Hỗ trợ trực tuyến

Chăm sóc khách hàng
(84-24) 36340701
(84-24) 36342625
Hotline: 0968991966
E-mail: marketing@minhtrunggroup.com
Facebook:fb.com/chaosenbatbao.minhtrung

Thư Viện Videos

KS Hữu Nghị Minh Trung

Dự án bất động sản

Kho tàng cho thuê

Hoạt động công ty

MINH TRUNG TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG SẢN XUẤT KINH DOANH 2012 VÀ GẶP MẶT CÁC NHÀ PHÂN PHỐI ĐẦU XUÂN 2013
Published: 14/03/2013 16:09

Đã thành thông lệ, vào mỗi dịp đầu năm, Công ty TNHH Minh Trung luôn tổ chức buổi tổng kết hoạt động kinh doanh sản xuất của năm cũ đồng thời đây cũng là cơ hội để Minh Trung tri ân cùng các nhà phân phối, cùng chia sẻ những thuận lợi, khó khăn và đưa ra những định hướng, giải pháp khắc phục để Minh Trung luôn luôn đồng hành, sánh bước bền vững với các nhà phân phối, mở rộng thị trường.

Hòa cùng không khí đầu xuân 2013, buổi gặp gỡ thân mật với các nhà phân phối được tổ chức tại Đà Nẵng. Đến dự chương trình có Ban lãnh đạo Công ty cùng đại diện các nhà phân phối từ ba miền Bắc – Trung – Nam.

Trong khuôn khổ chương trình, đại diện nhà cung cấp Công ty TNHH Minh Trung cùng các nhà phân phối đã có dịp nhìn lại và tổng kết một năm hoạt động, kinh doanh và rút ra những kinh nghiệm, đề ra phương hướng khắc phục và phát triển trong năm mới 2013.

Năm 2012 đánh dấu một năm khó khăn đối với thị trường trong nước do ảnh hưởng của khủng hoảng kinh tế thế giới và khu vực, song cùng với những chiến lược kinh doanh, truyền thông và sản xuất hiệu quả, Minh Trung cùng với các nhà phân phối đã cùng nắm chặt tay nhau bước qua năm 2012 sóng gió với những chỉ số tăng trưởng đáng khích lệ: Tính riêng mặt hàng Cháo sen Bát Bảo doanh số tăng 20% so với năm cũ; hợp đồng với các nhà phân phối tăng 30%; hệ thống kênh siêu thị hình thành, mở rộng và phát triển trên cả 3 miền Bắc – Trung – Nam, từng bước nắm vững thị trường siêu thị trong nước; hình ảnh, thương hiệu Cháo Sen Bát Bảo Minh Trung được nâng cao và đến gần hơn với người tiêu dùng thông qua các hoạt động truyền thông cụ thể như hỗ trợ biển hiệu cho các nhà phân phối, tổ chức chương trình trưng bày sản phẩm tại gian hàng, tham gia hội chợ xuân, hội chợ khu vực…

Ông Nguyễn Đắc Minh – Tổng GĐ Minh Trung tổng kết hoạt động kinh doanh sản xuất 2012 và định hướng hoạt động 2013

Bên cạnh những thành quả đã đạt được, hội nghị cũng chỉ ra những khó khăn, những điều chưa làm được từ cả hai phía: nhà cung cấp và nhà phân phối, lắng nghe những chia sẻ của nhà phân phối trong quá trình hợp tác, kinh doanh và cùng nhau tháo gỡ những vướng mắc nhằm hướng đến sự phát triển và hợp tác bền vững của Minh Trung và các nhà phân phối.

Đại diện các nhà phân phối nhận phần thưởng từ Công ty Minh Trung

Trong chương trình, đại diện các nhà phân phối đã được nhận quà và phần thưởng từ Đại diện Công ty TNHH Minh Trung cho những đóng góp của mình vào thành công chung của Minh Trung. Đây là một trong những hoạt động thường niên của Công ty nhằm động viên, cổ vũ, khích lệ các nhà phân phối trong hoạt động kinh doanh của mình, thắt chặt hơn nữa tình hợp tác hữu nghị, cùng phát triển.

Tổ chức sinh nhật cho các đại diện nhà phân phối

Buổi gặp mặt kết thúc trong không khí hân hoan, phấn chấn. Ai cũng tin tưởng rằng một năm khó khăn, sóng gió đã qua, chào đón năm mới với những thành công và sự hợp tác bền chặt hơn nữa thông qua định hướng kinh doanh đơn giản song thiết thực của Tổng Giám đốc: “Phải làm cho những ai chưa biết đến Minh Trung phải thử dùng sản phẩm của Minh Trung, dùng sản phẩm rồi sẽ phải mua; những ai đã quen dùng và biết đến Minh Trung thì sẽ phải tăng mức mua và trung thành với sản phẩm Minh Trung”.

 

Phòng viên nội bộ : Ms. Kim Anh

Nhà máy cháo sen bát bảo Minh Trung
ĐC: KCN Lương Sơn - Hòa Sơn - Lương Sơn - Hòa Bình
ĐT: 0218. 382 6676 - Fax: 0218. 382 6416
Công ty TNHH Minh Trung
Số 2 - Ngô Gia Tự - Phường Trần Phú - Tp. Bắc Giang
MST: 2400329730 E-mail: minhtrung@chaosenbatbao.vn
Công ty cổ phần KS.Hữu Nghị Minh Trung
Hoạt động trên các lĩnh vực: nhà hàng, du lịch
dịch vụ cho thuê tổ chức hội nghị, hội thảo, đào tạo- xklđ