hà Nội, Hà Nam thi đấu theo vòng tròn tính điểm. Giái hi vọng tạo ra một sân chơi lành mạnh cho phong trào thể dục thể thao nói chung và bóng đá nói riêng. Mặt khác, thông qua giải đấu này chúng ta thêm gắn kết và phát động được tinh thần thể dục thể thao trong toàn dân.

Chúc các cầu thủ tham gia thi đấu phải phát huy tinh thần đoàn kết, thi đấu trung thực, thể hiện tinh thần thể thao cao thượng, tạo nét đẹp văn hóa trong thể thao, cống hiến cho khán giả những pha bóng hay, những bàn thắng đẹp.

Giải bóng đá Mỹ Đức OpenCup tranh cúp Cháo sen bát bảo Minh Trung lần thứ 3 năm 2023 sẽ diễn ra từ ngày 25/3 đến ngày 29/4/2023

Nhà máy cháo sen bát bảo Minh Trung
ĐC: KCN Lương Sơn - Hòa Sơn - Lương Sơn - Hòa Bình
ĐT: 0218. 382 6676 - Fax: 0218. 382 6416
Công ty TNHH Minh Trung
Số 2 - Ngô Gia Tự - Phường Trần Phú - Tp. Bắc Giang
MST: 2400329730 E-mail: minhtrung@chaosenbatbao.vn
Công ty cổ phần KS.Hữu Nghị Minh Trung
Hoạt động trên các lĩnh vực: nhà hàng, du lịch
dịch vụ cho thuê tổ chức hội nghị, hội thảo, đào tạo- xklđ