Hỗ trợ trực tuyến

Chăm sóc khách hàng
(84-24) 36340701
(84-24) 36342625
Hotline: 0968991966
E-mail: marketing@minhtrunggroup.com
Facebook:fb.com/chaosenbatbao.minhtrung

Thư Viện Videos

KS Hữu Nghị Minh Trung

Dự án bất động sản

Kho tàng cho thuê

Hoạt động công ty

ẤM ÁP “NGÀY TRỞ VỀ” TẠI NGÔI NHÀ MINH TRUNG GROUP
Published: 23/08/2023 10:58

Sáng ngày 10/4/2023, tại phòng họp tầng 3 của Công ty Cổ phần Tập đoàn Minh Trung Việt Nam đã diễn ra buổi gặp gỡ thân mật chào đón những cán bộ nhân viên trở về công tác lại tại Minh Trung Group sau một khoảng thời gian dừng công tác tại đây.

Buổi gặp gỡ “Ngày trở về” có sự tham dự của Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Tập đoàn Minh Trung Việt Nam ông Nguyễn Đắc Minh, ông Nguyễn Đắc Trung PTGĐ Minh Trung Group, bà Đào Thị Hạnh PTGĐ Minh Trung Group, cùng các trưởng bộ phận và toàn thể các cán bộ nhân viên đang công tác tại Minh Trung Group.

 

Tại buổi gặp gỡ phòng HCNS cũng đã thông qua quyết định bổ nhiệm Giám đốc phụ trách kênh siêu thị miền Trung, miền Nam và kênh thương mại điện tử cho ông Phạm Văn Hùng. Ông Hùng sẽ phụ trách phát triển thị trường miền Trung, miền Nam trong thời gian đến để đưa các sản phẩm của Minh Trung Group đến gần hơn với khánh hàng miền Trung và miền Nam.

Phát biểu tại buổi gặp gỡ ông Nguyễn Đắc Minh đã chia sẻ: “Trải qua chặng đường hình thành và phát triển với sứ mệnh kiến tạo nên những giá trị sống tốt đẹp Minh Trung Group là nơi thu hút nhân tài về đào tạo làm việc và cống hiến. Tuy nhiên, vì nhiều lý do có những cán bộ nhân viên phải nghỉ việc. Sau một thời gian, các cán bộ nhân viên có mong muốn được trở lại công tác tại Minh Trung Group thì ban lãnh đạo Tập đoàn luôn chào đón sự trở về. Mong rằng với sự trải nghiệm với những kinh nghiệm mà mỗi cá nhân có được sẽ cùng tập thể đưa Minh Trung phát triển vượt bậc trong thời gian đến”.

 

Nhà máy cháo sen bát bảo Minh Trung
ĐC: KCN Lương Sơn - Hòa Sơn - Lương Sơn - Hòa Bình
ĐT: 0218. 382 6676 - Fax: 0218. 382 6416
Công ty TNHH Minh Trung
Số 2 - Ngô Gia Tự - Phường Trần Phú - Tp. Bắc Giang
MST: 2400329730 E-mail: minhtrung@chaosenbatbao.vn
Công ty cổ phần KS.Hữu Nghị Minh Trung
Hoạt động trên các lĩnh vực: nhà hàng, du lịch
dịch vụ cho thuê tổ chức hội nghị, hội thảo, đào tạo- xklđ