Hỗ trợ trực tuyến

Chăm sóc khách hàng
(84-24) 36340701
(84-24) 36342625
Hotline: 0968991966
E-mail: marketing@minhtrunggroup.com
Facebook:fb.com/chaosenbatbao.minhtrung

Thư Viện Videos

KS Hữu Nghị Minh Trung

Dự án bất động sản

Kho tàng cho thuê

Hoạt động công ty

TẬP ĐOÀN MINH TRUNG TRI ÂN VÀ VINH DANH ĐỐI TÁC TẠI ĐÀI LOAN NĂM 2023
Published: 22/09/2023 11:45

Ngày 21/9, tại khách sạn Indigo Alishan Đài Loan, Ban lãnh đạo Tập đoàn Minh Trung đã có buổi tri ân và vinh danh các đối tác xuất sắc trong nước và quốc tế .

Cách đây 19 năm, người sáng lập Tập đoàn Minh Trung với thương hiệu Cháo sen bát bảo Minh Trung đã xây những viên gạch đầu tiên để trải qua bao nhiêu thăng trầm vượt qua những năm tháng đầy vất vả cùng mọi khó khăn gian khổ để từ đó đánh dấu mốc son chói lọi cho sự nghiệp và sứ mệnh của Tập đoàn Minh Trung. Và cũng nhờ sự đóng góp đầy nổ lực và tâm huyết của các đối tác xuất sắc trong nước và quốc tế Tập đoàn Minh Trung có được “cơ đồ” rạng rỡ này.

Phát biểu tại lễ vinh danh và tri ân các đối tác xuất sắc năm 2023 tại Đài Loan, ông Nguyễn Đắc Trung – PTGĐ Tập đoàn Minh Trung chia sẻ: “Đây là cơ hội quý báu để chúng ta cùng nhau trao đổi về cơ hội đầu tư và kết nối hợp tác kinh tế giữa Tập đoàn Minh Trung Việt Nam và các đối tác Quốc tế nhằm thúc đẩy hơn nữa quan hệ thương mại và đầu tư giữa Tập đoàn chúng tôi và các bên trong thời gian tới. Sự hiện diện của quý vị - những lãnh đạo cấp cao của các đơn vị Tập đoàn cũng như các đối tác Trong nước và Quốc tế thể hiện sự quan tâm đặc biệt đối với Tập đoàn Minh Trung cũng như tầm quan trọng của Tập đoàn chúng tôi đối với các bên trong việc hợp tác phát triển. Tập đoàn Minh Trung luôn coi thành công của các đối tác Trong nước và Quốc tế cũng là thành công của mình”.

Tập đoàn Minh Trung xin được tri ân và đánh giá cao sự hợp tác đôi bên cùng có lợi của các đối tác quốc tế dành cho Tập đoàn. Quyết tâm xây dựng và phát triển quan hệ hợp tác kinh tế lâu dài giữa Tập đoàn Minh Trung và các đối tác Trong nước, các đối tác Quốc tế ngày càng phát triển bền vững, lâu dài hướng tới tương lai thịnh vượng.

Qua đây, Tập đoàn Minh Trung cảm ơn Đài Loan đã dành những tình cảm đặc biệt, nhiều sự ủng hộ quý báu cho việc hợp tác song phương. Và sự hiện diện của Tập đoàn Minh Trung tại đây là minh chứng rõ nhất cho việc tri ân về sự đón tiếp trọng thị, đáp lại tình cảm cũng như thắt chặt tình đoàn kết hữu nghị hợp tác cùng nhau phát triển toàn diện. Tập đoàn Minh Trung mong rằng sẽ được đón tiếp quý vị tại Việt Nam trong thời gian sắp đến.

Nhà máy cháo sen bát bảo Minh Trung
ĐC: KCN Lương Sơn - Hòa Sơn - Lương Sơn - Hòa Bình
ĐT: 0218. 382 6676 - Fax: 0218. 382 6416
Công ty TNHH Minh Trung
Số 2 - Ngô Gia Tự - Phường Trần Phú - Tp. Bắc Giang
MST: 2400329730 E-mail: minhtrung@chaosenbatbao.vn
Công ty cổ phần KS.Hữu Nghị Minh Trung
Hoạt động trên các lĩnh vực: nhà hàng, du lịch
dịch vụ cho thuê tổ chức hội nghị, hội thảo, đào tạo- xklđ